Chương 4

2.1K 133 3
                                    

Sau ngày hôm đó,mỗi khi Jeno muốn gặp riêng RenJun để nói rõ mọi chuyện lại luôn bị RenJun cố tình né tránh sang một việc khác hoặc là bị hội anh em kéo đi.

Kỷ niệm 4 năm debut của NCT cũng sắp đến,tiến độ luyện tập của họ ngày càng dày đặc.Áp lực cùng căng thẳng khiến cho mọi cảm xúc tạp nhan đều tạm thời bay theo mây khói.

Nhóc tỳ Chenle nằm vật ra sàn lăn mấy vòng,rên rỉ mấy câu tiếng Trung than trách cho cơ thể trắng tròn của mình.

"Mệt quá thiên aaaaa"

"Anh than thì hạ hộ cái giọng cái"
Jisung lấy chai nước lạnh chạm nhẹ lên má Chenle,hành động thì siêu ôn nhu mà lời nói thì quá sát thương.Tên quỷ Chenle làm sao bỏ qua cơ hội tìm thú vui tao nhã trong bể khổ được.Lập tức bày trò kiếm thú vui.

"Ai ui"

Chenle ôm má,lại lăn thêm mấy vòng tiến đến gần RenJun ăn vạ.
Nặn ra khuôn mặt siêu nghiêm trọng,mắt long lanh nhìn RenJun rồi cầm tay anh mà nói.

"Hoàng thượng,tiểu nhân không hộ giá được cho người,người...hụ..hụ...ựa"

"Thôi đi tên quỷ,RenJun đang mệt lắm đấy"

Haechan đá bay tên đang giả chết trong lòng RenJun ra,tiện thể tặng thêm anh mắt như giục thanh niên Jisung nhanh tiến đến giải quyết hiện trường lôi Chenle đang la oai oái bằng chất giọng siêu thanh đinh tai nhức óc.

"Mình còn chưa phong thưởng công hộ giá cho em ấy"

"Nè uống nước đi,đã mệt đứt hơi còn đi quậy với thằng nhóc Chenle thừa năng lượng ấy"

Jaemin đưa chai nước mình vừa uống cho RenJun rồi quay lại tìm cái khăn để lau mồ hôi cho bạn nhưng bị Haechan nhanh trước một bước.

"Lau mồ hôi đi nè,nghỉ lại sức để chốc còn lên chỗ các anh luyện thanh nữa"

Jeno nhìn ba người mà chua xót nghĩ,phải chăng hắn đã quá nóng vội khi làm việc đó.Nếu như không phải chút tùy hứng ấy,chẳng phải bây giờ hắn cũng sẽ cùng cậu vui vẻ như vậy sao.Được ở gần cậu,được cười đùa với cậu,được chăm sóc cậu,được thoải mãi...chạm vào cậu.

"Ya...Lee Jeno,đổ nước hết ra giờ"

Jeno chìm đắm trong suy nghĩ mà quên mất chai nước uống dở chưa đóng nắp của mình.Lúc chai nước sắp đổ may sao được Haechan chú ý nhắc nhở.

Haechan đến ngồi cạnh Jeno tiện tay đập mấy cái lên vai Jeno như cổ vũ rồi nói.

"Dù cậu là trưởng nhóm nhưng mà cũng không cần phải quá sức suy nghĩ lung tung đâu,có gì thì anh em ta cùng nhau làm phải không RenJun"

"Hả..ừm đúng rồi,sau đợt comeback này chúng ta cũng đều tốt nghiệp mà...rất quan trọng nhưng phải chú ý sức khỏe"

RenJun đang thiu thiu dưỡng thần mặc kệ bàn tay của mình bị Jaemin giày vò nắn bóp thì bị câu nói của Haechan làm tỉnh,thấy Jeno có vẻ rất căng thẳng do luyện tập nên cũng cùng Haechan động viên.

[00lineNCT][NP]Cực Phẩm MoominWhere stories live. Discover now