Q1: Phàm Nhân giới (101-150)

1.1K 11 4
                                    

Chương 101: Thủy pháp.

Tiên Vũ môn Tàng Thư các từ ngoài nhìn vào cùng sở hữu ba tầng, nhưng thực tế nội bộ còn lại là chia làm bốn tầng. Tầng thứ nhất gửi chính là Tu Tiên giới thường thức loại điển tịch cùng một ít truyện ký, còn có chút đơn giản công pháp cùng thường dùng sinh hoạt pháp thuật khẩu quyết, nơi này chỉ cần giao nộp chút linh thạch, bên trong cánh cửa ai đều có thể mượn đọc cùng thác ấn. Tầng thứ hai tắc gửi đều là chút so thượng tầng công pháp cùng đại bộ phận Trúc Cơ kỳ, tiểu bộ phận Kim Đan kỳ pháp thuật khẩu quyết, mượn đọc giả cần thiết vì bổn phái nội môn đệ tử, tu vi muốn đạt tới Trúc Cơ kỳ trở lên, nếu không thỏa mãn điều kiện giả có thể bằng vào "Tá Duyệt Linh" giao phó linh thạch hoặc là môn phái cống hiến điểm mượn đọc. Đến nỗi tầng thứ ba, chỉ có bổn môn Kim Đan kỳ đệ tử mới có thể vào, bên trong đựng đại lượng trung giai Kim Đan kỳ pháp thuật khẩu quyết, mượn đọc không hề là tiêu phí linh thạch, cần thiết dùng môn phái cống hiến điểm đổi.

Tiêu Dao ở toái đan phía trước cũng chỉ đến quá này tầng thứ ba, đáng tiếc lúc trước chính mình là Lôi thuộc tính tu sĩ, cố tình Tiên Vũ Môn nội Lôi thuộc tính pháp thuật thiếu đến đáng thương, có thể sử dụng cũng cũng chỉ có cái sét thuật, môn phái nội khuyết thiếu Lôi thuộc tính pháp thuật, đây cũng là tạo thành nàng pháp thuật bạc nhược chính yếu nguyên nhân.

Mà chỉ biết nghe đồn Tàng Thư Các tầng cao nhất nghe nói là từ tầng thứ ba độc lập phân ra một gian tiểu gác mái, bên trong gửi Tiên Vũ Môn nhất trung tâm công pháp cùng cao giai thậm chí thiên giai pháp thuật khẩu quyết, còn có một ít bí ẩn tư liệu. Cho nên này nội cấm chế thật mạnh, môn phái còn sẽ phái Nguyên Anh đại năng thay phiên đóng giữ, đề phòng nghiêm ngặt. Nếu có đệ tử muốn đi vào mượn đọc cần thiết lấy được chưởng môn cập tứ đại trưởng lão đồng ý mới có thể vào, hơn nữa cần thiết đương trường ghi nhớ, không được thác ấn mang ra. Công pháp cùng pháp thuật học được sau cũng không được tự mình truyền thụ, nếu không đem coi là trọng tội, phế này tu vi trục xuất môn phái.

Cùng lúc trước bất đồng, hiện giờ Tiêu Dao linh căn nhiều ra một cái Thủy thuộc tính, nghĩ đến hẳn là có thể ở kia thần bí đỉnh tầng tìm được bổn không tồi pháp thuật khẩu quyết mới là.

Ôm kỳ vọng, nàng một đường khống chế "Cước Dũng" phi hành đi vào Tàng Thư Các trước, đương nàng lấy ra lệnh bài cấp Tàng Thư Các phụ trách đệ tử khi, đối phương bỗng nhiên vạn phần kinh ngạc kêu một tiếng: "Tiêu sư tỷ".

Tức khắc vô số đạo ánh mắt đều tập trung tới rồi trên người nàng.

Tàng Thư Các có thể nói là Tiên Vũ Môn nội ra vào đệ tử so nhiều một chỗ, những cái đó đệ tử xem nàng ánh mắt có hâm mộ, có ghen ghét, cũng có khinh thường, càng có một ít bộ dạng tuấn tú nam tu thần sắc phức tạp, tựa hồ có điểm theo bản năng trạm xa một ít.

Tiêu Dao hơi nhíu nhíu mày, cũng không nghĩ nhiều, dù sao ở Bách Nhân bảng thượng đoạt được đệ thập, sẽ đã chịu chúng tu ánh mắt lễ rửa tội cũng là ở trong dự liệu, tuy rằng tựa hồ có như vậy điểm kỳ quái.

Nàng lập tức đi vào Tàng Thư Các nội, trực tiếp thượng đến tầng thứ ba, ở tầng thứ ba lối vào khi lại nơi này phụ trách trông giữ một trung niên nam tu cấp ngăn lại, "Vị này sư tỷ, còn thỉnh đưa ra thân phận lệnh bài."

[Tiên Hiệp] Chậm rãi tiên đồWhere stories live. Discover now