Hobby [BlazeIce]

407 37 0
                                    

Trong cái nhà này, không cả thảy bảy đứa thì gần phân nửa đám này đều có sở thích quái dị. Đứa thì đã "miễn nhiễm" rồi mà còn có "hứng thú" với đống "bánh độc dược" được đặc chế bởi Yaya. Đứa thì yêu cây thái quá, quá đến mức sắp biến nơi mà bảy đứa gọi là nhà thành cái nơi chất chứa đủ thứ cây đến nơi (trong đó cây ăn thịt chiếm không nhiều, nhưng không có nghĩa là ít). Đứa còn lại thì cuồng "phóng hoả", cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Chẳng bù lại được cho mấy đứa kia......cơ mà cũng không kém nhau là mấy đâu, bởi "mấy đứa kia" có sở thích khá dễ thương và bình thường, nhưng độ cuồng của hai trong bốn người đã đạt đến mức cảnh giới!

Đầu tiên là Solar. Cậu ta coi tri thức đôi lúc nghịch ngu vậy thôi chứ dễ thương lắm đấy, mang kí hiệu ánh hào quang, mà lại thích gấp sao giấy, nhưng sẽ không đến nỗi nếu Solar không biến chính phòng ngủ của cậu ta cùng Quake và Thorn ngập chìm trong "biển" sao giấy, tất cả số đó đều do Solar mua về cùng "tòng phạm" Thorn (bởi cậu quá hiền để ngăn cản).

Thế nhưng lại không mấy bị Quake Mama trách mắng, bởi Quake cũng như Solar, dù không đến nỗi cuồng, nhưng nếu có thể, cậu rất sẵn lòng biến cái trần nhà (mọi phòng) thành bầu trời nhân tạo đầy sao.

Cùng với Solar, Ice cũng chẳng kém, một con người ngủ mọi lúc mọi nơi, ngủ bất kể hoàn cảnh, ngủ đến chây lười, khiến tay không hoạt động nhiều thành ra mũm mĩm như tay em bé, bù lại sở hữu cái đầu lạnh luôn bình tĩnh, hơn nữa tài gấp Origami của cậu thì khỏi chê, nhất là gấp hạc. Từng con hạc xinh xinh với nét gấp chuẩn xác đến hoàn hảo, tất nhiên, cậu là người khá ưa sự hoàn hảo nên trong số hạc mà cậu gấp, không thể có con nào trông không vào nét dù chỉ là một chút, nếu không vừa mắt, tất sẽ gỡ ra mà gấp lại, tuyệt không để phí giấy.

4ever W.I.PWhere stories live. Discover now