Q2: Tiên Linh giới (351-400)

975 10 79
                                    

Chương 351: Phượng Hỏa chiến.

Giang Dật Phi Cửu Vĩ hỏa linh vừa lên tràng lập tức đưa tới không ít chú mục.

Ngay cả ở trên trời khán đài tiếp khách Cực Diễm đạo nhân cũng không khỏi nhìn nhiều hai mắt, lời bình nói: "Cửu Vĩ hỏa linh thế gian khó gặp, này chỉ Cửu Vĩ hỏa linh càng là Cửu Vĩ trung cực phẩm, ngọn lửa cực thịnh, là Giang gia kia tiểu tử hỏa linh đúng hay không? Không tồi, không tồi"

Ngồi ở hạ bàn vị Giang Dật Thiên, Giang Dật Vân hai huynh đệ liếc nhau, trong lòng cảm thấy cái này không có chí lớn đệ đệ ở đối ham thích sự tình thượng vẫn là thập phần ưu dị, chỉ tiếc lại không đem loại này tâm tư dùng đến tu luyện thượng. Giang Dật Thiên là cười nói: "Cực Diễm tiền bối tán thưởng, hắn cũng liền loại sự tình này có thể lấy đến ra tay."

"Ha ha, hai vị tiểu hữu không cần khiêm tốn" Cực Diễm cười to, "Chỉ cần có mới có thể vô luận là ở đâu một phương diện đều đáng giá khen ngợi. Nghe nói Vân đạo hữu ái tử cũng tham gia lần này so đấu, đã sớm nghe nói trong tay hắn kia chỉ Hắc Long hỏa linh so với Giang gia tiểu tử kia chỉ Cửu Vĩ hỏa linh cũng không nhiều làm, đều là tuyệt thế hảo hỏa."

Một khác sườn Vân Thiên Nhai hơi hơi mỉm cười, là nói: "Lời này Cực Diễm đạo hữu vạn không thể giáp mặt như thế khen hắn, nếu không kia tiểu tử cái đuôi còn không cần kiều trời cao, đem không học vấn không nghề nghiệp phát huy đến càng hoàn toàn."

Bốn phía chúng khách nghe vậy cười rộ, Cực Diễm cũng là cười mà không nói, biểu tình thả lỏng. Vì thế có người hiểu chuyện cười nói: "Kia cái này chúng ta nhưng có nhãn phúc, đợi lát nữa Vân gia công tử cùng Giang gia tiểu công tử nếu là đối thượng chẳng phải là xuất sắc ngoạn mục, liền không biết ai có thể thắng lợi, đại gia muốn hay không tới đánh cuộc một chút?"

Nói đến hôm nay tinh khu nội mấy đại thế gia môn phái toàn bộ tụ với đấu hỏa đại hội kỳ thật cũng đều không phải là vì xem đấu hỏa, thậm chí không ít thế gia đại phái cho rằng này bất quá là bất nhập lưu ngoạn nhạc, cũng không thượng cấp bậc. Bọn họ áy náy ở giao hảo vị này Cực Diễm đạo nhân thôi, ai làm một tháng trước giới chủ có lệnh trăm năm sau Thanh Vân bảng trọng tuyển chi chiến hắn là Thiên Mãn tinh khu tuyển chọn giả chi nhất. Cho nên ở thấu suốt đấu khi tự nhiên cũng muốn có điểm điềm có tiền mới có ý tứ. Hơn nữa Vân Tử Hi cùng Giang Dật Phi hai người lại là ác danh bên ngoài, hai người vốn là có chút không đối bàn, Giang gia tuy rằng hôm nay gia chủ Giang Đằng Hạo có việc vẫn chưa có thể tiến đến, nhưng lại cũng phái trong tộc ưu tú nhất trẻ tuổi trình diện, mọi người không tránh khỏi hy vọng có thể nhìn đến một ít có ý tứ đến sự.

Này một đề nghị là đối diện không ít người ăn uống, đại gia sôi nổi tán đồng, Cực Diễm đạo nhân cũng hứng thú dạt dào, thương nghị sau khi chúng tu quyết định liền đánh cuộc lần này thượng tam phẩm mồi lửa so đấu cuối cùng xuất sắc là kia chỉ hỏa linh.

Không thể không nói này đó thế gia môn phái cơ hồ đều là nhân tinh, sớm liền tìm hiểu rõ ràng lần này đấu hỏa đại hội trung xuất sắc nhất mồi lửa cùng sở hữu nhiều ít, trong đó lấy Giang Dật Phi cùng Vân Tử Hi hai người Cửu Vĩ hỏa linh, Hắc Long hỏa linh vì nhất, nếu vô tình ngoại xuất sắc giả không thể nghi ngờ đó là hai người trung một người. Vì thế vòng thứ nhất hạ chú lúc sau, đại bộ phận đều hạ chú ở Giang Dật Phi hoặc là Vân Tử Hi trên người, dư lại hữu lực người cạnh tranh chỉ có không đến một phần năm người hạ chú.

[Tiên Hiệp] Chậm rãi tiên đồWhere stories live. Discover now