109. Hào môn bỏ thiếu

1K 18 2
                                    


            Chương 1269: Hào môn bỏ thiếu 1

Theo một cái hào môn con nhà giàu đến không có gì cả, cần dài hơn thời gian?

Chu Trạch Giai nói cho ngươi, chỉ cần một buổi tối thời gian!

Làm Chu Gia Duy nhất thiếu gia, rất nhiều người đều cho rằng liền tính là Chu Trạch Giai lại thế nào không được việc gì hậu, kia cũng có mặt sau Chu gia chống, nhưng là hiện thực là cái gì?

Hiện thực là Chu Trạch Giai này chỉ biết là đua xe cùng chơi nhạc Chu gia thiếu gia, đã phong thuỷ thay phiên chuyển, bị đuổi ra gia môn ! Về phần nguyên nhân? Nga, ngượng ngùng, vốn mẫu thân của Chu Trạch Giai sở tại Phương thị tập đoàn có thể theo Chu gia địa vị ngang nhau, cho nên tự nhiên là không có người dám quản này Chu gia thiếu gia, nhưng là hiện tại không giống như , Phương thị tập đoàn đã thành người khác , cho nên ở chuyện này phát sinh sau, Chu gia trước tiên tuyên bố theo Chu Trạch Giai đoạn tuyệt quan hệ, hơn nữa Chu phụ thậm chí tuyên bố từng đã thuộc loại Chu Trạch Giai hôn nhân từ hắn tư sinh tử chu trạch hi trên đỉnh, mà Chu Trạch Giai vị hôn thê, cũng đã sớm theo này ít nhất so Chu Trạch Giai ưu tú tư sinh tử hỗn ở cùng một chỗ.

Hiện thực chính là như vậy tàn nhẫn, ngày hôm qua vẫn là cao cao tại thượng Chu gia đại thiếu gia, nhưng là chỉ chớp mắt, Chu Trạch Giai liền biến thành không người để ý tới hào môn bỏ thiếu.

Thượng Dương thị bên này không ít người chờ xem vị này từng đã Chu gia thiếu gia náo nhiệt, cũng là phát hiện, vị này chu thiếu gia thế nhưng ở phát sinh chuyện như vậy sau, một lần đều không có xuất hiện quá, cũng không biết là đi nơi nào, làm cho người ta cảm thấy có chút không khoa học.

Chu Trạch Giai đi nơi nào đâu?

Người khác đều sẽ cho rằng xuất hiện chuyện như vậy nhất định là đối này chu thiếu gia tạo thành rất lớn đả kích , nhưng là trên thực tế, Chu Trạch Giai có chính mình bất động sản, hiện tại đang ở chính mình bất động sản bên trong, chỉnh để ý chính mình trí nhớ...

Không sai! Lúc này đây, Chu Trạch Giai thật sự không nghĩ tới, người hứa nguyện vẫn là cái thiên mệnh chi tử.

Vì sao nói người hứa nguyện là thiên mệnh chi tử? Bởi vì theo người hứa nguyện nguyện vọng cùng trong trí nhớ, Chu Trạch Giai thấy được ở người hứa nguyện trên người phát sinh hết thảy.

Nếu như phải muốn tìm một từ đến hình dung người hứa nguyện lời nói, kia đại khái đã kêu làm —— hào môn bỏ thiếu nghịch tập kế đi!

Vì sao nói như vậy? Người hứa nguyện Chu Trạch Giai theo sinh ra bắt đầu đến hai mươi sáu tuổi nhân sinh, có thể nói đều là lưng dựa đại thụ thuận buồm xuôi gió, có tốt nhất gia đình, tốt nhất phụ thân mẫu thân, thậm chí còn có vị hôn thê, có thể là mẫu thân ở hai mươi tuổi kia năm qua đời, sau hai mươi sáu tuổi thời điểm Phương thị tập đoàn chính thức bị người khác lấy đi, tiếp phụ thân bỗng nhiên biến sắc mặt, cùng bản thân giống nhau đại tư sinh tử chu trạch hi, này hết thảy hết thảy xuất hiện, đều nhường người hứa nguyện nhân sinh có vĩ đại thay đổi.

[Xuyên nhanh] Cực phẩm nam thần - Giang Hồ Bất KiếnDove le storie prendono vita. Scoprilo ora