C52

1.8K 68 0
                                    


Ta nghe vậy liền ngốc ra, thì ra tối qua ta không chỉ mơ thấy Vũ Văn Duệ, còn...... gọi tên của hắn?

“An.Kha.Lam!” khuôn mặt tuấn tú của Hạ Liên Thần tràn đầy hờn giận, “Nàng không nên chọc giận trẫm mới vừa lòng!”

Ta cân nhắc một chút rồi vô tội nói: “Hoàng thượng, người suy nghĩ nhiều rồi, ta đương nhiên không có ý đó.”

“Vậy nàng có ý gì?” Hắn khí thế bức người nói.

“Ta......” Ta nghẹn một chút, “Ta không có ý gì.”

Hạ Liên Thần nheo nheo mắt vàng, “Không phải ban ngày nghĩ nhiều ban đêm nằm mộng sao?”

Ta ra vẻ nghiêm túc nói: “Mộng chắc là nghĩ đến, nhưng ban ngày...... Thật đúng là không nghĩ.”

Sắc mặt hắn hơi dãn, sau đó lại đen hơn phân nửa, “Không nghĩ sao còn mơ thấy?”

Ta bị hắn nhìn chăm chú có chút sợ hãi, người này sao lại thế, trả lời như thế này không hài lòng, trả lời thế khác cũng không hài lòng, rốt cuộc hắn muốn ta trả lời thế nào? Ta rõ ràng ung dung nhìn hắn nói: “Hoàng thượng muốn ta trả lời thế nào?”

“......” Hắn chau mày, trong mắt có chút ảm đạm, “A Lam, ở bên trẫm nàng không vui như vậy sao?”

Trong mắt hắn chớp động tia yếu ớt làm cho ta có chút cảm giác áy náy, trái tim cũng đột nhiên mềm một chút. Nhưng giây sau đó ta liền cảm thấy không thích hợp, vì sao ta lại áy náy mềm lòng với hắn, ta không làm gì hắn a. Thằng nhãi này, dám dở chiêu này với ta. Vì thế ta lạnh lạnh nói: “Việc của ta là hầu hạ người, quan tâm ta vui hay không vui làm gì, chỉ cần hoàng thượng vui là tốt rồi.”

Khóe mắt Hạ Liên Thần hơi hơi co giật, nhưng ánh mắt lại càng thêm vẻ hồn nhiên, “A Lam, ở lại bên trẫm không tốt sao?”

Ta rùng mình một cái, hắn làm sao vậy? Ta nói: “Lời này hoàng thượng nói, dù gì ta cũng là công chúa Vân Di không phải sao.” Sao ngươi có thể nói giữ lại liền giữ.

“Chuyện này cũng đơn giản không phải sao?” Hạ Liên Thần cầm tay của ta, môi mỏng khẽ mở: “Mấy ngày nữa ta tìm người tới Vân Di cầu hôn.”

“Cầu hôn?” Ta nở nụ cười cười ra tiếng, “Sau đó ta từ tiểu thám giám hầu hạ ngươi thăng cấp thành đồ trang sức của ngươi - phi tử?”

Trong mắt Hạ Liên Thần có vui sướng cũng có tia âm u, “Thế này không được thế khác cũng không được, rốt cuộc nàng muốn trẫm làm thế nào......”

Ta rất 囧, người này thật bản lĩnh, như thế nào lại đem những lời này ném lại cho ta? Ta giãy tay hắn ra thản nhiên nói: “Hoàng thượng đừng nghĩ nhiều quá, như bây giờ không phải là rất tốt sao.”

“Rất tốt?” Hắn cúi đầu thì thầm, khi giương mắt lên, con ngươi đã khôi phục khí phách ngày thường, “Trẫm vẫn cảm thấy không tốt chút nào.”

Hắn nói xong liền một tay phủ lên mắt ta, sau đó cúi xuống đem mặt vùi vào cổ ra hít vào một hơi thật sâu. Thân thể ta có chút căng cứng, vừa định đẩy hắn ra lại nghe hắn mơ hồ ra lệnh: “Không muốn trẫm làm ra chuyện gì thì đừng động.”

Nắm tay người kéo người đi (Full)- Thiên Hạ Vô Bệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ