Chương 63 (p1)

428 18 0
                                    

Lệ Duệ ký tên không hề thuận tay. Ngòi bút bén nhọn ghì mạnh lên giấy hợp đồng, để lại đường mực không thể vãn hồi.

"Ngươi có ... nghĩ rằng, có lẽ qua vài năm, hắn cũng sẽ lựa chọn kết hôn?"

Nết mặt Lệ Duệ vẫn thâm trầm như trước nhìn không ra cảm xúc, lại tại lúc ký hợp đồng đột nhiên thấp giọng hỏi. Nơi bọn họ đứng cách phóng viên một khoảng khá xa. Âm thanh nhỏ như vậy, chỉ có hai người Lệ Duệ và Phong Cảnh mới có thể nghe được.

"Hắn? Vân Tu?"

Đôi mắt Phong Cảnh nheo lại, nhẹ nhàng lắc đầu cười cười. Biểu cảm Phong Cảnh thực tùy ý, nhưng càng tùy ý lại càng biểu hiện cho sự tín nhiệm, tin tưởng. Chỉ có hoàn toàn tin tưởng một người thì cho dù tồn tại đủ loại uy hiếp, cũng tin tưởng đối phương và mình sẽ cùng nhau vượt qua.

"Ngươi vì hắn trả giá nhiều như vậy, hắn biết không."

"Ngươi sẽ không sợ ——đến cuối cùng, hắn sẽ giống.. sẽ giống như ta vậy... Đối với ngươi." Thanh âm của Lệ Duệ rốt cục trở nên tối nghĩa.

Không khí giống như đông lại.

Lệ Duệ và Phong Cảnh hai người dường như đang ở trong 1 cái lồng trong suốt nhỏ hẹp. Phóng viên bên dưới nghị luận sôi nổi, lại truyền vào không khí tai của bọn hắn.

Ở đây đan xen giữa hiện tại và quá khứ, sẽ buông tay nhau và một lần nữa làm lại từ. Chỉ có, Lệ Duệ và Phong Cảnh.

Phong Cảnh nhìn Lệ Duệ, ánh mắt tinh tế tràn ngập bình tĩnh, cậu im lặng chăm chú nhìn Lệ Duệ vài giây, cuối cùng cười.

"... Tôi cũng từng, cũng đã từng tin tưởng anh."

Nghi thức ký hợp đồng chính thức kết thúc. Một giây khi ký tên lên hợp đồng, Lệ Duệ bỗng nhiên cảm thấy mình già đi rất nhiều. Quá khứ thuộc về hắn và Phong Cảnh đã hoàn toàn chấm dứt.

************

Nhưng mà, rời xa ESE, rời xa Lệ Duệ. Phong Cảnh vẫn là Phong Cảnh. Cậu vẫn thần thái sáng láng, tiếp tục hoàn mỹ khống chế phóng viên còn cho biết các bước tiếp theo của công ty: "Cảm tạ ESE đã ủng hộ chúng tôi như vậy. Tin rằng mọi người đều đã xem qua 《 hoàng gia mạo hiểm 1》. Bây giờ, tôi muốn chính thức tuyên bố một tin tức càng khiến mọi người phấn chấn hơn, các vị đoán thử xem? Ha ha."

Đứng trước phóng viên Phong Cảnh vĩnh viễn luôn hoàn mỹ không có kẽ hở. Khác biệt chính là, Phong Cảnh hiện tại, tài trí và năng lực của cậu đều là vì công ty Phong Vân, là vì Vân Tu.

Ký giả phía dưới sôi sục. Nếu ban đầu Phong Cảnh nhắc tới 《 hoàng gia mạo hiểm 》, tin tức kia khẳng định có quan hệ đến nó đi.

Nếu như nói trong giới giải trí, mỗi câu nói, một động tác của tổng tài công ty giải trí, có thể làm xôn xao khắp cả nước, xem như một tin tức rất quan trọng, như vậy tin tức này liên quan đến phim có kỳ tích doanh thu phòng vé, và bùng nổ trong nền điện ảnh thế giới thì càng khiến bọn họ hưng phấn hơn!

"Có phải là sẽ có phần 2 không? !"

"Vân Tu cũng đóng sao? Nội dung phim như thế nào, khi nào thì bắt đầu quay, khi nào phim được công chiếu?"

"Đừng bắt chúng tôi chờ nữa , nhanh nói cho chúng tôi biết đi, để còn chuẩn bị tiêu đề báo trang mai, hắc hắc..." Các phóng viên khẩn cấp muốn nghe tin tức.

"Ha ha, mấy vấn đề này tôi nói ... Tất nhiên là không nên rồi." Phong Cảnh khẽ khiêu mi (kiểu hơi nhếch lông mày lên), điểm lệ chí hơi hơi lóe lên, "Những thông tin về bộ phim, đương nhiên cần đạo diễn lên tiếng mới có nghĩa. Chúng ta sao không chính tai nghe đại đạo diễn Luc đạo diễn của phim《 hoàng gia mạo hiểm 》nói một chút xem như thế nào ? Mời xem VCR."

Việc có VCR, Lệ Duệ hoàn toàn không biết.

Đỗ Vân Tu cũng không rõ.

Bởi vì việc này là trước khi về nước một mình Phong Cảnh mang theo phiên dịch viên tìm Luc đàm phán ông sẽ tuyên bố ở trong nước về việc sẽ mời Vân Tu đóng phần 2 của phim, cũng nhờ Luc quay cho Vân Tu VCR này, đầu tiên là để tạo không khí háo hức, và trọng yếu là muốn nhân cơ hội này cho giới giải trí tỏng nước thấy rõ được giá trị Vân Tu, là do chính đạo diễn lớn quốc tế thừa nhận.

--------------------------

Chương này cũng ngắn nên t định edit hết chương luôn mà đuối quá rồi nên lại chia thành 2 phần.

Mọi người đợi sang tuần nha.

Trọng sinh chi danh lưu cự tinh ( Từ Chương 49)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ