Vô tâm sắc dục 2 - end (XK, NP, SS)

4.8K 6 0
                                    

Đệ tám mươi mốt chương Thẩm Thanh Vân

Tối hậu, Vô Tâm như nguyện , cũng là tình lý đương nhiên như nguyện , chỉ cần là nàng đề xuất sự, Băng Ngọc Tà bọn hắn trước giờ không có không thỏa hiệp .

Vô Tâm cũng không có tại đệ 2 ngày dự thi, bởi vì võ lâm đại hội đánh lôi đài trước nửa tháng chẳng hề hội xuất hiện bất kỳ nhượng Vô Tâm tâm động đối thủ, nếu như là ổn thắng không một tia khiêu chiến, thế cũng là không thú vị , mà Lâm Thiên Minh bọn hắn cũng tán đồng Vô Tâm muộn lên sân khấu, tại bọn hắn tưởng pháp trong, tốt nhất là muộn đến đại hội kết thúc tốt nhất, đương nhiên, này cái hảo giống  có điểm rất không có khả năng.

Có mong đợi, Vô Tâm mỗi ngày đều rất hưng phấn rất vui vẻ, nàng cảm thấy, cùng nhân gia luận võ là kiện hảo hảo ngoạn sự, nàng vẫn tại nghĩ, nàng đệ nhất cái đụng tới , chính là cái gì đối thủ ?

Vô Tâm có lo lắng, nàng có thể hay không đệ nhất chiến liền hội thua? Có điểm phiền não, là ngọt ngào phiền não.

Nàng nghĩ, muốn đừng ca ca bọn hắn giáo nàng võ công ? Thôi, ca ca bọn hắn nhất định không đáp ứng, vốn cũng là trò chơi, thái quá nghiêm túc, phản thành gánh nặng.

"Tâm Nhi tối gần tâm tình tựa hồ rất hảo, rất vui vẻ bộ dáng." Xem đầu kia chén vẫn đang cười bé yêu, Băng Ngọc Tà không khỏi nghĩ giễu cợt một chút.

"Vô Tâm mỗi ngày tâm tình cũng rất hảo nha." Phóng hạ chén đũa, Vô Tâm tay phóng trước bàn đối mặt coi Băng Ngọc Tà nói , ngôn ngữ ra, nàng khóe môi cười hình cung đề được càng cao .

"Vô Tâm hôm nay còn đi quan sát đánh lôi đài sao?" Lâm Thiên Minh hỏi, hiện tại võ lâm đại hội tiết tấu càng lúc càng căng, hắn bồi tại bên cạnh nàng thời gian cũng ngắn , buổi tối hắn có thời cũng hội tại vội, Minh Chủ Phủ trong võ lâm đồng đạo quý khách tụ tập đầy đủ, hắn là chủ nhà, là kẻ chủ trì, nơi chốn không thể thiếu hắn; 5 năm một lần, võ lâm tối đại sự kiện, hắn không vội cũng khó.

"Không đi , hôm nay các ngươi đi đi, ta nghỉ ngơi." Nàng không cùng người động qua tay, thực tế chiến đấu là thế nào nàng một điểm kinh nghiệm cũng không có, hôm nay, nàng được một người chạy đi luyện tập một chút, muốn lén lút , bằng không ca ca bọn hắn thấy hội nói , hội muốn nàng đừng quá nghiêm túc, hội nói nàng nhược quá nghiêm túc, mệt mỏi đến liền không nhượng nàng tham gia thế sẽ không tốt.

"Vô Tâm không đi, chúng ta đi?" Lâm Thiên Minh nghi ngờ, Vô Tâm này lời nói có chút vấn đề, tựa hồ là không cần bọn hắn bất kỳ một người bồi tại bên cạnh nàng bộ dáng.

"Đúng nha, Lâm Thiên Minh đi vội, đi chủ trì đại hội, các ca ca xem , thuận tiện nhìn xem Vô Tâm khả năng gặp được đối thủ là như thế nào , Mị Nguyệt cũng có thể nhìn xem, Ảnh cũng có thể không cần bồi Vô Tâm, Vô Tâm liền ở trong biệt viện, không sẽ ra ngoài ." Gật đầu, Vô Tâm an bài .

POISONICWhere stories live. Discover now