Cô bé bán diêm 2 - end (HĐ, 1vs1, SS)

4K 2 0
                                    

22 lão hổ ngây người ra uy  cao H thận

Gửi công văn đi thời gian: 5/21 2011

--------------------------------------------------------------------------------

Đuổi đi Lôi Kiêu, Ôn Vân Mỹ nằm bò tại trên giường dùng chăn mền che chính mình. Trước kia 1 cái người ngủ quen cũng là không thấy, này 2 ngày nam nhân vẫn chờ tại trong nhà nàng thói quen bên cạnh có người, đột nhiên không xuống dưới thật sự là cảm thấy có chút tịch mịch. Nguyên bản muốn tùy tiện xem 2 quyển sách tới thôi miên một chút, nhưng là muốn muốn, lại vẫn là theo tay tắt đèn cường ép chính mình đếm dương.

Nhắm lại đôi mắt, nữ nhân bắt đầu nghĩ ngợi lung tung.

Tận cùng Diễm việc con đối với nàng mà nói là cái khiêu chiến, đỉnh lớn khiêu chiến, khiêu chiến tại Lôi Kiêu nội tâm nàng đến tột cùng có thể có mấy phần trọng lượng. Tuy rằng nàng cảm thấy này cái khiêu chiến có điểm quá không biết tự lượng sức mình, nhưng là hành vi 1 cái nữ nhân, nàng vẫn là muốn biết.

"Haiz? Uy!"

Chính từ tâm phiền ý loạn suy nghĩ , ai biết trên thân nguyên bản che được hảo hảo chăn mền lại đột nhiên bị người một hiên. Ốc trong mắt có gió mát lại là không lạnh, nhưng là lần này liền cùng ra quỷ cũng vậy có thể đem nàng cấp dọa đủ sặc.

"Uy cái gì uy! Lợi hại ngươi, ân? Dám cùng ta chơi bộ này!"

Khách phòng trong đèn đột nhiên lại bị mở ra , chỉ thấy Lôi Kiêu hổ mặt quỷ rống quỷ kêu đem nàng theo trên giường đồng loạt nhấc lên tới. Như vậy hung thần ác sát cùng Diêm vương gia dường như, đem Ôn Vân Mỹ dọa được sai điểm không quỳ xuống đất cầu xin tha thứ.

"Ngươi, ngươi thế nào tiến tới ?"

May mắn giãy thoát huyên thuyên liền muốn chạy, nhưng là Lôi Kiêu là ai a, tam hạ lưỡng hạ liền đem nàng lại ấn tại trên giường động không được . Giờ phút này Ôn Vân Mỹ 2 tay bị bắt hai chân cũng bị áp trang nghiêm thành đợi làm thịt sơn dương, đơn độc có thể mặc cho trên thân nam nhân trên mặt vương đắc ý tươi cười nhìn gần chính mình.

POISONICWhere stories live. Discover now