Chương 9: Có Lẽ Là Đè Hắn Xuống Cưỡng Bức Trong Xe!

15 0 0
                                    

CHƯƠNG 9: CHƯA ĐỦ THỎA MÃN

Thực tế, sức kháng cự của cô đối với hắn chỉ bé như con kiến. Không biết vì sao, hắn luôn có cơ hội hôn cô, mỗi ngày hai ba lần khiến cô quên đi bản thân đang ở chỗ nào. Nhưng điều khiến cô tức giận đó là, hắn luôn biết dừng lại đúng lúc.

Chưa đủ thỏa mãn.

Bốn chữ này bình thường chẳng quan hệ gì đến cô, nhưng dạo gần đây, thật sự cô muốn tìm hiểu sâu hơn nó có ý gì. Cô không ngờ cũng có lúc bản thân mình cảm thấy chưa đủ thỏa mãn, nhưng cũng chỉ có bốn chữ ấy là biểu đạt chính xác cảm xúc bây giờ của cô.

Đáng ghét, bây giờ ngày nào cô cũng ăn vài thanh chocolate hảo hạng mới tạm thời chế ngự tâm trạng nôn nóng của mình. Một tuần qua, cô bị hắn trêu trọc đến phát điên, vậy mà chưa thấy hắn hành động gì thêm. Không có ý muốn vào phòng cô, không giở trò suồng sã trong xe, càng không hề chốt cửa văn phòng làm chuyện đáng xấu hổ với cô ở trên bàn.

Ngược lại, lần đầu tiên gặp người đàn ông hấp dẫn như vậy, hậu quả của việc ba mươi lăm năm cấm d*c được khai thông, là mỗi ngày cô đều tưởng tượng được quan hệ cùng hắn. Đặc biệt, hắn rất giống với người đàn ông xuất hiện trong giấc mơ cùng cô hoan ái.

Nếu còn tiếp tục thế này, có trời mới biết cô sẽ làm ra chuyện hoang đường nào.

Có lẽ là đè hắn xuống cưỡng bức trong xe!

Vừa nghĩ đến, suýt chút nữa cô đã thốt lên lời, vội vàng che miệng lại.

"Em có sao không?" – Cừu Thiên Phóng cúi đầu nhìn cô.

"Khụ, không sao, không cẩn thận bị sặc thôi." – Khả Khanh không dám nhìn hắn, vội mỉm cười với một doanh nhân đang tiến lại gần.

Sáng sớm hôm nay, hắn đột nhiên bảo cô đi cùng hắn tham gia một bữa tiệc từ thiện. Vì trước đây có mấy lần cô đi cùng với Tổng giám đốc khi Cừu phu nhân không thể tham dự, nên cô cũng không từ chối, chỉ cho là công việc. Nhưng hai giờ trước, hắn đến bắt cô mặc lễ phục do hắn chọn, tháo chiếc kính gọng đen che khuôn mặt của cô.

"Mau đưa kính cho em." – Cô định cầm đạo cụ để giấu mặt.

"Không cần nữa." – Hắn tiện tay ném chiếc kính lên bàn, đứng chắn tầm mắt cô. – "Nó là kính không độ."

Khả Khanh hơi buồn bực trừng mắt, còn hắn khoanh tay trước ngực dựa vào bàn: "Thay quần áo đi, tôi không muốn đến muộn."

Cô dùng dằng vài giây, biết không thể chống lại hắn nên cũng không lãng phí sức lực cãi nhau, chỉ cầm chiếc hộp đựng lễ phục, miễn cưỡng tìm thư kí khác giúp thay đồ.

Trong bữa tiệc, cô làm tròn trách nhiệm của một người đồng hành, lúc hắn cần sẽ nhắc nhở về gia cảnh và thân phận của đối phương. Hắn từ đầu tới cuối luôn ôm eo cô, hàn huyên xã giao với mọi người. Dần dần cô đã hiểu lý do vì sao hắn lại luôn ôm cô, bởi vì những người nói chuyện đều muốn giới thiệu em gái hoặc họ hàng của mình cho hắn.

Khả Khanh không biết cảm giác bây giờ là gì, vui mừng khi hắn không có hứng thú với phụ nữ khác, hay đau khổ khi hắn coi cô là tấm lá chắn.

TTAQWhere stories live. Discover now