CHƯƠNG 12: SÁNG HÔM SAU

4 0 0
                                    

Sáng sớm, Khả Khanh được đánh thức bởi hương cafe thơm nồng.

Mở mắt, nheo nheo nhìn chiếc đồng hồ báo thức để đầu giường, cô phát hiện phần gối bên cạnh mình rõ ràng bị lõm xuống. Khả Khanh sửng sốt ngồi bật dậy, những ký ức xuân sắc đêm hôm qua ùa đến khiến cô ngượng chín cả mặt.

Hicc, được rồi, cô và hắn đã lên giường.

Khẽ bước xuống giường, cô vội vã nhìn xung quanh.

Không có ai.

Hắn đi rồi chăng?

Cửa phòng tắm đang mở, không thấy bên trong có người. Khả Khanh đưa tay chạm vào vết lõm trên gối, lạnh ngắt, cô lại thả người xuống giường. Trong tích tắc cô đã nghĩ mình lầm, có lẽ đêm hôm qua chỉ là mộng xuân của cô mà thôi, một giấc mộng xuân quá mức sinh động. Nhưng vừa ngả người xuống giường, cô đã nhận ra ngay hương vị quen thuộc đặc trưng của hắn.

Khả Khanh nhíu mày, xoay người hít lấy mùi hương vương trên chăn gối.

Chắc chắn là hắn. Cô cúi người ngửi phía bên kia giường, quả nhiên vẫn bắt được mùi hương đó, hơn nữa, cô cũng đang không một mảnh vải che thân.

Trừng mắt nhìn đám quần áo rối tung ở trên ghế, Khả Khanh bỗng đỏ mặt.

Xem ra, tối hôm qua cô và hắn thực sự đã làm chuyện đó.

Mà, hình như cô còn khóc...

Trời ạ, mất mặt quá. Hắn nhất định nghĩ cô thật kỳ lạ.

Khả Khanh xấu hổ đến mức muốn chôn luôn mặt mình xuống gối, hít sâu vài hơi, cố gắng tỉnh táo, nhưng trong đầu lại càng hiện thêm nhiều cảnh xuân sắc của đêm qua, mùi hương của hắn nhắc nhở cô nhớ lại những ký ức kích thích đó, hại cả người cô bỗng nóng bừng.

Thật đáng ghét! Trời đã sáng, cô liếc mắt về phía chiếc đồng hồ báo thức, mới có sáu giờ rưỡi mà thôi, vẫn còn sớm, Khả Khanh tiếp tục nhớ lại một mảng tình sắc nóng bỏng đêm hôm qua...

Chết tiệt, Đường Khả Khanh, mày tỉnh táo lại đi!

Cô bật dậy khỏi giường, vỗ vỗ khuôn mặt mình. Bỗng dưng cánh cửa phòng bật mở, người đàn ông mà cô tưởng rằng đã đi từ lâu lại đang bước vào phòng, trên người hắn chỉ mặc một chiếc quần lót, thân để trần, trên tay cầm một ly cafe và một chiếc đĩa.

Cơ thể trần trụi đang được phơi bày của Khả Khanh cứng đơ tại chỗ, cô ngây ngốc nhìn hắn, một giây sau, ai đó hét lên một tiếng, lập tức nhảy phắt lên giường, dùng chăn bao kín người, mặt đỏ tới tận mang tai.

"Anh anh anh anh —— sao anh còn ở đây? Ở lại đây làm gì? Không phải anh đã đi về rồi sao?"

Thấy cô hoảng hốt xấu hổ đến mức đỏ bừng cả mặt, Cừu Thiên Phóng tựa người vào cạnh cửa, đứng thưởng thức cảnh đẹp trước mắt, miệng bắt đầu trả lời vấn đề của cô.

"Tôi ở chỗ này là bởi đêm qua tôi ngủ ở đây." – Hắn nhếc môi, nhướng mày. – "Nếu em không nhớ đêm qua chúng ta đã phát sinh chuyện gì, tôi không ngại làm mẫu một lần đâu."

TTAQWhere stories live. Discover now