42. Cút khỏi giới giải trí

1.2K 21 2
                                    

Chương 590: Cút khỏi giới giải trí 1

"Ngày hai mươi mốt tháng năm, mười ba điểm mười bốn phân, đang đỏ tiểu thịt tươi Phương Hạo Khiêm weibo bày tỏ tình yêu ảnh hậu Lương Tuyết, cũng tuyên bố hai người cùng khung ảnh chụp bày tỏ tình yêu, khiến cho miến đại lượng thoát phấn... Ào ào tỏ vẻ cự tuyệt ăn hạ này CP..."

Trên tivi về ảnh hậu Lương Tuyết cùng Phương Hạo Khiêm công khai yêu đương tin tức đang ở truyền phát, một bên trên sofa, cầm di động đang ở xoát weibo Chu Trạch Giai thì là mặt không biểu cảm, làm một cái diễn võng kịch xuất thân, không phải chuyên nghiệp diễn viên, hắn thật sự là kính nể cái này diễn viên kỹ thuật diễn, ân, đặc biệt Lương Tuyết...

Chu Trạch Giai lần này trở thành một cái hai mươi sáu tuổi một cái tiểu minh tinh, lúc đầu là một thầy thuốc, bởi vì dài được hảo bị một cái võng kịch đạo diễn coi trọng, diễn một cái tên là 《 Đông cung Thái tử 》 võng kịch tiến nhập giới giải trí, kết quả ai đều không nghĩ tới, này đầu tư chỉ có hơn hai trăm vạn tam vô kịch tổ làm ra đến 《 Đông cung Thái tử 》 thế nhưng hỏa bạo toàn bộ internet, liên quan Chu Trạch Giai này diễn viên chính bỗng chốc lửa lần đại giang nam bắc! Nói như thế nào đâu? 《 Đông cung Thái tử 》 này bộ võng kịch internet truyền phát lượng đạt tới 4. 8 trăm triệu, quang là Chu Trạch Giai weibo trướng phấn liền tăng năm trăm vạn, đủ để chứng minh này bộ kịch náo nhiệt.

Tuy rằng đương thời Chu Trạch Giai tham diễn này bộ phim truyền hình chỉ lấy đến ngũ vạn khối cát-sê đóng phim, nhưng là tại đây bộ kịch đỏ sau, Chu Trạch Giai cũng triệt để phát hỏa, bệnh viện khẳng định là không thể đi , vì thế từ chức sau, ký hẹn một nhà giới giải trí khá lớn hình giải trí công ty, coi như là phi thường chịu người chú mục.

Mới công ty cho Chu Trạch Giai đãi ngộ phi thường tốt, dù sao hắn là một lần là nổi tiếng, phía trước cũng không có gì hắc lịch sử, nhân thiết quả nhiên là cao lãnh Thái tử tương phản manh, cho nên vào công ty sau, công ty trước tiên liền cho hắn an bài một cái bây giờ phi thường lửa nóng tống nghệ tiết mục 《 hoa dạng tiểu tỷ tỷ 》.

Này 《 hoa dạng tiểu tỷ tỷ 》 là một cái đoàn thể lữ hành tiết mục, tiết mục bên trong giống như hội mời ba cái đến bốn nữ minh tinh, có tuổi đại có tuổi tiểu nhân, sau đó còn có hai cái tiểu thịt tươi, công ty cũng là xé bức thật lâu, mới nhường người mới xuất thân Chu Trạch Giai lấy đến cơ hội này, tham gia 《 hoa dạng tiểu tỷ tỷ 》 thu băng.

Lần đó tiết mục tổ thập phần tay to, chẳng những mời sớm chút năm quát tháo ảnh đàn cảng đài nữ đánh tinh trương huệ nghi, nhưng lại mời bây giờ ảnh thị vòng tương đối lửa nóng ảnh hậu Lương Tuyết, còn có một lưu lượng hoa nhỏ, một cái vừa trưởng thành tiểu ngôi sao nhỏ tuổi, hơn nữa Chu Trạch Giai cùng một cái tiểu thịt tươi Mạnh Tuyên, vài người đoàn đội vừa ra tới, trực tiếp liền dẫn bạo giới giải trí lưu lượng, nhường này tiết mục xông lên hot search.

Dù sao đương thời Chu Trạch Giai bằng dựa vào một trương cấm dục mặt có thể nói là quốc dân lão công cảm giác, người người đều muốn đương thái tử phi, còn có khác minh tinh nhiệt lượng, Mạnh Tuyên là giới ca hát tiểu thịt tươi, miến cũng phần đông, cho nên này tiết mục thập phần chịu chú ý.

[Xuyên nhanh] Cực phẩm nam thần - Giang Hồ Bất KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ