7.

4.6K 486 17
                                    

Đến lượt Yoongi tránh mặt Jungkook. Ngoại trừ gặp anh buổi tối và lịch trình chung, thời gian còn lại Yoongi đều trốn đến studio.

Cậu biết anh ngại ngùng, Yoongi vốn là như vậy, nên Jungkook đành phải chủ động đến studio tìm anh, nào ngờ lại gặp Jinwon ở đó.

Về Jinwon, hắn là một nhạc sĩ indie đang nổi lên gần đây, một tiền bối đã giới thiệu hắn cho Yoongi.

Jungkook không thích hắn ta. Nghệ sĩ Indie lúc nào cũng coi mình là thanh cao siêu việt còn idol thì sặc mùi tiền. Nhưng Yoongi muốn trở thành producer giỏi nhất Đại Hàn Dân Quốc, anh cần phải giao lưu học hỏi với càng nhiều những người làm nhạc càng tốt. Đó mới là môi trường của anh, một đống những tên nghiện MIDI ngồi chung với nhau nói chuyện như ông già.

Jungkook biết là ai cũng có những mối quan hệ bên ngoài. Taehyung có hội diễn viên của anh ấy, Namjoon hay Jin cũng hay đi uống cùng những người bạn mà cậu không biết hết, và ngay cả cậu cũng có một hội chơi game cùng tuổi.

Nhưng Jungkook vẫn không thích những người bạn của Yoongi cho lắm.

Nhất là những lúc như thế này khi cậu đột ngột đẩy cửa bước vào Genius Lab và thấy vài người đang ngồi trong đó.

Jungkook gật đầu chào lịch sự và định quay ra, nhưng một giọng nói quen thuộc làm cậu khựng lại.

Hắn ta đang ngồi đó, cạnh hai người nữa, hỏi Yoongi, "Thằng bé có mật khẩu của em à?". Yoongi đang loay hoay với cái loa gật đầu bâng quơ.

Jungkook thôi không đi ra nữa. Cậu tỉnh bơ bước vào, đặt mông xuống cái ghế salon nhìn bọn họ quay quanh máy tính của Yoongi. Hai người trong số họ vui vẻ nói vài câu với Jungkook, cậu và hai người đó đã từng gặp nhau vài lần trước đây.

Chỉ có hắn vẫn chăm chú nhìn Yoongi như thể trong phòng không còn ai nữa.

"Jungkook cũng đang học sáng tác, em ấy rất có năng khiếu", rốt cuộc Yoongi cũng nhớ tới Jungkook đang ngồi trong phòng.

Hai người kia nhiệt tình hỏi han, Jungkook lễ phép đáp lại một chút, sau đó lại chìm vào im lặng. Một căn phòng nhỏ như tồn tại hai thế giới, cậu và họ. Nhưng Jungkook vẫn ngoan cố không rời đi cho đến khi cậu ngủ gục trên ghế và Yoongi đánh thức cậu dậy.

"Hai người kia về trước rồi. Em có muốn đi ăn không?"

Jinwon đứng sau lưng Yoongi nhìn Jungkook, ánh mắt gã ta như đang muốn tống cổ Jungkook đi. Jungkook trừng lại hắn.

"Nếu em không muốn đi vậy...", Yoongi nói.

Jungkook khẽ kéo sợi dây. Một cách vô thức, Yoongi bước về phía Jungkook.

"Yoongi!", gã ta kéo tay anh lại.

Trên ngón út của Jungkook nở một đóa hoa ti gôn hồng. Những nụ hoa lan dần dọc theo sợi dây, đến gần Yoongi những nụ hoa hồng nhường chỗ cho những chiếc lá xanh, theo tâm tình phập phồng của Jungkook mà khẽ lay trong không khí như đang sống.

Chúng làm Yoongi xao lãng.

Gã lại kéo tay anh. Yoongi ngập ngừng bước theo hắn ta. Jungkook nhìn lá xanh khuất sau cánh cửa đóng lại.

[Kookga] Mỗi ngày một nụ hôn (NC17)Where stories live. Discover now