Q2: Tiên Linh giới (251-300)

1K 15 64
                                    

Chương 251: Linh Ma Chiến (25).

Tự thượng cổ là lúc, Linh Ma chiến trường sáng lập tới nay, nhân chiến trường trung bộ giáp giới đông tây nam bắc khắp nơi, giao thông tiện lợi, thủy thành Linh Ma hai giới vùng giao tranh. Lại nhân Linh Ma đại chiến vẫn chưa có có quan hệ thắng bại minh xác quy định, cho nên ở mấy lần Linh Ma đại chiến sau hai giới liền có cái cam chịu quy tắc: Nếu là nào một giới ở cuối cùng khi đại chiến kết thúc có thể ổn chiếm trung bộ yếu địa, như vậy lần này Linh Ma đại chiến thắng lợi liền thuộc giới đó.

Trước mắt, Ma Linh giới thừa chiếm cứ ưu thế là lúc, dự bị tiên hạ thủ vi cường, dẫn đầu chiếm trước trung bộ khu. Tiên Linh giới chúng tu tự nhiên không muốn ngồi xem này thành.

Chuẩn bị gần mười ngày, mắt thấy đại chiến sắp tới. Ngày này, Pháp Trí thu đến một phong truyền âm mật thơ, duyệt tất, liền gọi tới Lữ Bất Quần.

Hai người đối ẩm dưới ánh trăng. Pháp Trí đi thẳng vào vấn đề nói: "Lữ huynh, bên trên tới tin tức, có hảo cũng có hư, chỉ sợ chúng ta chiến lược lại đến muốn điều chỉnh."

Lữ Bất Quần gật gật đầu, nói: "Chiến lược vốn là nên căn cứ thực tế điều chỉnh, chỉ là không biết ra cái gì biến cố, còn thỉnh đại sư nói rõ."

"Ha hả, Lữ huynh nhưng thật ra trấn định." Pháp Trí đạm nhiên cười, "Kia bần tăng liền trước nói tin tức tốt đi. Này hai ngày vị kia Tử Đông tiền bối đã hiện thân, nói vậy ngày sau chi chiến hắn cũng sẽ tham dự. Mặt khác còn có một người Hợp Đạo kỳ tiền bối này gần vạn năm đều ở chiến trường phía đông kiềm chế một người Hợp Đạo kỳ Ma Tôn. Ít nhất thực lực tuyệt đối ở trên chúng ta không hề thấp người một đầu. Đến nỗi tin tức không tốt sao......"

Nói đến này, Pháp Trí dừng dừng, uống khẩu trà nóng, mới chậm rì rì còn nói thêm: "Nghe nói vị kia bị kiềm chế tên kia Hợp Đạo kỳ Ma Tôn lần này cũng sẽ gia nhập đến trung bộ tranh đoạt chiến trường. Kể từ đó, chúng ta phải đối thượng không hề là tam đại Ma Tôn tương ứng thế lực, còn muốn hơn nữa này đệ tứ mạch. Lại nhiều một phương cường địch."

Nói xong, hắn nhìn về phía Lữ Bất Quần, thấy này như suy tư gì, một lát sau mới nói: "Lần này Linh Ma đại chiến tiến vào chiếm giữ Linh Ma chiến trường bốn gã Ma Tôn phân biệt xuất từ Ma Linh giới tam đại ma tộc cập một đại ma cung. Nhưng vô luận là U Minh tộc, vẫn là Sơn Khôi tộc lại hoặc Dạ Xoa tộc, thanh danh xa không kịp Vạn Ma cung tới vang dội. Nhiên này một vạn bốn nghìn năm qua, Vạn Ma cung vẫn luôn chiếm cứ chiến trường phía đông, bất quá lại rất ít thấy này hành sự. Không tưởng là vì ta giới tôn giả sở khiên chế."

Nghe được này, Pháp Trí không khỏi nói tiếp nói: "Không nghĩ tới Sơn Dã tôn giả lại có này thực lực có thể khiên chế trụ này cường đại nhất một cung. Có lẽ chúng ta cũng không cần quá mức lo lắng, rốt cuộc Vạn Ma cung nếu là có điều hành động, Sơn Dã tôn giả hẳn là sẽ không ngồi yên không nhìn đến."

"Nếu đúng như này kia đó là ta chờ vận khí." Lữ Bất Quần nhìn nơi xa, thanh âm xa xưa, "Bất quá, ta từng có nghe thấy, Vạn Ma cung ở Ma Linh giới cũng thuộc một phương bá chủ, nó và phụ thuộc ma tộc, xưa nay đều là độc lập hành sự, cực nhỏ cùng hắn tộc hợp mưu. Từ nó một phương thế lực liền chiếm cứ toàn bộ phía đông chiến trường, mà mặt khác tam đại ma tộc thế lực chỉ có thể cùng tồn tại tây bộ, có thể thấy được này cường đại bá đạo. Tuy truyền Sơn Dã tôn giả khiên chế trụ bọn họ vạn năm hơn, nhưng ta tổng cảm thấy trong đó phức tạp kỳ quặc phi ta chờ có thể tưởng tượng. Tôn giả có Hợp Đạo kỳ thực lực, nhưng cũng chỉ có một người. Đối phương lại là toàn bộ cường đại thế lực, không ngừng khắp nơi đỉnh cao nhất Hợp Đạo kỳ Ma Tôn, còn có phía dưới hàng trăm mặt khác ma tộc. Tư cho rằng Vạn Ma cung này vạn năm hơn tới rất ít mặt đường, bên ta tôn giả kiềm chế chỉ chiếm tiểu bộ phận nguyên do, càng có rất nhiều bọn họ căn bản là không có ý tứ muốn ra tay."

[Tiên Hiệp] Chậm rãi tiên đồWhere stories live. Discover now