84. Bắt cóc toàn nhân loại

555 14 0
                                    

 Chương 1069: Bắt cóc toàn nhân loại 1

Đương khoa học kỹ thuật cấp tốc phát triển, toàn bộ trên xã hội đã nơi nơi đều là máy móc người nhân bản thân ảnh khi, ngươi hay không nhận vì máy móc người nhân bản có được nhân tính?

Ở bốn mươi mốt thế kỷ, khoa học kỹ thuật phát triển nhanh chóng, máy móc người nhân bản đã trở thành gia gia hộ hộ thiết yếu sản phẩm, theo sinh hoạt người máy, đến công tác người máy đầy đủ mọi thứ, mà nhân loại phát triển cũng là nhanh chóng ổn định, tuy rằng bởi vì tầng khí quyển co rút lại nguyên nhân, làm cho nhân loại gây giống khó khăn, nhưng là này đều không là vấn đề, bởi vì rất nhiều người thậm chí không thích kết hôn sinh hài tử.

Đương Chu Trạch Giai lại một lần tỉnh lại thời điểm, chính ngồi xổm ở một cái góc tường, quay đầu nhìn về phía chính mình bên tay phải, phát hiện chính mình tay phải chính chọc ở nạp điện ngắt lời bên trong, lúc này có cuồn cuộn không ngừng điện lưu không ngừng ở bên trong thân thể dạo chơi.

Loại cảm giác này thập phần thần kỳ, nhường hắn kia máy móc trong mắt tránh qua thực rất nhiều mã.

Nhìn chằm chằm chính mình tay vài giây chung, Chu Trạch Giai đã tiếp nhận rồi vi mạch bên trong sở hữu trí nhớ, đưa ngón tay bên trong đầu cắm co rút lại trở về, rất nhanh, thuộc loại nhân loại giống nhau hoàn mỹ ngón tay, liền xuất hiện tại Chu Trạch Giai trước mặt.

Vươn tay, nhìn chính mình kia hoàn toàn cùng nhân loại khu phân biệt không được người máy, Chu Trạch Giai không thể không cảm thán, khoa học kỹ thuật quả nhiên là có thể thay đổi thế giới, như là người máy, thế nhưng cũng đã có được cảm tình cùng trí tuệ.

Ở Chu Trạch Giai xuyên qua nhiều như vậy thế giới trung, còn chưa từng có khoa học kỹ thuật như vậy tiên tiến quá, máy móc người nhân bản đã ở thế giới này tương đối rộng khắp sử dụng, mà hiện tại thân phận của Chu Trạch Giai, chính là một cái máy móc người nhân bản.

Cái gọi là người máy cùng máy móc người nhân bản, vẫn là có rất đại khác nhau .

Tỷ như nói người máy giống như đều là đồng dạng bộ dạng, giống như đều là lạnh như băng máy móc, không có như là Chu Trạch Giai như vậy loại người da thịt, hoàn mỹ ngón tay, chúng nó giống như làm một ít tương đối thấp quả nhiên công tác, gia đình bảo mẫu hoặc là thanh lý rác đợi chút...

Nhưng là máy móc người nhân bản liền không giống như , máy móc người nhân bản chẳng những giá trị chế tạo xa xỉ, hơn nữa là thông qua người mua trí nhớ đến sáng tạo ra một cái từng đã tồn tại hiện tại có lẽ tử vong người nhân bản, có được người kia hết thảy yêu thích cùng cảm quan, giống như đều cũng có chút độc thân nhân sĩ mua đương bạn lữ .

Một bên chỉnh để ý chính mình trong đầu tư liệu, Chu Trạch Giai chậm rãi đứng lên, hắn có thể rõ ràng nghe được chính mình trong đầu kia thuộc loại máy móc chuyển động thanh âm, có lẽ thập phần nhỏ bé, nhưng là như trước có thể mẫn cảm nghe được.

Đi thời điểm thân thể thanh âm, kia máy móc thân thể đi thời điểm thật nhỏ linh kiện phát ra nhường hắn tâm phiền ý loạn thanh âm, điều này làm cho Chu Trạch Giai trên mặt lộ ra một loại không thể thành lời không kiên nhẫn.

[Xuyên nhanh] Cực phẩm nam thần - Giang Hồ Bất KiếnWhere stories live. Discover now