Dẫn sói vào nhà 2 - end (NP, HĐ, SS)

4.8K 6 0
                                    

Đệ bảy mươi chương ngoài ý muốn tao tập

Buổi sáng tỉnh lại thời điểm, rất ngoài ý muốn thấy đèo gia hạ nhân nhượng ta đi đại sảnh dùng bữa sáng, tuy rằng đáy lòng có nghi ngờ, bất quá ở mặt ngoài ta vẫn là một bộ khéo léo bộ dáng.

Tới đến đại sảnh mới thấy cùng Kumiko cùng với Hồ Ly đều ở đây, xem ra liền sai ta 1 cái người , không khí có một chút kỳ quái, nhưng là không biết nói phải hình dung như thế nào.

"Nga, mỹ hạnh tiểu thư tới sao?" Đèo thấy ta, nhãn thần trong tràn đầy thân hòa, hoàn toàn cùng đêm qua toàn thân tản mát khói mù hoàn toàn tương phản, nhượng người sai điểm cho rằng trước mặt này cái đèo cùng tối hôm qua hắn không phải cùng 1 cái người.

Tiếp xúc đến Hồ Ly mỉm cười nhãn thần, ta khóe miệng câu lên 1 tia xinh đẹp độ cung, lộ ra bình thường vũ mị tươi cười.

"Rõ, này mấy ngày tại quý phủ quấy rầy quá lâu , mang cấp đèo tiên sinh phiền toái ." Cười ngồi đến trên ghế.

"A a, sao có thể như vậy được? Bất quá nói tới xin lỗi, bang phái bên trong dạo này ra 1 chút chuyện, cho nên không thể nữa nhượng mỹ hạnh tiểu thư cùng Bạch tiên sinh nữa ở lại đi , chỉ sợ sẽ cấp 2 vị khách nhân mang tới nguy hiểm." Đèo trên mặt mang một tia xấu hổ ý, có thể là ta không có bỏ qua hắn phân minh nhãn thần trong thổi qua âm ngoan sát ý.

Sau đó ta thấy Kumiko cầm đũa ngón tay hơi hơi run rẩy một chút, chẳng lẽ nàng biết chút gì, thế nhưng có thể nhượng nàng khẩn trương đến như thế sao? Vậy tuyệt đối là nhận lấy kinh hách mà làm ra cử động, chẳng qua tựa hồ không có người phát hiện này cái thật nhỏ động tác.

Xem ra hắn đích thực biết cái gì phía sau màn người là ai sao? Hắn đột nhiên nhượng ta cùng Hồ Ly hai cái người đi, chỉ sợ cũng bởi vì hắn sắp sửa áp dụng hành động đi.

"Như vậy sao?" Trên mặt lướt qua kinh ngạc, sau đó mang lo lắng nhãn thần nhìn hắn, trong lòng cũng tại âm thầm phán đoán cái gì phía sau màn người tới cùng là ai? Là ai mơ tưởng cửa ngầm cùng đèo thế lực trở mặt thành thù sao?

Người đó cuối cùng mục đích lại tới cùng là cái gì?

"Cho nên, ta muốn lần nữa cùng 2 vị nói xin lỗi, cũng hi vọng Bạch tiên sinh trở lại cửa ngầm sau đó cùng giản môn chủ biểu đạt ta áy náy, về sau có thời gian ta đèo bình đại hội đến nhà đến thăm ." Ta là lần đầu tiên thấy này nam nhân như thế thành khẩn bộ dáng.

Có lẽ cũng chính là đèo bình đại luôn luôn làm sự chặt chẽ cẩn thận cẩn thận, cho nên đèo thế lực tại hắn dẫn dắt hạ mới hội càng ngây người ra hùng tráng cường đại đi.

POISONICWhere stories live. Discover now