78. Ốm đau ở giường lão nhạc phụ

809 20 0
                                    

 Chương 1009: Ốm đau ở giường lão nhạc phụ 1

Đương lại một lần tỉnh lại thời điểm, Chu Trạch Giai nằm ở cao cấp trong phòng bệnh mặt, mở to mắt chính là lọt vào trong tầm mắt màu trắng, khắp màu trắng rất khó làm cho người ta có cái gì hảo tâm tình.

Lạnh mặt Chu Trạch Giai nhìn trần nhà, trong đầu trí nhớ không ngừng cọ rửa, chỉ cảm thấy càng là xem cái này trí nhớ, càng là nghĩ đem chính mình cho tức chết, trên mặt có chút tái nhợt, bất quá vẫn là rất nhanh thu thập xong chính mình cảm xúc.

Hắn thật sự không nghĩ tới, chính mình sẽ biến thành một cái bị nữ nhi vứt bỏ phụ thân.

Người hứa nguyện Chu Trạch Giai, cô nhi viện xuất thân, sau này lớn lên sau dựa vào một thân thông minh tài trí, sáng lập bây giờ Nhạc Mông tập đoàn, sớm chút năm thời điểm có một thê tử, hắn theo thê tử hai người thập phần ân ái, sau thê tử khó sinh mà chết, vì người hứa nguyện để lại một cái nữ nhi, nhường người hứa nguyện thập phần quý trọng, sau đặt tên vì Chu Thi Đồng.

Vì này nữ nhi, người hứa nguyện liên tục không có sẽ tìm cái khác nữ nhân, càng không cần nói là cho nữ nhi tìm mẹ kế, đối Chu Thi Đồng cũng là sủng ái có thêm, chính là càng là như thế này, lại càng là đem Chu Thi Đồng dưỡng dục có chút không biết thế sự, ít nhất ở Chu Trạch Giai nhìn đến đích xác thực là như thế này.

Chu Thi Đồng học đại học sau, gặp một cái chính mình gây nên người trong lòng, thậm chí còn chưa có tốt nghiệp ni, đã nghĩ muốn cùng bản thân bạn trai kết hôn, người hứa nguyện biết sau, điều tra này nữ nhi yêu thượng tên là Lưu Minh Trạch nam nhân, biết này nam nhân không là cái gì người tốt, phía trước theo nữ nhi nhận thức cũng là tính kế mà đến , cho nên liền tính toán nhường Chu Thi Đồng theo Lưu Minh Trạch tách ra.

Ước chừng nữ nhân ở gặp được tình yêu thời điểm luôn sẽ bị tình yêu sở mê hoặc, hoặc là nói, đầu óc vào nước.

Chu Thi Đồng đã biết phụ thân hành vi sau, chẳng những theo người hứa nguyện tranh cãi ầm ĩ một trận, sau thậm chí vụng trộm theo Lưu Minh Trạch bỏ trốn !

Chuyện này triệt để bị thương người hứa nguyện tâm, đem người hứa nguyện trực tiếp khí đến bệnh viện, đây là người hứa nguyện nhiều năm như vậy đến lần đầu tiên nằm viện, sau người hứa nguyện hết bệnh rồi sau đi tìm nữ nhi vài lần, kết quả đều bị nữ nhi khí đòi mạng, Chu Thi Đồng chết sống không chịu về nhà, yêu cầu phụ thân đồng ý theo Lưu Minh Trạch kết giao.

Nếu như không biết đối phương là người xấu, người hứa nguyện khẳng định sẽ đồng ý, nhưng là minh biết rõ đối phương là người xấu, theo nữ nhi nói nữ nhi cũng không tin, người hứa nguyện lại bị khí nằm viện , mà Chu Thi Đồng thì là nhân cơ hội này mang theo chính mình tình nhân chạy...

Sau người hứa nguyện xem như là chết tâm, biết nữ nhi đây là không nghĩ nhận hắn này phụ thân rồi, cũng không sẽ tìm Chu Thi Đồng, cho nên hoàn toàn không biết, Chu Thi Đồng ở vì Lưu Minh Trạch sinh ra nhi tử sau không vài năm sẽ chết , ở Chu Thi Đồng mang thai thời điểm, Lưu Minh Trạch đã cầm Chu Thi Đồng tiền đặt lên một cái thiên kim đại tiểu thư, mãi cho đến vài năm sau, Lưu Minh Trạch phát hiện chính mình không có sinh dục năng lực, này mới đi tìm con trai của tự mình, cũng chính là Chu Thi Đồng sinh hạ kia hài tử.

[Xuyên nhanh] Cực phẩm nam thần - Giang Hồ Bất KiếnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon