Chương 3: Boss Độc Ma

29 4 0
                                    


Khố Khố nhìn chằm chằn con gà kia một lúc lâu. Cuối cùng, cô xác nhận rằng mặc dù con gà này trông hung dữ nhưng nó không có ý đồ xấu. Chắc hẳn nó là NPC trong trò chơi, không biết cô có thể tìm hiểu những việc mình muốn biết từ nó không.

Vì thế cô cất con dao găm đi, sau đó hỏi: "Gà... Đại ca Gà, trò chơi này rốt cuộc là thế nào vậy, anh có thể nói cho tôi biết không?"

"Tôi không phải tổng đài chăm sóc khách hàng, hỏi tôi mấy cái này làm gì? Việc của tôi là đưa trứng cho cô, còn những chuyện khác tôi không quan tâm." Con gà kia trừng mắt nhìn cô, nói với giọng mất kiên nhẫn.

Con gà này khó ưa thật, ăn nói chẳng khách khí gì cả. Khố Khố oán thầm trong lòng, nhận lấy quả trứng. Cầm trong tay mới biết quả trứng này thật là lớn, phải nâng bằng cả hai tay mới được.

Mặc dù đến giờ cô vẫn chưa rõ mình làm gì ở trong này, nhưng sau 32 lần chết đau chết đớn, cô đã hiểu ra một điều: nếu được ai đó giúp đỡ, cô sẽ không bị người khác giết một cách dễ dàng như vậy nữa. Do đó, cô rất hi vọng quả trứng trong tay sẽ là một con thú cưng.

"Anh Gà, quả trứng này mở ra như thế nào?" Khố Khố ngẩng đầu định hỏi con gà kia thêm vài câu thì thấy nó đang lật đật đi xuống đài. Con gà trống nghe thấy có người gọi mình bèn dừng bước, ngoái đầu lại một cách rất ngầu: "Nó đã được khóa (1) với cô, cô chỉ cần cầm trên tay là được."

(1) Trong một số trò chơi, có những vật phẩm bị khóa với chính chủ, không thể dùng để giao dịch, không thể bị cướp, chỉ có chính chủ mới có thể sử dụng.

Khóa?

Khố Khố không nhớ mình đã từng chơi trò này chưa, nhưng thông thường, trong trò chơi, các vật phẩm bị khóa với nhân vật thì hoặc là vô cùng tốt, hoặc là ai cũng có thể có. Hi vọng quả trứng của cô là thứ tốt mà không phải loại rác rưởi ai muốn cũng kiếm được.

Đúng lúc đó, quả trứng trong tay cô vang lên một tiếng "rắc", trên vỏ trứng xuất hiện một vết nứt. Hai giây sau, vết nứt lan ra toàn bộ quả trứng. Một mảnh vỏ trứng vỡ ra. Không hề có hào quang, cũng không có niềm vui bất ngờ, chỉ có một con quạ đen trưởng thành bay ra từ trong xác trứng.

"Quác!" Sau khi bay ra, nó bay vòng quanh Khố Khố vài vòng, vừa bay vừa không ngừng kêu quác quác.

Khố Khố đứng đó, không biết phải nói gì. Cô nhìn về phía xa. Trên một cái cây khô héo có rất nhiều quạ đen đang đậu, chúng trông không khác gì con này của cô cả.

Cuối cùng, con quạ bay đủ rồi bèn đậu lên cái trụ thấp ở bên cạnh. Đột nhiên, nó nói một câu bằng tiếng người: "Hey, tôi tên là Tiểu Khố Khố."

"Quần Lót (2)?" Khố Khố mới có tên được ba ngày nên nhất thời cô còn chưa nhận ra tên con quạ này chỉ là tên cô thêm một chữ "Tiểu" ở đầu mà thôi.

(2) Trong tiếng Trung, từ "quần lót" đồng âm với "Tiểu Khố Khố".

Con quạ gào lên với cái giọng khàn khàn: "Không phải 'khố' trong 'quần lót', cô tên là Khố Khố nên tôi tên là Tiểu Khố Khố! Đừng có gây sự với tôi, cẩn thận tôi không nói cho cô biết vì sao cô lại ở đây bây giờ!"

Ta Là Boss Tối Cao - Chính Nguyệt Sơ TứWo Geschichten leben. Entdecke jetzt