C55

1.9K 68 0
                                    


Ta cùng Mật phi ở trong phòng chứa củi đợi thêm hai ba canh giờ, sau đó cửa kia lại bị người đạp mở ra. Người đến là mà một nam tử khôi ngô mặc quần áo màu đen, bên phải nam tử là Sương Mai mới vừa tức giận rời đi lúc nãy, bên trái còn lại là một cô gái xa lạ.

Nam tử áo đen cứng rắn lạnh lùng bộ dáng có chút âm lãnh, trong đôi mắt nhỏ mắt tràn đầy lệ khí. Hai tay hắn đặt ở sau người, bước qua cửa, cuối cùng đứng trước mặt Mật phi.

Mật phi khinh thường nở nụ cười cười một tiếng, “Ban đầu ta còn nghĩ ngươi là một con chó, lại không nghĩ rằng thì ra ngươi chính là một con chó cắn ngược ân nhân cứu mạng của mình.”

Nam tử không tức giận, sắc mặt chỉ lạnh thêm vài phần, “Thân phận này của ta đương nhiên không lọt vào mắt của nương nương, người lọt vào mắt nương nương cũng đã đến đây, ta đưa các ngươi đi đoàn viên.” Nam tử quay đầu nhìn về phía ta, trong mắt có tia khinh thường chợt lóe, “Vị này chính là Tiểu Lam Tử công công.”

Ta cười cười, nói: “Đúng vậy, vị đại hiệp mời ta tới đây là có chuyện sao?”

“Chuyện thì không có, bắt ngươi để tăng thêm phần lợi thế mà thôi.” Nam tử cười cười, trong mắt lại là một mảnh âm lãnh. Hắn xoay người nói với hai người phía sau: “Sương Mai, Thần Hi, mang các nàng ra ngoài.”

“Vâng.”

Hai cô gái lập tức tiến lên thô lỗ lôi ta cùng Mật phi, dao nhỏ trong tay cũng đưa sát vào cổ ta. Mật phi không hợp tác vùng vẫy vài cái, dao nhỏ sáng bóng kia liền để sát thêm vài phần.

Nam tử áo đen cười như không cười nói: “Nương nương cùng công công trăm ngàn lần phải cẩn thận, bằng không tay các nàng run lên......”

Uy hiếp, đây rõ ràng là uy hiếp trắng trợn a.

Mật phi hừ lạnh một tiếng, “Trần Nghiêu, lúc trước mắt ta thật sự là bị mù mới có thể cứu ngươi.”

“Nương nương vẫn khiến người ta chán ghét như vậy, chẳng trách điện hạ ngay cả nhìn cũng không muốn nhìn ngươi một cái.” Trên mặt Trần Nghiêu hiện lên vẻ hèn mọn cùng ngoan độc,  “Bịt miệng các nàng lại.”

Vì thế, quyền tự do lên tiếng duy nhất của chúng ta cũng vì Mật phi khiêu khích mà mất đi. Mật phi còn ưm ưm ô ô không biết nói cái gì, nhưng chẳng có người nào nghe hiểu cả. Ta dưới đáy lòng thở dài thường thược, nữ nhân, tên của ngươi gọi là phiền toái.

Chúng ta bị ném lên xe ngựa, ước chừng khoảng nửa canh giờ sau xe ngựa ngừng lại. Chúng ta nghiêng ngả lảo đảo xuống xe rồi mới nhìn thấy cách đó không xa đã có người sớm đứng ở nơi đó, mà người đó đúng là Hạ Liên Thần.

Trần Nghiêu thấy thế lộ ra tươi cười, chỉ là nụ cười kia nửa phần cũng không chạm vào trong đáy mắt, “Đại điện hạ, đã lâu không gặp.”

Ánh mắt Hạ Liên Thần xẹt qua chúng ta, cuối cùng dừng trên người Trần Nghiêu. Hắn cũng cười nhẹ, “Trần tướng quân, đã lâu không gặp.”

Ta âm thầm phỉ báng một chút, đều đã ngã bài còn muốn giả vờ, nam nhân, tên của ngươi gọi là dối trá.

Trần Nghiêu nói: “Điện hạ một mình đến đây, quả nhiên rất là can đảm.”

Nắm tay người kéo người đi (Full)- Thiên Hạ Vô Bệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ