Chương 22

2K 64 19
                                    

Chương 22:

Ngày đầu tiên Cù Đông Trần đến công ty chi nhánh nhậm chức, công nhân viên GE đặc biệt chuẩn bị một buổi lễ chào mừng hắn. Nghe nói ông chủ lên nắm giữ vị trí này hoàn toàn dựa vào thực lực của chính mình, mọi người cũng không nhịn được muốn đến tận mắt xem thử mặt mũi ông chủ trông ra sao, cái người trong truyền thuyết ấy ưu tú đến mức nào.

Vậy mà không ai ngờ được rằng Cù Đông Trần trực tiếp bỏ qua lễ chào mừng, triệu tập mọi người đến phòng hội nghị lập tức tiến hành một cuộc họp.

Tổng quản lý chi nhánh trong nước trước đây có tiếng không quan tâm chính sự, nhờ địa vị của gia tộc mình ở GE mà chạy đến đây muốn một chức vị mỗi ngày sống phóng túng, Cù Đông Trần sau khi tiếp nhận GE việc đầu tiên bắt tay vào làm chính là giải quyết mấy nhân vật ngồi không ăn bám này. Hắn là người Cù gia nên tuy rằng mấy năm nay vẫn luôn theo Charles nhưng trong xương tủy vẫn chảy dòng máu của Cù Lăng Phong. Hắn làm việc xưa nay đều tập trung chuẩn xác và tàn nhẫn, giết một người răn trăm người không để lại bất kỳ hậu họa nào, Charles cũng cực kì đánh giá cao thủ đoạn cùng sự quyết đoán của hắn nên giao lại mọi việc cho hắn xử lý.

Sau khi dọn dẹp xong một nhóm người, vị trí quản lý chi nhánh bỏ trống, Cù Đông Trần suy nghĩ rất lâu mới quyết định tự mình về tìm nhân tài.

Lúc hắn bày tỏ suy nghĩ này với Charles, ông cũng không thấy bất ngờ, như thể đã dự liệu trước, ông nói, "Khi con trì hoãn chưa quyết định chọn người quản lý bên Trung Quốc ta đã biết tính toán của con rồi."

Charles đối với Cù Đông Trần mà nói, càng giống như một người bạn cũ, hình thức hai người quan hệ qua lại cũng tương đối nhẹ nhàng thoải mái. Charles đánh giá cao Cù Đông Trần, nghĩ rằng hắn cực kì giống mẹ mình, Cù Đông Trần trong quá trình chung sống cũng chậm rãi yêu mến người đàn ông người Mỹ này, tuy hắn không muốn thừa nhận, nhưng sự thực là Thẩm Mạn Văn cùng Charles có cả học thức lẫn địa vị như vậy quả thật rất xứng đôi.

Lúc rời khỏi Mỹ, Charles cho Cù Đông Trần một cái ôm, đó là một cái ôm giữa hai người đàn ông trưởng thành, ánh mắt ông lộ ra sự kiên định và tín nhiệm, hắn nói, "Thời đại của ta đã kết thúc, Trần, tương lai của GE giao lại cho con."

Vì vậy nên lần này Cù Đông Trần trở về, không chỉ mang theo trọng trách của tổng công ty mà còn mang cả sự tín nhiệm và giao phó của Charles dành cho hắn, hắn biết mình nhất định sẽ không để cho Charles thất vọng.

Mới nhậm chức ngày đầu tiên hắn để toàn bộ nhân viên chứng kiến và biết đến sự quyết đoán của hắn. Trước mặt ban giám đốc, thư ký không kiêng nể vô cảm đọc một chuỗi tên, sau khi đọc xong danh sách, Cù Đông Trần ngồi trên ghế, ngón trỏ nhẹ nhàng gõ lên mặt bàn, giọng nói nghiêm nghị, "Những người được đọc tên, ngay bây giờ đi đến phòng tài vụ lĩnh tiền lương tháng này, ngày mai không cần để tôi phải gặp lại mấy người."

Lời này vừa nói ra bốn phía kinh ngạc, có người trợn trừng mắt nhìn hắn, không ngờ ngày đầu tiên tới nhậm chức hắn đã lập tức ra một chiêu rút củi dưới đáy nồi, trực tiếp chặt đứt đường sống của một đám người, có người không cam lòng chuẩn bị mở miệng lại nghe thấy Cù Đông Trần tiếp tục nói, "Có chuyện gì, sao còn chưa đi?" Hắn quét mắt nhìn mọi người một lượt, sắc mặt lạnh lùng, "Nếu để tôi tự mình mời mấy người, tôi không bảo đảm hậu quả sẽ ra sao đâu."

[ĐM Edit] Ta Nghĩ Một Đằng Nói Một Nẻo- Tạp YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ