Q2: Tiên Linh giới (151-200)

996 15 51
                                    

Chương 151: Mọi người tụ.

Buổi trưa ánh nắng chính liệt, đem sơn gian lượn lờ sương trắng nhuộm đẫm thành đạm kim sắc, sấn đến chạy dài không dứt Vu Lan Sơn như hình cùng vân thượng tiên cảnh.

Nhiên, liền tại đây tựa như ảo mộng tiên cảnh phía dưới vạn trượng, cất dấu một tòa to lớn dưới nền đất cung điện, ở ảo trận tô son trát phấn hạ, ngầm giống nhau lượng nếu ban ngày, hồng tường lưu kim ngói huyễn màu mỹ lệ, trong cung kim bích huy hoàng, trên mặt đất tùy ý có thể thấy được rơi rụng trân châu mã não, phỉ thúy san hô, xa xỉ đến cực điểm.

Liền ở địa cung chính điện phía trên, một người tóc đỏ nam tử khoanh tay mà đứng, ánh mắt lạnh băng nhìn chằm chằm phủ phủ phục ở hắn chân trước nam tử, mà người sau trên trán mồ hôi lạnh chính từng giọt không ngừng xuống phía dưới chảy xuôi.

"Ngươi nói lại lần nữa, cái gì kêu không cẩn thận liền làm người chạy?" Tóc đỏ nam tử thanh âm bằng phẳng không có bất luận cái gì phập phồng, nhưng lại nói không ra quỷ dị, ở trống trải đại điện trung là một lần lại một lần quanh quẩn.

Mà chính là như vậy nghe không ra hỉ nộ thanh âm làm phủ phục tại hạ phương nam tử thân thể là một trận run rẩy dữ dội, hoảng sợ nói: "Hồi Chiêm hộ pháp, người nọ cũng không biết là cái gì lai lịch, chẳng những tránh thoát ta sát trận, ngay cả phía sau tiến đến giải quyết tốt hậu quả đệ tử cũng đều toàn vô tin tức, sợ đã là hung nhiều cát......"

"Bang!"

Hắn chưa nói xong, trên mặt liền hung hăng ăn một cái đại nhĩ quát, nhưng này không dám hô đau, vội vàng lần thứ hai ngũ thể đầu địa nằm sấp xuống cũng túm chặt duy nhất có thể thấy vạt áo, trong miệng tràn đầy máu tươi mơ hồ không rõ nói: "Cầu hộ pháp tha mạng! Cầu hộ pháp tha mạng!"

Tóc đỏ nam tử là lông mày cao gầy, ghét bỏ một chân đem hắn đá văng ra, trầm giọng nói: "Chỉ biết tìm lấy cớ phế vật! Lưu ngươi có tác dụng gì?! Cuối cùng lại cho ngươi một lần cơ hội! Nhiều mang những người này, mặc kệ dùng biện pháp gì đều cần thiết đem người nọ cấp trảo trở về! Nếu không ngươi cũng đừng muốn nhìn đến ngày mai thái dương!"

"Là! Là! Đa tạ hộ pháp khai ân, tiểu nhân định không có nhục mệnh!" Nam tử ngàn ân vạn tạ, là té ngã lộn nhào đi xuống.

Mà tóc đỏ nam tử căn bản là không xem hắn, chỉ là nhìn chăm chú trên mặt đất máu tươi như suy tư gì.

Liền này sơ qua hoảng thần công phu, có thanh âm từ hắn phía sau rèm châu che đậy ghế nằm thượng truyền đến,

"Chiêm Diễm, như thế nào?"

Chiêm Diễm ngẩng đầu, cung kính tiến lên một bước tới gần rèm châu nói: "Hồi chủ thượng, thuộc hạ đã tăng số người nhân thủ đuổi bắt người này, tin tưởng không lâu liền sẽ có tin tức tốt truyền đến."

Phía sau bức rèm che thanh âm kia lại nói: "Người này thế tất muốn bắt đến, nhưng nơi này trước sau phi ta ma tu địa bàn, địa cung trung bao gồm ngươi ở bên trong không đủ hai mươi chiến lực, nếu là lại nhiều tăng phái người số đi ra ngoài, trong cung hư không, còn lại không đủ mười người ngươi nhưng có nắm chắc ứng đối lúc trước bị truyền vào nơi đây mười mấy danh Tiên Linh tu sĩ?"

[Tiên Hiệp] Chậm rãi tiên đồWhere stories live. Discover now