1.

849 67 0
                                    

Lại một ngày chán chường ở Đại học trôi qua, Yujin là một sinh viên không phải là siêng năng, cô cực kỳ mê ngủ, nếu như không muốn bị gọi là "sâu ngủ". Dạo gần đây Yujin nhận thấy, sự "Ký túc xá" đã luyện cho cô thêm một kỹ năng mới, kỹ năng "đặt đâu ngủ đó". Yujin lúc nào cũng trong tình trạng mơ màng, như cái cách mà cô đang tìm kiếm tình yêu cho bản thân.

"Hey, Yujin này". Bạn cùng phòng của cô, Wonyoung vừa đưa trước mặt Yujin một tấm ảnh của Kahyun và người yêu của cô ấy. Điều làm Yujin bất ngờ đó là người yêu cô ấy, là người ngoại quốc và rất xinh đẹp nữa.

"Quao, Kahyunie hốt được chị gái ngoại quốc nào xinh đẹp thế kia?"

"Tớ nghe bảo là cậu ấy quen chị này qua Tinder đó Chinn à"

"Tinder? Tinder là cái gì ế?". Yujin không thể hiểu nổi Wonyoung đang nói ngôn ngữ gì, đứa bạn này luôn là người nắm trend cực tốt, trái ngược hoàn toàn với cô.

"Thật sự cậu không biết hả? App để kết bạn với mọi người đang nổi tiếng trên Reddit lắm luôn đó."

"Ừm, tớ không biết thật. Nhưng mà bây giờ trên mạng cũng tràn lan ba cái app như thế mà. Tớ không tin đâu!"

"Đúng rồi, cậu chỉ biết chạy chạy chạy và ngủ ngủ ngủ mà thôi."

Yujin lườm Wonyoung một cái rồi liền trùm chăn ngủ tiếp. Wonyoung chề môi với người bạn của mình. Thật sự Yujin nếu không có khiếu chạy thì cậu ấy thật sự "phế" rồi, chỉ suốt ngày ngủ thôi.

Đêm hôm đó, vì quá chán nên Yujin đã thử tải Tinder về máy và sử dụng thử. Lần một, lần hai, lần ba, cuối cùng thì cũng có người match với cô, đã vậy còn gửi tin nhắn trước nữa.

KangHyunKi

Chào em, chị đang muốn tìm fwb? Liệu có thể gặp em ở đâu nhỉ?

AhnYuJin

Không cảm ơn, see you later maybe never.

Họ Ahn liền thẳng tay unmatch với người tên HyunKi kia. "Đã thấy chưa, dăm ba cái app chát chiết nhảm nhí này toàn là à ừm "gạ phịch" không thôi, chưa chào hỏi gì đã đòi fwb rồi. Biết bao giờ mới tìm được một người để dựa dẫm vào đây hic~"

*ting*

"you got a super like from someone, find out whom?"

"ế, superlike là cái gì nữa nhỉ? thôi thì cứ swipe right để tiếp miss right của mình nhỉ hihi"

thế là cả đêm, Yujin cứ tiếp tục quét qua phải, like cho cả trăm người nhưng tiếc thay là chả thấy ai match với cô ấy cả =)))) chán chường Yujin lại tiếp tục bài ca về cái app vớ vẩn ngớ ngẩn này rồi lăn ra ngủ khi nào chả hay.

--

tinder // pearlzWhere stories live. Discover now