#10: Đi săn ! ( 1 ) & Happy women's day !

1.4K 71 54
                                    

Vậy là nhanh chóng, Jeff hoàn thành xong bữa ăn của mình, phủi đít đứng dậy.

- N... nè... bọn này còn chưa hỏi xong chuyện mà... - Cả lũ cố gắng níu lại cậu nhưng có lẽ không được. Cùng lúc Jeff quay lại thì đã bị EJ vác thẳng lên tầng rồi.

Jeff bất ngờ bị đập đầu vào tường khi hắn thả cậu xuống, cả lưng cũng đầy nhẫn tâm táp mạnh vào tường.

Anh đầy lạnh lùng đút tay vào hai túi áo bên bụng:
- Từ bây giờ nói chuyện với bọn nó ít thôi. Chúng nó sẽ thịt mày đấy.

- Tại sao phải vậy ?

- Tao chỉ muốn tốt cho mày thôi.

Jeff câm lặng một hồi. Rồi đôi môi ấy mấp máy:
- Vậy nếu như tôi nói không thì sao ? - Cậu khẽ nhíu đôi mày lại, vẻ mặt có chút khó chịu, nhìn thẳng vào đôi mắt EJ với hai con ngươi nhạt màu.

" Bịch " Một tiếng đạp rõ to vang lên, đánh sự phòng thủ cơ thể của Jeff thức dậy.

Hai cùi tay che trước mặt, Jeff quay đầu đi, mái tóc đen thô khẽ lay động. Nhưng một lát sau thấy mình không bị sao, thanh niên trẻ tuổi mới dám ngoảnh lại, đôi mắt long lanh chứa đôi chút sự khó hiểu.

Jeff thấy trước mặt mình là bụng túi áo hoodie đang động đậy như ảnh hưởng bởi một lực nắm mạnh, lộ rõ vẻ tức giận. Một chân EJ chống đất, chân kia đưa lên ngang đầu nó. Và với một vẻ mặt hách dịch đến lạnh lùng, anh đưa bàn tay phải ra khỏi túi áo, các ngón tay linh động di chuyển trên cổ Jeff, rồi hai ngón tay cái, trỏ dừng ở cằm cậu, khẽ nâng lên nhẹ nhàng:

- Có nghe rõ không vậy ?

Đôi mắt Jeff giờ xem chừng chỉ chứa một màu đen đặc. Cậu nuốt nước bọt có chút căng thẳng, ngẩng cao chiếc cổ mà yết hầu đang di chuyển nhẹ ấy lên mà nhìn cho rõ khuyên mặt anh, nhưng tất cả chỉ là màu xanh huyền bí.

Thấy Jeff dường như đang sợ hãi, anh mới cảm thấy tội lỗi, bèn nhẹ giọng lại, hạ thấp độ cao thân mình xuống, quỳ một gối trước mặt cậu.

- Tao làm mày sợ hả ? Xin lỗi nhé... - EJ đưa tay trước mặt Jeff, tỏ ý muốn đỡ nó đứng lên.

Cái hành động đột nhiên " xoay chuyển 180 " độ của anh làm cậu giật mình. " Tên này bị chập mạch ? " nhưng vẫn đỏ mặt.

Anh bỏ chiếc mặt nạ xuống, đỡ lấy phần đầu của Jeff bị đập vào tường, một tay vẫn cương quyết đưa ra chờ đợi quyết định của cậu.

Rốt cục, sự dịu dàng ấy cũng chinh phục được cậu. Jeff đưa tay lên, đỡ lấy bàn tay bác sĩ xám xịt kia, rồi bật mình đứng dậy, nhìn thẳng vào con người cũng đang thay đổi tư thế.

- Đi săn không ? - Anh bạo dạn hỏi, tay đưa lên vuốt nhẹ qua mái tóc nâu bóng mượt.

- Được. Đi ! Dạo này không đi săn, ngồi nhà dưỡng bệnh lâu quá. Chán lắm ~ - Jeff lấy lại ngay vẻ ngây thơ hàng ngày, rồi lăng xăng ra góc bàn lấy con dao yêu quý của mình.

- Haizz... chỉ có thế là giỏi... - Anh thở dài, khẽ nhếch môi hài lòng.

EJ ra lấy con dao của mình, khi đi vào định bụng véo cho nó một cái đau điếng vào má, nhưng vừa chớp mắt đã không thấy đâu.

[ EJ x Jeff ] [ Slender Mansion ] [ Couples ] : How to say " I love you " ?Where stories live. Discover now