the second time.

529 53 9
                                    


"Wonyoung, hôm nay cho mình đi học chung lớp cậu đi!" An Yujin  nà nì cô bạn thân để được học ké lớp của cô ấy ngày hôm nay, chỉ vì Yujin đã cúp học tiết học tuần này chỉ để ngủ! Và hơn hết, Yujin đang đối diện với một núi lịch thi dày đặc và cô thì chẳng muốn học lại môn một tí nào cả.

"Năn nỉ mình đi!". Wonyoung trêu và tỏ vẻ không muốn cho Yujin đi học cùng. Là bạn thân của Yujin quá lâu để đủ hiểu con người kia chỉ có thể ngủ và ăn là giỏi thôi, còn chuyện học hành, thì họ An kia là chuyên gia "nước tới chân mới nhảy", cho nên lần này Wonyoung nhất định phải làm cho Yujin hiểu ra được vẻ đẹp chân lí của việc học.

"Năn nỉ cậu đó, cậu phải giúp mình chứ, mình yêu cậu nhất trên đời mà, đừng bỏ rơi mình giữa dòng người chạy vội chứ. Mẹ mình mà biết mình rớt môn thì mình chết đó"

"Chưa đủ thuyết phục mình đâu hing!"

"Wonyoungie, đi mà, mình hứa sẽ đãi cậu một chầu kem vị mint-choco được không? Đi mà..."

"Okay, mọi chuyện sẽ đơn giản hơn nếu cậu đề cập tới mint-choco ngay từ đầu đó". Wonyoung nháy mắt với Yujin và bỏ đi vào nhà vệ sinh.

"Đúng là họ Jang ham ăn." Yujin thầm nghĩ. Biết trước thì đã đem kem ra mà dụ dỗ Wonyoung rồi, làm Yujin cô phải năn nỉ, mất hết cả hình tượng.

"À, nhanh lên đi thay đồ đi kìa, cậu đi cùng mình đến trường bây giờ luôn đi, ca hai mình mới có lớp học." Wonyoung nói vọng ra từ cửa nhà vệ sinh.

"Uầy, vậy thì gần tới giờ mình đi, đi chi sớm".

"Mình còn đi họp đó, cậu không muốn đi thì ở nhà điiii".

"Okay, okay. Mình thay đồ, mình đi".

------

Bây giờ đã là 9 giờ  và Minjoo đã có mặt ngay tại phòng họp. Hôm trước cô ngủ không hề sớm, và bây giờ lại có mặt sớm nhất ở nơi này. Đối mặt với một số khối lượng bài tập khá lớn, nên cô quyết định tranh thủ trước giờ họp ghé ngang vào phòng thầy cố vấn học tập để trao đổi về đồ án cuối kỳ.

"Minjoo, vào đi em!". Thầy Choi, phó khoa là cố vấn của lớp Minjoo. Thầy rất yêu quý Minjoo vì cô là một sinh viên khá tiềm năng của khoa. Không những nắm rất chắc về kiến thức chuyên ngành mà ngay cả những kiến thức liên ngành khác Minjoo cũng am hiểu rất nhiều. Hơn nữa, cô còn tham gia tích cực vào nhiều hoạt động của Khoa, cũng như là của trường, nên cô đặc biệt được nhiều thầy cô và bạn bè yêu quý. 

"Em chào thầy buổi sáng ạ!". Minjoo bước vào với nụ cười trên môi và câu chào buổi sáng lễ phép. "Không biết là thầy có thời gian không ạ? Em có một số vấn đề cần hỏi thầy về đồ án cuối kỳ ạ!".

"Tất nhiên rồi, em cứ hỏi đi!"

Minjoo bắt đầu trình bày ý tưởng về đồ án của cô. Đối với Minjoo, cô rất quan trọng đồ án lần này. Sau 50 phút trao đổi, Minjoo nhận ra là đã đến giờ họp, cô xin phép thầy Choi và đi đến địa điểm họp.

Quy định của câu lạc bộ do Kim Minjoo đề nghị. Trong điều 3 khoảng 4, có quy định như sau "Đi trễ một phút đóng phạt 10 nghìn". Và có lẽ, điều này đang làm khó Minjoo khi cô đang đứng đợi thang máy để lên tầng 12 với một ví trí khá là xa thang máy. Trường thì lớn, nhưng chỉ có mỗi hai chiếc thang máy để cho sinh viên di chuyển mà thôi. Nhìn đồng hồ, bây giờ đã là 9 giờ 52 phút. Hừm, nếu tính đến cô thì còn tận 2 lượt vào thang máy, cho từ tầng 3 đến tầng 12. Bình quân một chuyến là 3 phút thì may ra, Minjoo mới không cần đóng tiền phạt. 

Nhưng người tính không bằng trời tính. Khi Minjoo vừa đến nơi, đồng hồ đã điểm 10 giờ 4 phút, và Minjoo đành phải ngậm ngùi góp 40 nghìn vào quỹ của Câu lạc bộ. 

Chaewon, Yuri đều đã đến. Và cả chị Jiyoon, chủ nhiệm CLB cũng có mặt cả rồi. Cô cúi đầu chào mọi người và nhanh chóng vào chỗ. Đánh mắt một vòng, vẫn là còn thiếu Wonyoung. 

"Không lẽ con bé lại ngủ quên sao?". Minjoo thầm nghĩ, cô vừa định mở điện thoại để nhắn tin cho Wonyoung thì người vừa được nhắc đến đã có mặt và không ngoài dự đoán, Wonyoung lại đóng vào quỹ thêm 60 nghìn.

"Mọi người đã tới đông đủ, vậy chúng ta bắt đầu cuộc họp nhé!". Jiyoon, chủ nhiệm lên tiếng bắt đầu buổi họp.

-------------

"An Yujin, cậu còn không mau nhanh lên.!"

"Được rồi nè, mình nhấn thang máy rồi này".

Yujin và Wonyoung hiện đang ở tầng 1 của trường, và họ đang phải chờ thang máy và đang trễ giờ. Tất cả là đều tại Yujin đã để quên kính ở KTX, và họ phải quay ngược về để lấy mắt kính của Yujin. Wonyoung khá bực bội khi lần nào họ An cũng là lí do cô phải đóng tiền đi trễ. Wonyoung yêu cầu Yujin ngồi chờ cô ấy bên ngoài để khi kết thúc cuộc họp, hai người sẽ cùng nhau đến lớp học tiếp theo.

An Yujin rất biết thân biết phận, khi thang máy vừa dừng ở tầng 12 và mở ra. Yujin liền nhanh chóng theo chân Wonyoung đi đến nơi họp và ngồi chờ bên ngoài. Nhưng có một thứ khiến Yujin phải đứng sững lại. Người đang ngồi trong kia, ngồi trong phòng họp cùng câu lạc bộ với Wonyoung, còn không phải là chị, là Kim Minjoo sao? 

"Mình hoa mắt sao?". Yujin xoa mắt vài lần, và khẳng định người đó chính là người mà cô mong nhớ. Ngay lập tức Yujin liền kéo tay Wonyoung lại và tra khảo cô ấy.

"Này, cậu điên à, buông ra, mình không muốn đóng tiền phạt." Wonyoung khá bất ngờ khi lí do mà cô đi trễ đang kéo tay cô lại và làm cho cô trễ càng thêm trễ như thế này.

"Đ-Đây, là phòng họp của cậu sao?" Yujin lấp bấp.

"Nếu không thì mình ở đây làm gì?"

"Vậy tất cả mọi người trong đó, đều là người trong câu lạc bộ của cậu sao?".

"Đồ điên, còn phải hỏi!". Wonyoung để lại cho Yujin một dấu chấm than to đùng và chạy nhanh vào chỗ họp.

Yujin, ngây bây giờ, đang cảm thấy ông trời quả thật không hề trêu người. Ông trời, đang nhìn cô, đang soi đường cho cô, tìm thấy tình yêu.

Yujin, ngây bây giờ, đang cảm thấy chưa bao giờ cuộc đời của cô lại tươi đẹp như thế này.

Yujin, ngây bây giờ, chỉ muốn thời gian trôi qua thật nhanh, để đến tối, cô sẽ nhắn tin chào hỏi chị mà thôi.

---//--- 

continue...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 29, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

tinder // pearlzWhere stories live. Discover now