Chương 7: Giây cuối cùng

18 3 0
                                    


Khố Khố, lúc này chỉ còn 1 máu, đứng nép vào bên cạnh người đá, trốn sau bức tường phòng ngự của những Độc Ma khác, nói với người đá: "Vất vả cho anh rồi."

Hiện giờ người đá đang không có thời gian để ý đến cô. Hắn ta chỉ tập trung dùng phép thuật tầm xa duy nhất của mình, Vạn Thạch Trụy Lai (1), để đối phó người chơi ở dưới đài. Nếu có người trèo lên đài, hắn phải chạy qua để ném người đó xuống. Đồng thời, kỹ năng của người chơi cũng liên tục đánh lên người hắn, tiếng đất đá vỡ vụn vang lên không ngừng.

(1) Vạn Thạch Trụy Lai: Hàng vạn viên đá rơi xuống.

Mặc dù những tiếng động ấy nghe có vẻ đáng sợ nhưng người đá lại không chảy một giọt máu nào, chắc hẳn hắn ta đã tốn không ít tiền để cải tạo thân thể. Hắn ta da dày thịt béo như thế này chắc là bị đánh cũng không đau lắm đâu nhỉ?

Khố Khố nhìn hắn, sau đó quyết định kết thúc nhiệm vụ phải đi xem xem mình có thể cường hóa thân thể không. Nếu có thể kiếm được một đôi cánh thì hay quá, cô có thể nhặt vài tảng đá, bay lên trên không rồi ném xuống đầu người chơi.

"Có đứa leo lên được kìa!" Một Độc Ma gầm lên giận dữ, vung mạnh chiếc rìu lớn trong tay, khiến cho tên chiến sĩ phòng ngự cao vừa mới trèo kia lên bị đẩy lùi ra sau. Tuy nhiên, tên chiến sĩ kia cũng đã level 20 rồi, thuộc vào nhóm người chơi level cao nhất trong nhiệm vụ này, nên hắn cũng chỉ lùi ra sau vài bước rồi giơ lá chắn tiếp tục xông lên.

Những người chơi khác bám sát theo hắn, dùng phép thuật tầm xa để tấn công. Tên Độc Ma level 16 cầm rìu này vốn đã bị thương rồi nên không thể trụ được những đòn tấn công dày đặc như vậy, bị giết trong tích tắc.

Thi thể của hắn rơi xuống đất rồi cháy thành than. Nhìn cảnh này, Khố Khố lập tức nhảy dựng lên, không dám tiếp tục trốn tránh nữa. Cô rút con dao găm bằng sắt ra, xoay cổ và khớp chân khớp tay rồi cúi thấp người xuống, hai tay đặt trên đầu gối, im lặng quan sát xung quanh.

Các đòn tấn công từ phía người chơi không dừng lại một giây phút nào. Một mũi tên bạc mang theo gió xoáy màu trắng bay thẳng về phía Khố Khố, rạch ra một đường dài trong không khí, phát ra tiếng vù vù.

Khố Khố hít sâu một hơi. Chỉ còn 1 máu đồng nghĩa với việc cô không thể bị bất cứ kỹ năng nào đánh trúng, cho dù chỉ dính một chút sát thương lan thôi cũng không được. Nhìn mũi tên bay tới, Khố Khố nhắc nhở bản thân, mình không phải là người bình thường, đây cũng không phải là một nơi bình thường. Cô có độ nhanh nhẹn phi thường, năng lực phản ứng siêu phàm, cộng thêm 3 điểm sức chịu đựng nữa.

Vừa nãy nghỉ ngơi một lúc, Khố Khố đã khôi phục được một chút sức lực. Hiện giờ cô phải bảo vệ giọt máu cuối cùng kia bằng mọi giá. Dẫu biết rằng sau khi chết mình có thể sống lại ngay lập tức nhưng cô tuyệt đối không thể chết dễ dàng như vậy, cho dù bị thương nặng đến đâu cũng phải sống!

Trong một cái chớp mắt, khi mũi tên còn đang trên đường bay tới chỗ Khố Khố, cô bắt đầu di chuyển. Cô bám chặt lấy người đá ở bên cạnh, tung người ra sau, cả người bay lên không trung, lộn một vòng trên không rồi mới hạ xuống vai người đá.

Ta Là Boss Tối Cao - Chính Nguyệt Sơ TứWhere stories live. Discover now