4. Minjoo

527 44 2
                                    


Oh, match rồi này

Йой! Нажаль, це зображення не відповідає нашим правилам. Щоб продовжити публікацію, будь ласка, видаліть його або завантажте інше.

Oh, match rồi này. Tôi nên nhắn trước không nhỉ? Có vẻ là tôi nên để lại một lời chào nhưng mà bây giờ deadline đang ngập đầu, một đồ án và một vài bài tập cho một buổi tối bận rộn. Mặc dù tôi đã cố gắng đọc và tham khảo tài liệu trên chuyến xe buýt sáng nay nhưng có vẻ nhiêu đó vẫn chưa đủ cho một đồ án giữa kỳ. Ai nói học Kinh doanh quốc tế là khỏe thì hơi bị điêu đấy. Tôi là sinh viên năm ba mà vẫn bị mấy bài đồ án, tiểu luận, luận văn nó "hành" cho mấy đợt. Bây giờ là giữa kỳ, và còn là sinh viên năm ba, nên bài tập khá nhiều và chương trình học khá nặng. Từ một đứa chỉ thích đi xe máy tôi đã chuyển sang đi xe buýt vì muốn bảo đảm tính mạng của mình. Tôi thường thức khá khuya, và điều đó ảnh hưởng khá nhiều tới sức khỏe của tôi, mẹ tôi thì luôn bảo tôi hãy đi xe buýt, vì sợ tôi ngủ gật khi đang chạy xe máy.

Không chỉ học tập không thôi, tôi còn tham gia và hoạt động của câu lạc bộ và đoàn hội. Tôi là trưởng ban Thông - Kỹ của câu lạc bộ truyền thông của trường, và là thành viên của Đoàn khoa. Đó là lí do lúc nào tôi cũng trong trạng thái "active", luôn phải đối mặt với một số lượng deadline khủng khiếp.

Tôi sống ở một căn hộ cách trường 10 phút đi xe buýt. Vì ba mẹ tôi cũng ở khá xa nên họ quyết định mua một căn hộ để tôi có thể sinh hoạt lâu dài ở nơi này. Chaeyeon thì lâu lâu có ghé qua chơi và ngủ lại với tôi. Đối với tôi, Chaeyeon là người bạn thân mà tôi tin tưởng nhất. Cậu ấy rất quan tâm tới tôi, luôn chăm sóc tôi như chị em trong gia đình vậy. Thỉnh thoảng tôi cũng ghé qua nhà cậu ấy để mà ăn ké nữa. Ngoài Chaeyeon ra thì hội bạn thân của tôi còn có Chaewon và Yuri . Hai cậu ấy không học cùng lớp, nhưng lại là bạn chí cốt trong câu lạc bộ. Vì đã là sinh viên năm ba nên tôi có khá nhiều mối quan hệ với đàn em khóa dưới. Đứa nhóc mà tôi có cảm tình thân thiết nhất là Jang Wonyoung, con bé rất xinh và rất giỏi văn chương, lại còn lễ phép nữa.

Chaewon

Minjoo yah, ngày mai nhớ đi họp nha, 10 giờ sáng, lầu 12, tại trường.

Yuri

Tui chết rồi, nhắc có mỗi Minjoo thôi :(

Minjoo

Hahaa, okay my love. Jo Yuri, cậu đáng đời, ai bảo cứ trốn họp suốt.

Chaewon

Chuẩn rồi đó, dù tui có nhắc thì cậu cũng có thèm đi đâu =)))

Yuri

Okay fine, mai hai người sẽ hối hận vì lời nói ngày hôm nay.

Chaewon

Minjoo, cậu nhắc bé Wonyoung đi họp luôn nha. Sắp có một vài job để con bé tác nghiệp đấy.

Minjoo

Okay. Mọi người ăn tối đi, mình phải làm đồ án đây T_T

Yuri

Đó, ai mượn ôm nhiều việc quá làm chi, tội con bé.

Chaewon

Người ta thì bận bịu còn cậu thì tối ngày ăn ở không ha Yuri =))))

Minjoo

Thôi giải tán, mình offline đây.


Đóng khung chat lại, tôi lắc đầu ngao ngán, Chaewon ở ban nội dung và Yuri ban kỹ thuật kia lúc nào cũng cải nhau chí chóe. Tôi dám cá là khi tôi đã đóng khung chat đó thì bọn họ vẫn còn cải nhau in ỏi đó thôi.

*ting* *ting* *ting*

Đó thấy chưa, lại là tiếng tin nhắn từ nhóm chat khi nãy. Uầy, mà khoan, có tin nhắn từ Wonyoung này.

Wonyoung

Chị xinh đẹp ơi~

Ngày mai chúng ta có họp không ạ?~

Minjoo

Chị đây. Vừa định nhắn cho em thì em đã nhanh hơn rồi.

Ngày mai 10 giờ, lầu 12, tại trường nhé.

Đừng có mà đi trễ không thôi thì tiền phạt của em lại bị x2 lên đấy.

Wonyoung

Vâng, em biết rồi mà. Chị cứ chọc em suốt thôi.

Minjoo

Hahaa, em ăn tối chưa?

Nếu chưa thì mau ăn đi. Chị có việc rồi, mai gặp em nha.

Wonyoung

Vâng ạ, chúc chị buổi tối vui vẻ.


Haizz ya, bây giờ thì phải cắm mặt vào sách thôi T_T nếu hôm nay lại không làm thì có lẻ trong mấy ngày tới tôi khó mà sống nổi. À mà, cô bé kia vẫn chưa có dấu hiệu gì là sẽ nhắn tin cho tôi nhỉ. Hừm, chắc là lại nhấn bừa thôi. Tôi không quan tâm nữa. Tôi đi làm bài. Tôi sẽ làm bài.

tinder // pearlzWhere stories live. Discover now