Ma đô 2 - end (XK, Nhân thú, SS)

3.6K 7 0
                                    

(11 tiên tệ ) 73, thua gia cùng người thắng

Tô Tử Duyệt nâng tay cọ cọ dính vào trên mặt vết máu, khóc nói: "Ngươi người này sao vậy như thế chán ghét, đều như vậy còn nhớ thương làm cho ta chết. Ngươi trước thượng điểm dược đi, huyết đều nhanh chảy khô." Tô Tử Duyệt nói , mà bắt đầu tìm phía trước không biết bị ném đến chạy đi đâu vậy cốc dược.

Cự mãng đè lại Tô Tử Duyệt , không để ý đến nàng phía trước trong lời nói, mà là nói: "Ngươi nói nếu ta ở nhận thức Bùi Diệp phía trước nhận thức ngươi, kết quả có thể hay không cùng hiện tại không như vậy dạng?"

Cự mãng giờ phút này đã muốn là ra khí so với tiến khí hơn, mắt xem xét sẽ không được. Tô Tử Duyệt liên tục lắc đầu nói: "Thế giới này thượng nào có như thế nhiều nếu? Nghe lời, nhanh chút trị trị ngươi trên thân bi thương đi." Nói xong, Tô Tử Duyệt đem cầu xin ánh mắt lạc đến người khởi xướng Mẫn Mặc trên thân, nói: "Cho hắn điểm dược đi? Hắn sắp chịu không nổi ."

Mà Mẫn Mặc chỉ là vẻ mặt hờ hững nhìn Tô Tử Duyệt cùng cự mãng, rồi mới nói: "Hắn sẽ không muốn sống ."

Tô Tử Duyệt cả giận nói: "Ngươi nói bậy cái gì! Mau cứu hắn!"

Cự mãng giờ phút này ngược lại thoải mái cười nói: "Tử Duyệt, hắn là cái gì dạng người, ngươi nay nhận rõ đi." Hắn nâng tay sờ sờ Tô Tử Duyệt bằng phẳng bụng, nói: "Chỉ tiếc chúng ta liền cái đứa nhỏ đều không có... Đây là báo ứng... Ai kêu ta giết chính mình chưa xuất thế đứa nhỏ... Đến chết cũng không có thể..." Cự mãng thanh âm dần dần nhỏ đi xuống, làm Tô Tử Duyệt ý thức được không thích hợp thời điểm, hắn vẫn như cũ tắt thở .

Tô Tử Duyệt mờ mịt ôm cự mãng thân thể, nàng quả thực không thể tin được trước mặt này hết thảy đều là thật sự. Nàng vừa mới vừa đã biết cự mãng mục đích, thậm chí còn không kịp mắng hắn, hận hắn, trước mặt người này cũng đã đã chết. Như vậy bưu hãn một người, cứ như vậy dễ dàng bị Mẫn Mặc một chưởng chụp đã chết, nhưng lại là vì cứu chính mình. Này muốn nàng thế nào có thể nhận chuyện này thực? Tô Tử Duyệt ngẩng đầu, bất lực hỏi: "Hắn thật sự đã chết?"

Vậy mỹ thiếu niên thấy thế liền nhích lại gần, cẩn thận kiểm tra rồi cự mãng hơi thở cùng với tim đập sau khi trịnh trọng gật gật đầu, nói: "Là..." Do dự một chút, lại bỗng nhiên nói: "Hắn phía trước còn nói có hắn ở ngươi không có chuyện gì xảy ra, không ngờ rằng đúng là thật sự, cư nhiên một chút cũng không bi thương đến ngươi..."

POISONICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ