Hoặc tình Medusa 3 - end (NP, XK, Nhân thú, SS, Dị giới)

4.8K 7 0
                                    

(13 tiên tệ ) một trăm thất 14 tuyệt vọng bản năng, dùng mạng cầu yêu ( hạn )

"Hi Nhã..." Ưu mỹ môi mỏng lý đổ xuống ra Thanh như như nước suối thanh âm, rối tung lộng lẫy tóc bạc Yasasi lật đến Liễu Hi Nhã bên cạnh, dùng tay lãm trụ nàng đầy một nắm tay mảnh mai, lôi nàng đến chính mình trong ngực.

"Đã ngươi không nguyện ý, ta sau này liền không cần ma mãng hình thái ." Medusa vua mỉm cười làm ra  nhượng bộ, hắn vậy đóng băng mấy ngàn năm tuấn nhan triển lộ ra tuyệt mỹ tươi cười đủ để mị hoặc chúng sinh.

Thư thú lựa chọn con đực. Liễu Hi Nhã cần là có thể nhượng nàng thể xác và tinh thần cũng phải đến vui vẻ giống đực, mà không phải đực mãng siêu bộ dạng kéo dài giao phối năng lực.

"Yasasi, thật sao? Ngươi thật hảo." Thật là khéo hiểu lòng người a...

Liễu Hi Nhã thật là hảo  vết sẹo quên  thương thẳng tắp nữ hài, hoa huyệt như tê liệt đau đớn bị chính mình quang khỏi thuật chữa khỏi hậu, lập tức lại sinh long hoạt hổ lên. Nghe đến Yasasi giảm tôn hạ quý hứa hẹn rốt cuộc không cần hình thái ma thú cưỡng bức chính mình, nhất thời cao hứng đắc dụng gò má ma sát hắn trơn bóng Như Ngọc thạch dẻo dai như tơ lụa bộ ngực.

Hắn là ma mãng vua, hắn là ma mãng sùng bái thần tượng, cũng là nàng trong lòng xa không thể chạm minh tinh, hắn cư nhiên tất cả che chở nàng, nàng thế nào có thể không hưng phấn?

Phát tình kỳ lý con đực tình dục là hoàn toàn kinh không đúng thư thú trêu chọc , Yasasi hai chân gian cứng rắn như sắt côn dục vọng xà căn thiếp nàng bụng hơi hơi nhảy lên.

"Ân..." Màu bạc mi dài cau chặt lên, chần chờ  nửa ngày, hắn xin ý kiến hỏi: "Hi Nhã, hiện tại có thể  sao?"

Không có nàng mềm mại trơn ướt hoa huyệt bao bọc, chính mình dục vọng xà căn tịch mịch được ngây người ra đau. Nhưng bây giờ muốn là cưỡng ép tiến vào, nàng lại hội kinh sợ hắn . Nàng kinh sợ cùng hắn giao phối, này không phải nói hắn giao phối kỹ xảo rất sai sao? Hắn thế nào có thể thành  nàng nhất sai giao phối giả? Hắn, tại bất kỳ thời điểm đều hẳn là nhất cường giả!

POISONICWhere stories live. Discover now