Chương 12

4K 272 23
                                    

Hỉ Thước e sợ, lại thấy thái tử phi không hề sợ hãi trước Huệ quý phi hung hãn kiếm chuyện, trong lòng cũng có chút kiêng dè.

Nàng từng nghe nói hôm đại hôn của Thái tử, quy mô còn lớn hơn so với đại hôn Đế hậu, điều này chứng tỏ thái tử phi rất được hoàng đế hoàng hậu và thái tử xem trọng, huống chi là một Huệ quý phi dưới vế y, nàng chỉ là nô tỳ làm sao dám đắc tội.

Nàng lưỡng lự không dám, nhỏ tiếng nói với Huệ quý phi: "Nương nương, theo lý người không thể xử phạt Thái tử phi được, xin người suy xét lại."

"Đồ vô dụng." Huệ quý phi trừng mắt liếc nhìn nàng một cái, quay đầu quát với Trần Đức Lễ bên cạnh: "Ngươi đi."

Trần Đức Lễ không suy nghĩ nhiều như Hỉ Thước, ngày thường hay ỷ vào sự sủng ái của Huệ quý phi mà xem thường người khác, trong mắt gã Huệ quý phi là lớn nhất, lúc này nghe vậy vội khom người nói dạ, khóe miệng cong lên một tia âm hiểm, cầm lấy cây roi đi tới trước mặt Sư Ngọc Khanh.

Sư Ngọc Khanh nhíu chặt mày, đứng tại chỗ không nhúc nhích, y lớn lên thanh tú, thân thể gầy yếu, vóc dáng cũng nhỏ, nhưng tướng mạo xuất chúng, khí chất như hoa, mang theo phong phạm đại công tử gia đình quyền quý.

Trần Đức Lễ đi tới trước mặt y giơ roi lên, nhưng đối với bộ dạng xuất chúng của y cũng phải e sợ ba phần.

Huệ quý phi xoa thái dương, thấy y đứng an tĩnh ở đó, giận sôi máu, nhìn hai gã thái giám phía sau nói: "Bắt y quỳ cho ta."

Sư Ngọc Khanh nghe vậy vội nói: "Huệ quý phi, dựa theo quy củ trong cung người không có quyền bắt ta quỳ."

Huệ quý phi giận dữ nói: "Cung quy? Hừ! Đè y xuống quỳ cho ta."

Sư Ngọc Khanh đột nhiên cảm thấy căng thẳng, cằm hơi nâng lên: "Ta là Thái tử phi các người dám!" Lời nói này trấn áp đám thái giám định tới đây, mọi người đưa mắt nhìn Huệ quý phi không dám tùy tiện hành động.

Huệ quý phi giận tím mặt, ngực phập phồng lên xuống, dùng ngón tay chỉ mặt y, trách mắng, "Ngươi đừng ỷ có Thái tử làm chỗ dựa, dám ở trước mặt ta lớn tiếng làm càn! Ngươi sợ vào cung không ai biết à! Hôm nay ta phải xử ngươi. Đánh cho ta!"

Đôi mắt nàng căm tức liếc nhìn Sư Ngọc Khanh, lại trừng mắt với Trầm Đức Lễ, đối phương gật đầu đi tới, không đợi Sư Ngọc Khanh mở miệng đã tiến lên vung roi, Sư Ngọc Khanh vẫn luôn dõi theo hành động của gã hai tay nắm chặt, nhanh nhẹ né tránh nhưng không kịp bang một tiếng, roi da quất vào tay Sư Ngọc Khanh, lòng bàn tay đau nhức, để lại vết tích đỏ bừng.

Dù sao Sư Ngọc Khanh cũng là công tử quyền quý, lại là con vợ cả, được lão thái quân và phu nhân sủng ái, tuy ngày thường bị huynh đệ tỷ tỷ thứ xuất chèn ép nhưng da thịt cũng không bị thương, tiếp được roi da trong tình thế cấp bách cũng không kịp thối lui. Một roi này Trần Đức Lễ cố gắng dùng sức, trong phút chốc cả người y loạng choạng, suýt nữa thì té ngã, lòng bàn tay truyền đến nóng rát và đau đớn, khiến y không khỏi hít một hơi, lại không dám kêu thành tiếng, nhẫn nại cau mày, tức giận quát Trần Đức Lễ: "Ngươi thật to gan dám đánh ta, đúng là không muốn sống nữa."

[ĐM]Hoàng Hậu Vi Thượng - Hòa Cửu CửuWhere stories live. Discover now