Q2: Tiên Linh giới (451-500)

1K 15 37
                                    

Chương 451: Tiên Linh giới.

Có chướng mắt sương khói, sáu gã hắc y nhân nháy mắt biến mất.

Cơ hồ liền ở đồng thời Vạn Cơ đạo nhân không chút do dự theo đi lên, theo sát sau đó còn có mấy tên Ngọc Hư các đệ tử.

Liền ở cách đó không xa con báo cũng dục đuổi kịp, thục liêu cái đuôi lần thứ hai bị giữ chặt.

Tiêu Dao bướng bỉnh hướng nó lắc đầu, "Lại tin ta một lần, lần này Thăng Tiên quả đoạt không được."

Con báo trong mắt tanh hồng hơi hơi tan đi, tựa ở chần chờ. Nhưng thực mau nó liền giơ lên móng vuốt, dùng sức vung lên, cái đuôi tận gốc mà đoạn.

Nhìn kia tiểu xảo thân ảnh mấy cái thả người biên biến mất ở ngoài cửa, Tiêu Dao xách theo một cùng đoạn đuôi lại là có chút xuất thần.

Này sẽ bụi mù cũng bắt đầu chậm rãi tan đi, trong đại đường lại lại chen chúc lên, có lần này tham gia đấu giá hội đến khách nhân cũng có Ngọc Hư các tiến đến viện trợ đệ tử.

Tiêu Dao bừng tỉnh giờ phút này cũng không phải là lúc phát ngốc, thừa dịp bụi mù chưa tan hết, nàng nhanh chóng rút lui, chỉ là ở rút lui là lúc trong lúc vô tình lại thoáng nhìn chen chúc trong đám người sư phụ kia quen thuộc dung nhan cập thanh tuấn thân ảnh.

Sư phụ ấn đường thâm khóa, nhàn nhạt sầu lo phù với trên mặt.

Nháy mắt, nàng cơ hồ là chật vật mà chạy, không khỏi túm chặt lòng bàn tay, thầm nghĩ: Nhất định phải tìm được con báo! Nếu không gặp phải mầm tai hoạ tuyệt đối không ngừng là nàng một người sự!

Thanh thiên mây trắng phía trên, lục đạo thân ảnh phân tán mà chạy, truy tại hậu phương Vạn Cơ đạo nhân ánh mắt hơi ngưng liền tỏa định nhất bên trái tên kia hắc y nam tử, bình tĩnh triều hắn đuổi theo.

Hắc y nam tử cảm giác được phía sau có người đuổi theo, trong lòng chính là mắng to, này Vạn Cơ đạo nhân là thuộc mũi chó sao? Nếu không như thế nào như thế nhạy bén biết được đồ vật ở trên người mình?!

Lưỡng đạo thân ảnh một trước một sau, một đen một trắng truy đuổi, như thế nào đều kéo không ra khoảng cách. Bất quá như vậy truy đuổi mười lăm phút sau, liền nghe được không trung bên trong truyền đến một tiếng kêu to,

"Vạn Cơ lão đệ, làm lão phu tới trợ ngươi giúp một tay!"

Liền thấy Tống trưởng lão từ phía sau đuổi theo, mà ở hắn bên người còn đi theo một người tuấn lãng quý khí nam tử.

Vạn Cơ đạo nhân có chút kỳ quái nói: "Tống trưởng lão không phải ở các sao? Như thế nào tại đây?"

"Nói ra thì rất dài, tóm lại ít nhiều Cơ đạo hữu, chúng ta trước đem này tặc bắt lấy lại nói!"

Trước mắt xác thật không phải nói chuyện thời điểm, nhưng Vạn Cơ đạo nhân vẫn là bất động thanh sắc nhìn Cơ Hạo liếc mắt một cái, người sau tắc hơi hơi triều hắn cười.

Nhiều hai cái trợ lực, hắc y nhân hoàn cảnh xấu càng vì rõ ràng, mắt thấy liền phải bị phía sau người tới đuổi theo, trong tay hắn chợt hiện một viên màu đen viên đạn.

[Tiên Hiệp] Chậm rãi tiên đồWhere stories live. Discover now