C60

6.3K 105 16
                                    

Một khắc sau chúng ta đã ngồi trong một căn phòng trang nhã của quán trà, người bên ngoài vẫn đi lại ồn ào, giọng nói nữ tử bên trong quán trà uyển chuyển, một phen tư vị phong nhã. Vũ Văn Duệ đang ôn chuyện với ca ca của Bạch Vi, mà Bạch Vi cũng cười giải thích chuyện cũ cho ta.

Vừa rồi, ba tên lưu manh kia là những tên ăn chơi trác táng có tiếng ở thành Thanh Vân, một lần ở trong miếu gặp được Bạch Vi tuổi trẻ mĩ mạo liền mở miệng trêu chọc. Đang định động thủ động cước thì Bạch gia đại ca Bạch Kiếm Phi vừa vặn đuổi tới, động thủ đánh ba người bọn họ một trận. Bạch gia là nhà phú quý số một số hai trong thành, ba người kia mặc dù lòng muốn trả thù nhưng không thể trực tiếp ra tay với Bạch Kiếm Phi, vì thế mới có một màn ngầm đối phó với Bạch Vi vừa rồi. Ba người phái một mỹ nữ xinh đẹp đi giữ chân Bạch Kiếm Phi, cứ nghĩ lần này sẽ thuận lợi làm chuyện xấu, lại không ngờ rằng trên đường nhảy ra ta và Vũ Văn Duệ, còn vô cùng bi kịch bị Vũ Văn Duệ vặn đánh một trận......

Ba tên lưu manh này cũng thật có chút bi thương.

Nói tiếp, thì ra Bạch Kiếm Phi và Vũ Văn Duệ có quen biết. Ba năm trước, Bạch Kiếm Phi mang theo đại muội của mình hồi phủ, trên đường ở trọ tại một khách sạn. Không ngờ, khách sạn kia là hắc điếm, tiểu nhị bắt cóc đại muội của hắn uy hiếp Bạch Kiếm Phi. Bạch Kiếm Phi bất đắc dĩ đang muốn đầu hàng thì phòng cách vách có một công tử tuấn mỹ đi ra. Sắc mặt công tử mang vẻ tức giận âm u, tùy ý khoát tay liền giải quyết tên tiểu nhị bắt cóc con tin, thản nhiên nói hai chữ: “Ồn quá.”

...... Ta im lặng, thì ra là quấy rầy đến giấc ngủ của hắn hắn mới đi ra?

Mặc kệ lý do ban đầu của Vũ Văn Duệ là gì, bọn cướp kia quả thật đã bị hắn đánh ngã trái ngã phải, mà Bạch Kiếm Phi cũng đem điều này trở thành “Thấy việc nghĩa hăng hái làm” “Rút dao tương trợ”, công tử tuấn mỹ trở thành ân nhân cứu mạng -- đương nhiên, ta tự đáy lòng tin tưởng, Vũ Văn đại gia chính là vì bệnh tức giận lúc rời giường.

Ba năm sau, Bạch Kiếm Phi lại gặp Vũ Văn Duệ, mà lần này Vũ Văn Duệ cũng cực kỳ có quy luật cứu nhị muội của hắn, đến đây, Bạch Kiếm Phi kích động.

“Dục Văn, ba năm trước từ biệt ta còn nghĩ không biết ngày nào mới có thể gặp lại, không ngờ lúc gặp lại huynh vẫn cứu muội muội của ta! Ha ha ha, mỗi lần gặp mặt đều nợ huynh một cái nhân tình, thật sự là hổ thẹn a hổ thẹn!” Bạch Kiếm Phi ý cười hoà thuận vui vẻ nói.

Ta trề môi nghĩ, lúc ấy Bạch Kiếm Phi nếu biết sự thật thì sẽ phản ứng ra sao. Nhưng khi thấy hắn không chút che dấu vẻ thưởng thức nhìn Vũ Văn Duệ thì ta thở dài, chắc là bây giờ hắn đã nghĩ lệch sang việc Vũ Văn Duệ có ý cứu người.

Mù quáng thật đáng sợ, run run.

Trái với Bạch Kiếm Phi đang nhiệt tình kích động, Vũ Văn Duệ mang theo vẻ lạnh nhạt cùng rất khách khí, “Bạch huynh khách khí.”

“Tiểu tử này giỏi, vài năm không gặp vẫn giữ cái giọng điệu này.” Bạch Kiếm Phi đấm vào ngực Vũ Văn Duệ một quyền, “Thật là một chút cũng không đổi!”

Trong mắt Vũ Văn Duệ toát ra ý cười, “Bạch huynh một chút cũng không đổi.”

“Ha ha, ngày mai ta chuẩn bị một bàn tiệc trong phủ để cám ơn huynh cho thật tốt, huynh đừng từ chối a.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 13, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nắm tay người kéo người đi (Full)- Thiên Hạ Vô Bệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ