Mạn hoa chi vũ end (CĐ, NP, SS)

5.1K 7 0
                                    

1, này văn nằm trong danh sách cấm, thịt, thịt và thịt !

2, này văn có cặn bã nam cũng có si tình nam còn cặn bã nam sau này hội biến vi si tình nam !

3, này văn nữ chủ cũng thuộc một trình độ cặn bã nhất định !

1 tử vong hải vực

Sóng xanh bập bềnh trên mặt biển, một con thuyền hoa lệ tàu buôn khí thế như cầu vồng chạy cắt qua quỷ dị yên tĩnh lưu lại một liền đeo trắng noãn bọt biển. Con thuyền này cũng không lớn, nhưng là chỉ bằng diện mạo trang hoàng cùng thân thuyền tài liệu chỉ biết giá trị của nó xa xỉ, cùng với trên thuyền áp chế hàng hóa chi quý trọng.

Nếu là tầm thường người giàu có tìm vui vẻ mua vui thuyền hoa cũng liền thôi, kẻ có tiền luôn yêu phàn so với , ở thanh lâu ca sĩ nữ trước mặt bãi khoe khoang đều là đương nhiên.

Nhưng mà nơi này lại cũng không phải 1 cái phong hoa tuyết nguyệt hảo nơi, tương phản , được gọi là "Tử vong hải vực" Đông Hải vĩnh viễn đều khiến phải bắt đi hải vận con thuyền lại yêu vừa hận, cùng lúc xua như xua vịt, về phương diện khác lại tràn ngập sợ hãi cùng không yên.

Trong truyền thuyết Đông Hải ở chỗ sâu trong ở một cái thực người quái thú, mỗi đến đêm trăng tròn liền đi ra gây sóng gió. Đem bất hạnh đi ngang qua tàu buôn chỉnh chiến thuyền nuốt ăn nhập phúc, liền người mang hóa đang tiêu hóa cái không còn một mảnh.

Mọi người đều e ngại tử vong kiêng kị trước này truyền thuyết, lại đều để không được tiền tài dụ hoặc.

Chỉ vì xuyên qua Đông Hải, có thể đến Hồ nhân biên cảnh. Vậy Lục Vũ quốc mặc dù bị dã man hồ lỗ tại khống chế, nhưng là bởi vì lý vị trí lệch lạc, bọn họ cuộc sống tài nguyên thiếu thốn mà lại quặng mỏ phần đông. Không sinh cỏ cây, lại khắp cả vàng bạc. Giàu có đã đến từ thể hiện quốc thương đội tùy tiện dùng 1 túi gạo liền có thể trao đổi đến một viên tỉ lệ vô cùng tốt bảo thạch.

Bởi vậy, đối với vật tư dồi dào thế lực hư vinh thể hiện quốc người đến nói, nếu ai có thể có này đảm lượng bác thượng 1 bác, vận qua một thuyền chỉ sợ nhất giá rẻ hàng hóa liền có thể làm đủ thuyền thủy thủ đều qua tốt nhất một thời gian cẩm y Ngọc thực cuộc sống.

POISONICWhere stories live. Discover now