Chương 6: Làm thế nào để hành hạ người chơi

17 2 0
                                    


Khố Khố ngã phịch xuống đất, kiệt sức không đứng dậy được nữa. Cô vừa thở hổn hển vừa nói: "Tôi... không chạy nổi nữa!"

Ô Nha Khố đứng một bên lạnh lùng nhìn cô. Người chơi đang đuổi theo ngày một gần, chỉ vài giây nữa thôi cô sẽ nằm trong phạm vi tấn công của họ. "Lúc nãy cô vừa mới thăng cấp, hiện giờ có thêm 2 điểm thuộc tính, cô muốn tăng vào đâu?"

"Tăng? Tăng cái gì? Bây giờ tôi làm gì có thời gian quan tâm những chuyện đấy?!" Khố Khố sắp không thở nổi nữa. Tốc độ chạy của cô đúng là rất nhanh nhưng sức chịu đựng lại chỉ có 1 điểm nên mới chạy được một lúc đã hết hơi rồi. Nếu cô là đàn ông thì chắc sẽ là loại yếu sinh lý "ba giây đã bắn"!

"Thêm hết vào sức chịu đựng đi, như thế cô có thể lập tức đứng lên." Ô Nha Khố tiện mồm nói. Nó không phải là hướng dẫn viên cho người mới, khi nào hứng lên nó mới gợi ý vài câu. Hơn nữa, trò chơi không có giáo trình cho Độc Ma mới, tăng điểm thuộc tính như thế nào Độc Ma đều phải tự quyết định.

Nhưng Khố Khố lại hiểu nhầm. Cô không phải là người chơi, không thể log out để nghiên cứu xem nghề nghiệp nào phải tăng thuộc tính ra sao rồi mới quyết định cách phân phối điểm thuộc tính. Đấy là chưa kể đến Độc Ma không có hệ thống nghề nghiệp, Khố Khố hoàn toàn không biết một cái gì cả. Nghe Ô Nha Khố gợi ý, cô tưởng rằng đó là cách phân phối điểm mà hệ thống mặc định.

Đúng lúc này, một cột ánh sáng xanh từ xa bay tới, Khố Khố không còn sức để mà tránh nên bị đánh trúng, trên người xuất hiện trạng thái trúng độc. Lượng máu của cô bắt đầu giảm xuống, ngực đau quặn từng cơn, chỉ thiếu nước miệng sùi bọt mép. Cô vội vàng lăn mình về phía trước, gào lên với Ô Nha Khố: "Tăng cả 2 điểm! Tăng vào sức chịu đựng!"

"OK." Ô Nha Khố lập tức thêm 2 điểm thuộc tính vào sức chịu đựng, cứ như sợ chậm một chút cô sẽ đổi ý vậy. Vừa thêm xong có thể thấy hiệu quả ngay.

Mặc dù Khố Khố vẫn còn cảm giác bị trúng độc nhưng chân không còn mỏi nhừ nữa, cả người trở nên tràn đầy năng lượng. Cô chống tay xuống đất, vèo một cái bật người về phía trước. Ngay lúc người cô vừa rời khỏi, một loạt đòn tấn công đánh vào chỗ cô vừa ngồi.

Nếu Ô Nha Khố chỉ chậm một giây thôi thì lúc này cô đã chết rồi.

Quả nhiên là cộng thêm điểm vào sức chịu đựng có khác, giờ Khố Khố đã có thể chạy như bay trên nóc nhà. Mục tiêu của cô là trung tâm Hắc Thạch Thành. Nãy giờ vẫn có tiếng gầm thét rất lớn vọng đến từ nơi đó nên chắc chắn ở đó có một Độc Ma rất mạnh. Có một mục tiêu công kích lớn như vậy, hạng tép riu như cô sẽ không dễ bị phát hiện.

Khi bị trúng độc, lượng máu sẽ không ngừng giảm xuống, nhưng giảm xuống bao nhiêu thì cô không rõ vì trên đầu không có con số hiện lên. Khố Khố chỉ biết rằng người mình rất lạnh, đó là phản ứng sinh lý khi cơ thể bị mất máu quá nhiều.

Trên đường có rất nhiều người chơi, không ít người trong số họ có thể trèo lên nóc nhà, nhưng 5 điểm nhanh nhẹn của Khố Khố không phải là để không. Bản thân Độc Ma đã là một Boss nên tất nhiên phải có đặc điểm riêng của họ, 5 điểm thuộc tính của họ sẽ có hiệu quả khác với 5 điểm thuộc tính của người chơi. Hơn nữa, cô lại vừa tăng vài điểm vào sức chịu đựng nên hiện giờ cô có thể chạy trên nóc nhà một cách vô cùng linh hoạt.

Ta Là Boss Tối Cao - Chính Nguyệt Sơ TứWhere stories live. Discover now