2.

538 54 0
                                    

"Chán quá, profile mình chẳng có gì thú vị cả

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Chán quá, profile mình chẳng có gì thú vị cả."

Minjoo than vãn, thở dài, lướt điện thoại và cuối cùng tắt máy. Cô đã sử dụng Tinder được hơn 3 tuần rồi, nhưng hầu như cuộc trò chuyện nào cũng đi vào ngõ cụt. Tự nhận xét bản thân là người "cả thèm chóng chán", Minjoo chẳng mảy may để ý tới những cuộc trò chuyện mà ngay từ đầu bản thân cô không hề hứng thú. Cô chia các mối quan hệ ra thành ba loại:

Thứ nhất: Toxic. Đó là những mối quan hệ hết ngày này qua ngày khác bào mòn tinh thần và thể xác của cô. Đó là những người chẳng chịu xác định mọi thứ thật rõ ràng, lúc buồn thì lại tìm tới cô và khi vui vẻ thì lại chả thấy đâu. Cô thật sự rất ghét như thế này. Nhưng cô luôn luôn bị dắt mũi vào những mối quan hệ như thế.

Thứ hai: Fiction. Những cuộc nói chuyện chán chường trên mạng xã hội thường không mạng lại cái kết tốt đẹp. Tinder đã khẳng định điều đó. Những người từng match với cô thường mang lại cho cô cảm giác rất "ảo". Và những cuộc trò chuyện đó thường xoay quanh "Ăn gì? Đang làm gì? Học ở đâu? Chuyên ngành? Quê quán?", cứ như thế lặp đi lặp lại. Kim Minjoo thì đang phát điên lên khi chả có mối quan hệ trên mạng nào của cô có thể thoát khỏi tình trạng trên, luôn kết thúc bằng những dấu stick "seen" + " giờ, ngày, tháng, năm".

Thứ ba: One-sided. Hừm có thể nói, Minjoo là người rất dễ dàng rơi vào lưới tình. Cô là người có thể cảm nắng bởi một quyển sách, một quán cafe với cách bố trí độc đáo, với những người bạn, những chú mèo, hoặc thậm chí là những người hoàn toàn xa lạ. Đơn giản, cô là người sống nội tâm, nhưng luôn mang trong mình một trái tim muốn hòa nhập với mọi người. Cô yêu cái đẹp và yêu cách mọi thứ trở nên xinh đẹp hơn trong mắt của mình.

Minjoo năm nay đã 20, à ừm, đã là sinh viên năm ba Đại học. Tuổi đời có vẻ khá lớn nhưng tuổi trong tình yêu lại chẳng là bao nhiêu. Tính tới hiện tại, cố chưa có mối tình nào vắt vai cả. Chỉ toàn đơn phương người khác mà thôi. Minjoo luôn nghĩ, luôn mơ ước về tình yêu của mình. Cô luôn nghĩ tới khung cảnh cô và người yêu nắm tay nhau đi trên con đường dài để đón một chuyến xe buýt sau một ngày học tập mệt mỏi. Họ cùng nhau ghé vào quán cafe yêu thích của cô và chìm đắm trong những ánh mắt và cử chỉ quan tâm của nhau, cùng nghe nhau tâm sự, nói về một ngày dài qua điện thoại, hay là những tin nhắn quan tâm lúc rảnh rổi, là mỗi chiều có người luôn chờ đợi và tay trong tay đi khắp nơi.

Dòng suy nghĩ về tình yêu đầu đời đã hối thúc Minjoo mở điện thoại lên và tiếp tục lướt Tinder. ( giới trẻ ngày nay =))) )

"Ây, sexy quá, có áo cao cổ làm chi mà toàn mặc bikini lên chụp hình thế này. PASS"

"Lại nữa, lại khoe thân"

"Fwb? WTF. I dont need one."

Sau một hồi cứ liên tục dislike, thì có một profile khiến Minjoo phải ngừng lại xem từng ảnh và nhấn vào nút SuperLike.








Sau một hồi cứ liên tục dislike, thì có một profile khiến Minjoo phải ngừng lại xem từng ảnh và nhấn vào nút SuperLike

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lee Chaeyeon

Vẫn còn đang online à?

Kim Minjoo

Ùa, sao vậy? Nay thức khuya thế?

Lee Chaeyeon

Ừa, đang nhắn tin với người yêu hihi

Kim Minjoo

:) Hay lắm họ Lee kia. Đi ngủ!

Lee Chaeyeon

Này này, giận hả? Thôi dù gì thì cũng kệ cậu. Ngủ sớm đi, đừng lo chơi cái app Tinder vớ vẩn đó nữa. Nhớ là mai đi học đó nha, đừng cúp nữaaaaaaaa

Kim Minjoo

Ừ, bye.

Lee Chaeyeon

Lúc nào cũng vậy, cả một câu chúc ngủ ngon cũng không có, bạn thân gì ngộ nghĩnh thế nhỉ?

seen, 01:56am


--

tinder // pearlzWhere stories live. Discover now