Chương 26

2K 59 6
                                    

Chương 26:

Thứ hai Cù Đông Trần đúng giờ tham gia hội nghị khảo sát và nghiên cứu, ngoài GE còn có những tập đoàn khác cũng cùng ngồi xe đến vùng mới giải phóng khảo sát. Cù Đông Trần ngồi trên xe, thấy Lệ Thâm ngồi ở hàng đầu.

Hắn mặc một chiếc áo sơ mi trắng, đeo kính mắt, đang cúi đầu chỉnh sửa văn kiện. Cằm của hắn có vẻ nhọn hơn một chút, chắc là do bệnh nặng mới khỏi, nhìn từ sườn mặt, Cù Đông Trần cảm thấy sắc mặt hắn cũng không khá lắm.

Đến địa điểm cần đến, Lệ Thâm bước xuống xe trước cùng nhân viên công tác ở vùng mới giải phóng trao đổi tình hình, bí thư quay đầu liếc mắt tìm Cù Đông Trần, mời mọi người cùng đi vào trong.

Nhân viên công tác vừa dẫn theo bọn họ bước vào vừa giới thiệu tình hình hiện tại của vùng mới giải phóng, Cù Đông Trần đi cạnh bí thư, hắn nhớ bí thư không hút thuốc lá, nhưng hắn nghiện thuốc hơi nặng, cho nên đi một đoạn đường liền mượn cớ muốn gọi điện thoại lùi ra phía sau đoàn người. Mùi xì gà quá đậm. Hôm nay hắn cố ý mua một bao Đại trùng dương ở trên lầu, cúi đầu châm thuốc xong, hắn liền thấy Lệ Thâm đi bên trái mình. Hắn cũng không chủ động nói chuyện với người khác, là Tự Hải thay hắn chào hỏi, hắn cố ý đi chậm rãi một chút, một người có vẻ hơi quá mức tịnh mịch.

Hô hấp của Cù Đông Trần có một giây chợt dừng lại.

Hắn biết ngày đó Lệ Thâm đã bị hành hạ, đến giờ đã một tuần trôi qua, sắc mặt hắn có vẻ vẫn không được tốt lắm. Từ sau khi gặp lại hắn chưa từng nhìn thấy Lệ Thâm đeo kính, mà hôm nay chẳng biết vì sao hắn lại đeo kính mắt, đường nét khuôn cằm rõ ràng, toát ra mùi vị chỉ một người đàn ông thực thụ mới có.

Như là cảm giác được điều gì, ánh mắt Lệ Thâm bỗng nhiên nhìn sang phía hắn.

Tránh né cũng không còn kịp mà sẽ lại lộ ra sự lúng túng, Cù Đông Trần trực tiếp nhìn thẳng hắn, Lệ Thâm lại chỉ nhàn nhạt liếc mắt nhìn lại, khóe miệng vẽ lên nụ cười yếu ớt, sau đó ung dung dời ánh mắt đi.

Cù Đông Trần để thuốc trên môi, hít mạnh vài hơi.

Sau khi kết thúc cuộc khảo sát nghiên cứu, xe Cù Đông Trần đã chờ ở bên ngoài, hắn cố ý thả chậm bước chân, sau khi chờ bí thư và tất cả mọi người bắt tay hẹn gặp lại, hắn mới đến phía sau Lệ Thâm mở miệng nói một câu, "Tôi đưa cậu đi, Lệ Thâm, cậu muốn đi đâu?"

Lệ Thâm sửng sốt một chút, ngước mắt nhìn người đi tới phía đối diện, Cù Đông Trần nét mặt thâm thúy nhìn hắn nói, "Cậu muốn đi đâu, tôi đưa cậu đi."

Bí thư nghe được cuộc trò chuyện của hai người liền cười nói, "Được rồi, Lệ Thâm, để Cù tổng tiễn cậu một đoạn đường, hai người hẳn là bạn học, có chuyện gì cũng có thể tâm sự thêm."

Lệ Thâm gật đầu một cái, hướng về bí thư nói, "Được, vậy bí thư anh đi thong thả."

Hai người nhìn theo bí thư lên xe rời đi, Cù Đông Trần mới nhìn Lệ Thâm, "Đi thôi, lái xe chờ ở bên ngoài."

Lệ Thâm đi sau Cù Đông Trần, nhìn bóng lưng hắn mà có chút không rõ người kia đang có ý gì. Nếu không phải vì công việc thì thật ra Lệ Thâm cũng không muốn gặp người kia, hình ảnh đêm đó vẫn quanh quẩn trong đầu hắn không gạt ra được. Cù Đông Trần điên cuồng cường thế khiến hắn đêm đó càng có vẻ thấp kém, bây giờ hắn ở trước mặt Cù Đông Trần không còn gì nữa, ngay cả lòng tự tôn cuối cùng cũng đã mất đi.

[ĐM Edit] Ta Nghĩ Một Đằng Nói Một Nẻo- Tạp YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ