Chương 15

3K 91 0
                                    


Bát quái bát quái, tên cũng như nghĩa, chính là bốc cho người khác cái quẻ. Thế giới vì bát quái mà xinh đẹp, xã hội vì bốc quẻ cho người khác mà thú vị.

( Ý tỷ ấy là đoán bậy đoán bạ đó.)

Bát quái là một loại bản năng, mặc kệ là nam hay nữ.

Ta bình tĩnh dừng chân, bình tĩnh giật nhẹ lỗ tai của mình, sau đó bình tĩnh chuẩn bị tiếp thu tin bát quái.

Bát quái nữ hai giọng nói kinh ngạc:“Cái gì? Thiếu gia mang Khả Nhẫm ra ngoài? Lại là đi gặp Vũ Văn công tử?”

Bát quái nữ một trầm trọng nói:“Đúng là như vậy, không ngờ thiếu gia lại bị con tiểu yêu tinh này mê hoặc.”

“Hừ, thiếu gia là người dễ dàng bị mê hoặc như vậy sao. Chắc chắn là do thấy mới mẻ. Nam nhân a, ai lại không thích mấy cô nương ôn nhu xinh đẹp.” Bát quái nữ ba lão luyện nói, nhưng mà trong giọng nói nghe cách nào cũng thấy có chút cảm giác ganh tị.

“Nói cũng đúng, tướng mạo tiểu yêu tinh kia quả thật hút hồn người. Có đôi khi nó nhìn chằm chằm ngươi, cũng có thể đem hồn ngươi câu đi mất.” Bát quái nữ một không mặn mà nói.

Bát quái nữ ba lại nói:“Hừ, tiểu cô nương, không thừa dịp tuổi trẻ mỹ mạo mà thể hiện chút bản lĩnh chẳng lẽ lại đợi đến khi hoa tàn ít bướm? Các ngươi hãy chờ xem, mấy ngày này được sủng ái, nhưng không được bao lâu cũng như trước kia thôi, như cái bóng.”

Bát quái nữ hai hồ nghi tiếp lời:“Thật vậy chăng? Ta thấy Khả Nhẫm không đơn giản a, không giống như mấy người trước kia, ngươi xem, lần trước Tử Lăng nói nàng vài câu liền bị thiếu gia quở trách, loại chuyện này trước kia chưa từng xảy ra.”

“Hừ, chuyện xảy ra trong lúc được sủng ái đều không có gì là kỳ quái. Hừ, như vậy cũng tốt, diệt uy phong Tử Lăng. Không phải chỉ ở bên người thiếu gia lâu một chút thôi sao, làm như mình là chủ tử không bằng. Về sau chờ thiếu gia cưới thiếu phu nhân, không, cho dù là một cái thiếp, cũng đủ làm cho nàng không chịu được.” Không cần phải nói, vị bát quái nữ này chính là vị số ba.

“Vậy nếu Tử Lăng trở thành thiếp thì sao?” Bát quái nữ vừa hỏi nói.

Bát quái nữ ba tiếp tục dội nước lạnh,“Hừ, thành thiếp thì cũng chỉ là thiếp, hừ.”

“Ai~, nếu được làm thiếp của thiếu gia, ta cũng cảm thấy mãn nguyện rồi.” Bát quái nữ hai thở dài nói.

“Hừ, ta đương nhiên......” Bát quái nữ ba dừng một chút,“Cũng nguyện ý.”

Bát quái nữ một cười nhạo nói:“Các ngươi thật là không có tiền đồ, làm thiếp của thiếu gia có

cái gì tốt, cho ta ta liền......”

“Ngươi liền gì chứ?” Bát quái nữ hai lập tức hỏi.

“Ta liền làm thiếp của Vũ Văn công tử.” Giọng nói bát quái nữ một có chút mơ mộng,“Ta đã thấy mặt Vũ Văn công tử, thật đúng là nhã nhặn có lễ tuấn mỹ vô cùng, hắn đứng ở nơi đó không nhúc nhích liền có thể làm cho ta tim đập loạn xạ......”

Ta cúi đầu, ngươi mà thấy hắn lúc hắn lên cơn thì tim sẽ không đập loạn xạ như vậy đâu, có mà muốn rớt luôn ra ngoài ấy.

Nắm tay người kéo người đi (Full)- Thiên Hạ Vô Bệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ