Q2: Tiên Linh giới (101-150)

1.2K 13 30
                                    

Chương 101: Ngọc Lôi lạc.

Bách Đồ từng nói qua gần nhất một lần đêm trăng tròn là ở hơn hai năm trước, mỗi lần trăng tròn khoảng cách ước chừng ba, năm năm. Lần này đêm trăng tròn như thế nào tới sớm như thế?!

Nghi vấn ở trong đầu Tiêu Dao thoảng qua, kế tiếp cũng không chấp nhận được nàng lại phân tâm nghĩ nhiều, phía trước kia dính hoạt quái vật đã công đến trước mắt.

Không thú là Tiên Linh giới đặc thù giống loài, cùng yêu thú có chút cùng loại, lại có vi diệu bất đồng, chúng nó đại bộ phận so yêu thú thân thể càng vì cường ngạnh, nguyên thọ cũng so yêu thú càng dài lâu, có thể ở không trung quay lại tự nhiên, thậm chí không sợ bộ phận thiên uy. Nhưng thiên địa yêu cầu cân bằng, cũn không ngoại lệ đều vô linh trí, cũng không thể đủ thông qua tu luyện đề cao cảnh giới, chúng nó có cường đại có nhỏ yếu, vừa sinh ra liền đã định tính. Hơn nữa càng là cường đại Không thú sinh sản liền càng là không dễ, thậm chí có thiên địa duy nhất giống loài, một khi tử vong, nên Không thú loại liền cùng cấp với diệt sạch. Bất quá chúng nó công kích phương thức nhưng thật ra cùng yêu thú không sai biệt mấy, đều có thiên phú thần thông, hoặc cường * lực lại hoặc cứng cỏi trảo răng.

Liền lấy trước mắt Không thú tới nói, nhìn qua đều không phải là lấy mạnh mẽ thân thể làm công kích chủng loại, nghĩ đến nên là pháp thuật một loại thiên phú.

Quả nhiên, liền ở trước khi Tiêu Dao thúc giục Yêu Quái công, này vô xác ốc sên một cái cúi người, toàn bộ thân hình dán tới rồi trên mặt đất, chỉ chừa đỉnh đầu hai cái mềm mại xúc tu hướng tới Tiêu Dao phun ra ra đại lượng dịch nhầy!

Tiêu Dao vội vàng lui về phía sau mấy bước, nhìn dịch nhầy phun ra ở không trung cuối cùng rơi xuống trên mặt đất, ở chính mình trước mặt ăn mòn ra một cái hố to! Tại đây đồng thời Yêu Quái cũng đã chém thượng trước mắt quái vật xúc tu, kế tiếp lệnh người ngoài ý muốn một màn đã xảy ra, kia xúc tu thượng cũng không biết bao trùm cái gì chất lỏng, dính tháp tháp, lại là ngạnh sinh sinh đem Yêu Quái thước phong cấp hoạt khai, xúc tu không hề tổn thương!

Tiêu Dao thấy bãi, không khỏi nhíu mày, lại hướng tới quái vật trên người mặt khác bộ vị thử vài lần, nhưng có kia chất nhầy bám vào người, Yêu Quái vô luận như thế nào đều chém không trúng này, nhưng thật ra chính mình còn nếu không đoạn tránh né này quái vật thường thường phun ra ra nọc độc, hảo không chật vật.

Pháp khí công kích không có hiệu quả, kia pháp thuật lại như thế nào?

Nàng trong tay nhanh chóng bấm tay niệm thần chú, năm cái thật lớn lôi cầu hướng tới quái vật vô tình rơi xuống, đất cùng với cát đá khắp nơi phi dương, cuồn cuộn khói thuốc súng tức khắc đem quái vật kia thật lớn mà mềm mại thân hình cấp che dấu.

Tiêu Dao ngừng thở, thật cẩn thận quan sát đến khói thuốc súng trung biến hóa, bất quá mấy phút, một đạo màu xanh biếc dịch nhầy hình thành một cái xinh đẹp độ cung từ khói thuốc súng trung phun ra mà ra. Nàng một cái nghiêng người né qua nọc độc, nhìn khói thuốc súng trung lần thứ hai hiện hình quái vật, sắc mặt trầm xuống: Pháp thuật tựa hồ cũng không thế nào được việc a!

[Tiên Hiệp] Chậm rãi tiên đồWhere stories live. Discover now