40. Bị công lược hoàng đế

923 19 0
                                    

Chương 576: Bị công lược hoàng đế 1

Đại Tấn Triều long hưng mười bốn năm, Huệ An Đế lại lần nữa đánh xuống tội kỷ chiếu, mười bốn tuổi đăng cơ đến nay, Huệ An Đế còn chưa tới nhi lập chi năm, liền đã hạ quá ba đạo tội kỷ chiếu .

Năm nay vào đông lại là các nơi tình hình tai nạn nổi lên bốn phía, đại tuyết càng là liên miên mấy tháng, không biết chết cóng bao nhiêu Tấn Triều dân chúng, triều đình bên này đã nỗ lực cứu tế, lại như trước vô lực hồi thiên, mỗi khi đó là kia tình hình tai nạn sổ con truyền vào trong cung, đến Huệ An Đế trong tay , càng là nhường Huệ An Đế tự giác thẹn với bình minh dân chúng, thẹn với thiên hạ này, cũng chính bởi vì vậy, liền có này đạo thứ ba tội kỷ chiếu.

Đó là hướng về phía trước thiên thừa nhận chính mình sai lầm, hi vọng trên trời đem tai nạn dừng ở chính mình trên đầu, mà không là bình minh dân chúng trên đầu.

Ngoài thành dân chúng nhóm gầy trơ cả xương áo không che thận, lúc này đau khổ cầu xin thủ vệ tướng lãnh nghĩ vào thành, nhưng là lại bị cái này bọn lính ngăn đón ở bên ngoài, tùy ý kia lông ngỗng đại tuyết dừng ở mỗi người trên người...

Này một tháng thời gian, không biết đã chết cóng chết đói bao nhiêu người , cái này bọn lính cũng theo ngay từ đầu trong lòng khổ sở cho tới bây giờ lạnh lùng như vậy, không có biện pháp, bọn họ cần phải bảo vệ cho này cuối cùng một đạo phòng tuyến, cái này dân chúng nhóm liền tính vào thành, cũng không có ăn , chỉ có thể là đói chết phần, bọn họ không thể nhường cái này nạn dân vào thành quấy rầy đến trong thành những thứ kia quý nhân nhóm.

Cửa son rượu thịt thối, lộ có chết cóng cốt.

Theo ngoài thành một mảnh hoang vắng bất đồng, trong thành thì là một mảnh hòa bình yên vui, phảng phất bên ngoài băng thiên tuyết địa dân chúng lầm than cùng bọn họ không có bất luận cái gì quan hệ, còn có một chút tiểu thư bọn công tử ở băng thượng chơi nhạc, được không khoái hoạt.

Mà kia huy hoàng trong hoàng cung, ở hoàng đế tẩm cung dưỡng tâm trong điện, dưới đạo thứ ba tội kỷ chiếu Huệ An Đế thần sắc tiều tụy, một bộ sắp không lâu cho nhân thế bộ dáng, một bên là Huệ An Đế sủng ái nhất hoàng quý phi Thư Tuệ Vân, lúc này chính bưng dược một miệng một miệng đút cho Huệ An Đế uống.

Từ lúc bắt đầu mùa đông tới nay, Huệ An Đế thân thể liền một ngày không bằng một ngày , vốn chính là nho nhỏ phong hàn, nhưng là bây giờ, nhưng cũng đến thái y đều không thể trị liệu tình huống, chẳng sợ trên triều đình đã sớm loạn thành một đoàn, hắn lại chỉ có thể đủ gầy yếu nằm ở trên giường, phảng phất giây tiếp theo liền muốn hồn quy thiên đi.

"Ái phi... Trẫm, trẫm sợ là thời gian không nhiều ..." Huệ An Đế uống xong một miệng dược, một bên hoàng quý phi Thư Tuệ Vân nhu tình như nước dùng khăn tay vì cái này sắp mất đi đế vương chà lau khóe miệng thuốc nước, ôn nhu nói.

"Bệ hạ đừng nhắc tới loại lời không may, nô tì đã phái người tìm thần y , giả lấy thời gian, bệ hạ tất nhiên khang phục như lúc ban đầu ."

[Xuyên nhanh] Cực phẩm nam thần - Giang Hồ Bất KiếnМесто, где живут истории. Откройте их для себя