Song diện y nhân 3 - end (HĐ, NP, LL)

3.9K 3 1
                                    

            87 giam cấm

            Tại phòng trà nước nấu coffee cấp Doãn Tả Huân bưng vào trong, ly coffee nhẹ nhàng để ở trong tay hắn, nàng máy móc xoay người đi ra ngoài.

            "Đợi đã" Doãn Tả Huân gọi lại nàng, bình thường nàng tiến tới thời hắn liền đầu cũng rất thiếu nâng, hảo giống sợ điều gì sẽ gặp điều đó, hiện tại nàng căn bản liền không có tâm tình với bất kỳ người nói chuyện.

            "Còn có cái gì sự sao, xã trưởng?"

            "Ngươi quay sang tới "

            Nàng đứng không nhúc nhích. Sau lưng có bước chân thanh truyền tới, hắn đã đi tới đối diện nàng. Ngón trỏ nhẹ nhàng nâng dậy nàng vuốt cằm, nàng ánh mắt trốn tránh hắn nhìn chăm chú, "Xã trưởng, không cái gì sự lời nói ta đi ra ngoài trước "

            Doãn Tả Huân cũng không có tránh ra, "Ngươi mặt thế nào hồi sự?" Hắn mi nhẹ nhàng nhăn lên.

            "Không sự" nàng cúi đầu nghĩ từ bên cạnh hắn đi qua, hắn duỗi ra một bàn tay ngăn cản nàng vai. Ngón tay day nhẹ, chạm nhẹ nàng nửa trái biên gò má, quả nhiên nàng không khỏi tự chủ thở nhẹ 1 tiếng."Là ai làm ?" Hắn hỏi.

            "Không sự, là chính ta không cẩn thận đụng " nàng lời nói một điểm sức thuyết phục cũng không có, hiển nhiên hắn căn bản không tin tưởng.

            "Là hắn sao, Trình Ngọc, hắn cư nhiên như vậy ngược đãi ngươi?"

            "Không phải, ngươi đừng đoán, ta thực không sự, ta ra đi làm việc "

            "Ta nghĩ ta không có đoán, sự tình rõ ràng, ta lập tức kêu ta luật sư tới đây" hắn thực đi qua cầm lấy điện thoại, liền muốn đĩa số thời điểm Trình Lục đã đem hắn tay đè lại, "Xã trưởng, này là chính ta sự, ngươi liền xem như không nhìn thấy, càng không cần đi quản "

            "Chính là ta đã nhìn thấy , Trình Lục tiểu thư, thỉnh bắt tay lấy ra, ta hội kêu luật sư tới đây chủ trì công chính "

            "Không liên can tới hắn, ta trên mặt tổn thương là chính ta làm cho" Trình Lục thanh âm đã run , kềm chế hảo lâu ưu tư hiện tại nàng rốt cục có điểm nhẫn không được .

            "Như vậy đến tột cùng thế nào hồi sự, nói với ta hảo sao?" Doãn Tả Huân để điện thoại xuống, xoay người, hắn thấy nước mắt dọc theo Trình Lục Bạch Ngọc vậy gò má trợt xuống, nàng thân thể áp chế không nổi run rẩy . Hắn nội tâm một trận thương tiếc, đi qua, đem nàng đầu ôm tại chính mình trong ngực.

POISONICWhere stories live. Discover now