C49

2.2K 80 5
                                    

Hạ Liên Thần ôm ta lực đạo không nhẹ,làm cho eo nhỏ của ta hơi hơi phát đau. Ta ngẩng đầu chuẩn bị bất mãn trừng hắn liếc mắt một cái thì đập vào mắt vẫn là cái cằm trơn bóng có độ cong hoàn mỹ kia của hắn. Vì thế tinh thần của ta lại bắt đầu dao động, nếu lúc cạo râu cho hắn tay thái giám run một cái lưu lại một đường trên mặt hắn, lúc máu ào ạt tuôn ra thì có bao nhiêu mất hồn?

Ta nghĩ đến hình ảnh kia: Máu tươi mê người chậm rãi từ làn da tràn ra, chất lỏng đỏ sẫm theo độ cong tao nhã của cằm rơi xuống, nhiễm đỏ xương quai xanh khêu gợi kia của hắn, rất ngon miệng, thật đẹp......

Ách, không đúng, ngừng!

A di đà Phật, ta là người a người a, làm sao có thể sinh ra cái tư tưởng của ma cà rồng chứ? Ta bi thống nghĩ, đây đều do [ ánh mặt trời ] gây cho ta ảo giác, may mắn nơi này không có máy tính, bằng không ta sẽ một năm ba trăm sáu mươi lăm ngày sinh ra biết bao nhiêu ý tưởng ly kỳ a.

Ta vô thức liếm răng của mình, lại giương mắt nhìn về phía Hạ Liên Thần. Không thể không nói, bộ dáng thằng nhãi này thực gây hứng thú, da màu mật ong cùng ngũ quan thâm thúy, nhìn thế nào cũng là một nam nhân tuấn lãng khí thế. Mà hắn còn có khí thế chung của nam nhân - bá đạo cùng cứng cỏi, mặc kệ là đối mặt với ai.

Yết hầu của Hạ Liên Thần trượt vài cái, giọng nói ôn hoà: “Ai chuẩn cho nàng nhìn chằm chằm trẫm như vậy.”

Ta nghẹn một chút, được, ta đây không nhìn nữa.

Nhưng Hạ đại gia lại lên tiếng, “Ai chuẩn cho nàng không nhìn trẫm.”

Xong, ta đây nhìn.

Giọng nói hắn có chút bực mình, “Còn nhìn?”

Ta nhẫn, ta không nhìn.

Ngữ điệu hắn giận dữ, “Không nhìn?”

Ta tiếp tục nhịn, ta nhìn.

“Còn nhìn?”

...... Ta nói, ngươi rốt cuộc là muốn ta nhìn hay không nhìn ngươi?

“Hoàng thượng.” Ta hít sâu một hơi, “Rốt cuộc người muốn nô tài làm như thế nào?”

“Trẫm không cho phép nàng nhìn.” Hắn lạnh nhạt mở miệng: “Cũng không chuẩn cho nàng không nhìn.”

Ta nhịn không được giật giật khóe miệng, nói trắng ra, hắn đây là muốn gây sự? Ta bất đắc dĩ nói: “Hoàng thượng, nô tài có chỗ nào chọc tới người sao?”

Hạ Liên Thần rốt cuộc nhìn ta liếc mắt một cái, ánh mắt thâm thúy, ngữ điệu rét run, “Không có.”

Ta nhịn không được run run vài cái, đã như vậy còn nói ta không trêu chọc đến hắn, ta đây nếu chọc hắn thì sẽ thành thế nào?

Tuấn mã đột nhiên tăng tốc chạy nhanh, ta không chú ý liền hung hăng đâm vào lồng ngực phía sau. Hạ Liên Thần ở phía sau thế mà lại buông lỏng cánh tay đang ôm ta ra làm ta sợ tới mức ngay lập tức nắm chặt lấy quần áo trước ngực hắn, thân mình kéo sát lại.

“Nắm chặt, ngã xuống trẫm sẽ không chờ nàng.”

Ta cắn chặt miệng trừng khuôn mặt không chút thay đổi của hắn liếc mắt một cái. Mẹ kiếp, người này cũng quá âm hiểm. Vì thế ta không khách khí càng thêm ôm chặt, vừa ôm chặt vừa híp nửa mắt ngăn gió mạnh đập vào mặt. Dường như ta ẩn ẩn cảm giác được lồng ngực hắn khẽ rung động vài cái, sau đó con ngựa dưới thân càng ngày càng điên cuồng chạy, giống như mấy trăm năm rồi chân không được chạm mặt đường. Ta bi thương nghĩ, mạng của ta quả nhiên khổ, so với cải thìa còn khổ hơn, ta chính là rau cải trắng kia a!

Nắm tay người kéo người đi (Full)- Thiên Hạ Vô Bệnh Where stories live. Discover now