Chương 9: Kê Thành (1)

18 4 5
                                    




(1) Kê Thành: Chỉ ngôi thành toàn là gà

Cuối cùng người đá không chịu nổi nữa, lấy ra vài đồng tiền sáng lóa từ trên người quạ đen rồi ném thật mạnh ra xa.

Những đồng tiền bay lấp lánh giữa không trung, kéo theo một đám quỷ đói điên cuồng, nhưng vẫn còn vài tên ở lại. Ở đây có quá nhiều quỷ đói, họ biết mình không thể nào cướp được mấy đồng tiền kia nên quyết định tiếp tục ôm đùi người đá, may ra còn có cơ hội.

Người đá lúc này đã thật sự tức giận. Anh ta không thèm quan tâm lũ quỷ đói gào khóc như nào nữa mà thẳng chân đạp bọn họ xuống khỏi người mình. Anh ta cất chiếc chùy đá ra sau lưng rồi túm mấy tên quỷ đói đang ôm chân mình lên ném ra xa. Anh ta vừa đi vừa ném, khó khăn lắm mới xuyên qua được đám quỷ đói để đến cửa thành.

Khố Khố nhìn người đá đi qua trước mặt mình. Mặc dù anh ta trông rất mạnh nhưng khí thế thua xa tộc quỷ đói.

"Đi thôi. Lần tới cô xuất hiện ở đây cô cũng sẽ gặp phải cảnh như vậy. Bọn họ không dám vào thành đâu, nếu vào sẽ rất dễ bị những Độc Ma khác tẩn cho một trận." Ô Nha Khố đã quá quen với cảnh này. Cảnh tộc quỷ đói xin ăn là cảnh tượng đặc sắc nhất và cũng là cảnh tượng kinh tởm nhất của Độc Ma Thành.

Sợ lũ quỷ đói đánh hơi được tiền trên người mình, Khố Khố vội vàng vào thành. Sau khi bước qua chiếc cổng thành cao 30 mét cô mới dám thở phào nhẹ nhõm. Cô ngẩng đầu nhìn lên, đây không hổ là nơi ngoài cửa có tộc quỷ đói tụ tập, chỉ nhìn kiến trúc thôi cũng biết nơi này rất nghèo.

Hai bên đường là những dãy nhà bằng gỗ thô sơ và những Độc Ma chỉ đến cấp 10 là cùng. Tất cả những điều này như đang nói với cô rằng đây là khu dân nghèo của những Độc Ma cấp thấp. Ngoài ra, ở đây còn có các cửa hàng và một con gà trống lớn đang khoan thai đi trên đường với dáng vẻ kiêu ngạo.

"Tại sao chỗ nào cũng có Cơ Ca vậy?" Không ngờ Cơ Ca lại xuất hiện ở đây. Khố Khố hơi nghi ngờ, không lẽ con gà này vẫn luôn đi theo cô?

Ô Nha Khố nói: "Cô cho là chỉ có một Cơ Ca thôi à? Nếu chỉ có mình nó phân phát nhiệm vụ cho 1,63 triệu Độc Ma, mỗi lần phát nhiệm vụ có khi 10 ngày nửa tháng cũng chẳng xong. Trò chơi này có khoảng 100 nghìn con, bất cứ lúc nào cô cũng có thể nhìn thấy chúng."

Đúng lúc này, Khố Khố nhìn thấy một Độc Ma cấp 9 đi đến trước mặt Cơ Ca. Con quạ trên vai anh ta ném một con dao ra, sau đó anh ta cười nịnh nọt, hỏi: "Cơ Ca, con dao này bao nhiêu tiền vậy?"

Cơ Ca hếch mặt lên, liếc nhìn con dao rõ ràng đã được rửa sạch kia, chậm rãi nói: "Không đáng bao nhiêu tiền, 4 đồng."

"Ôi đừng, Cơ Ca anh tăng giá lên một chút được không? Con dao này mới như thế, sắc như thế, khó lắm tôi mới cướp được từ tay người chơi đấy!" Độc Ma kia nói với giọng khổ sở, chỉ mong sao tăng lên được vài đồng. Anh ta đang rất cần tiền để nâng cao thực lực của bản thân, nếu không mỗi lần ra vào thành anh ta sẽ phải đi qua trước mặt đám quỷ đói, thế thì phiền chết!

"Dù gì đây cũng là cửa hàng bán cho người chơi, con dao này mới cấp 5, đã vậy còn là đồ cũ, trả anh 4 đồng đã là tốt lắm rồi. Nhà Cơ Ca cũng không có dư tiền để mà cho anh đâu!" Cơ Ca nhìn anh ta bằng đôi mắt ti hí. 4 đồng đã là giá cao nhất nó có thể trả rồi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 21, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ta Là Boss Tối Cao - Chính Nguyệt Sơ TứWhere stories live. Discover now