Chương 61 (p2)

425 18 2
                                    

"Àk hóa ra là vậy. Thế anh báo với các phóng viên khi nào bắt đầu?"

Những lý do Phong Cảnh đưa ra đều rất thuyết phục, đều làm những điều tốt nhất cho công ty, đối với sự nghiệp của anh cũng là tốt nhất, thật sự bây giờ Đỗ Vân Tu cũng không nghĩ ra được lý do nào để phản đối cả.

"Cuối tuần sau, phòng 3 tầng 18 khách sạn Rman."

"Mấy ngày này sẽ có người ở công ty PR tới đây, giúp chúng ta chuẩn bị quần áo, cách ăn nói, cử chỉ. Cũng sẽ có 1 bài báo cho mình xem trước sẽ được đăng vào thứ 2 chủ yếu nói về Lễ thành lập công ty Phong Vân."

"Đương nhiên, Lệ Duệ đến, cũng sẽ làm tăng sự chú ý hơn."

"Cho nên đây coi như là chính thức nói cho giới văn nghệ biết —— chúng ta đã trở lại, sau lưng có ESE, sẽ khiến người khác khách khí một chút!" Phong Cảnh cười nói, "Khi mà ESE còn có thể lợi dụng, chúng ta sẽ không nương tay."

"Thật sự... vất vả cho anh rồi."

Cảm thấy Phong Cảnh rất tự tin về kế hoạch của mình, Đỗ Vân Tu nhìn thật sâu vào trong đôi mắt của Phong Cảnh, vẫn chỉ muốn nói ra một câu này. Cúi đầu, ngữ khí chứa đựng sự đau long bên trong.

Nếu không phải bởi vì anh, nếu không phải anh muốn chăm sóc Lâm Huyên, chăm sóc cục cưng. Phong Cảnh cũng sẽ không đi theo rời khỏi giới nghệ thuật như vậy. Năng lực của Phong Cảnh bất luận là ở nơi nào, bất luận là ở công ty nào, đều có thể tạo thành tích sáng chói!

Phong Cảnh yêu nghiệt, thông minh lanh lợi giảo hoạt. Nhưng người ta lại không biết Phong Cảnh còn có 1 từ nữa.... Yếu đuối

**************

Phòng 3 tầng 18 khách sạn Rman. Đúng 2 giờ chiều, cả hội trường đã được bố trí đơn giản mà phong cách.

Tiền thính (phòng tước, sảnh trước) là nới ký tên, các khách mời sau khi ký tên đều nhận được một cuốn sách nhỏ nói về công ty Phong Vân. Bên cạnh nơi kí tên xếp đầy các lẵng hoa do các nghệ sỹ thân thiết gửi đến, phía dưới viết rất nhiều lời chúc mừng. Đồng thời đó cũng là 1 cách pr rất mạnh cho Công ty ở trong giới giải trí.

Bục phát biểu màu trắng được trang trí thêm bằng hoa bách hợp. Ngay giữa trung tâm là 1 màn hình điện tử lớn, Phong Cảnh giới thiệu về công ty bằng 1 bài thuyết trình kết hợp với việc trình chiếu những hình ảnh về công ty. Phía trên có dòng chữ "Lễ thành lập công ty Phong Vân" rất bắt mắt, khiến cho bất cứ ai đi vào đều nhìn thấy nó đầu tiên.

Quần áo là do công ty Pr mang đến. Đỗ Vân Tu được đưa cho 1 bộ Âu Phục màu trắng, cổ áo được đính lên một viên ngọc màu xanh, kết hợp với cavat nhỏ màu lam. Tươi mát trẻ trung lại không mất đi sự nho nhã, nhất là khi Đỗ Vân Tu mặc lên, khí chất có vẻ đặc rất hẳng thắn, có lợi với việc xoay chuyển tình thế của những scaldal mấy năm trước.

Phong Cảnh cũng mặc Âu phục trắng, nhưng áo sơ mi bên trong được làm bằng vải bóng màu đỏ trông rất phô trương. Bởi vì cậu phụ trách về phương diện truyền thông, đàm phán, phải biểu hiện ra sự nhiệt tình, giỏi giang thông minh lanh lợi, dễ dàng khai thông tin. Phong Cảnh thuộc hàng cao thủ với những tiểu xảo này.

Tất cả phóng viên đều thấy không khí rất hài hòa và sôi nổi, nhưng những phóng viên ở đây đều không chỉ muốn đưa tin về Lễ thành lập công ty Phong Vân. Bọn họ càng muốn lấy được tin tức về Đỗ Vân Tu—— mấy năm trước đang lúc bị áp ực rất lớn của dư luận, cuối cùng bị công ty đóng băng, cơ hồ muốn rời khỏi giới giải trí, rồi lại thần kỳ vài năm sau, Một bước lên tiên (trong raw là cá chép hóa rồng), ở giới điện ảnh quốc tế ảnh lập nên kỷ lục doanh thu phòng vé, được cục điện ảnh ghi nhận là 1 trong ba bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất lịch sử!

Cho nên ở phần các phóng viên đặt câu hỏi. Một số ít trực tiếp đem mục tiêu nhắm ngay vào Đỗ Vân Tu, liên tiếp đặt câu hỏi, cũng có phóng viên sắc bén hỏi: "Quan hệ của cậu với Lâm Huyên Là như thế nào? Tại sao đứa bé lại là con lai?"

Nét mặt Phong Cảnh bên ngoài không thay đổi, khóe mắt lại nhìn qua Đỗ Vân Tu một cái. Trong giới gải trí rất ít người có thể kiến cho Phong Cảnh tôn kính (tôn trọng, kính mến), nhưng Lâm Huyên lại đáng giá để cậu kính trọng. Nữ nhân này... Đến khi trút hơi thở cuối cùng cũng cẫn còn nghĩ cho Vân Tu, còn có thể nói ra những lời này "Diễn viên Đỗ Vân Tu, mới đích thực là Đỗ Vân Tu".

Tuy rằng không rõ vì sao Lâm Huyên lại gọi Vân Tu là Đỗ Vân Tu. Có lẽ là do Vân Tu họ Đỗ? ... Trong những người cậu biết, chỉ có một người họ Đỗ, đó chính là là Đỗ Phi. Cũng vì thế, cậu càng lo lắng, những câu hỏi như vậy...

Nhưng Đỗ Vân Tu chỉ mỉm cười ngheánh mắt như bị mực đen bao phủ nhìn thẳng vào phóng viên kia, không có sự công kích và bất mãn.

"Lâm huyên, tất cả người yêu điện ảnh và cả những phóng viên đã từng làm biệc với cô ấy cũng đều biết."

"Cô ấy là một nữ nghệ sĩ rất tài năn. Ở ngaoif đời, lại càng khiến người khác không tự chủ được vừa gặp liền gặp tin tưởng, trong lòng sẽ xuất hiện tình cảm trên mức bằng hữu 1 chút."

"Nàng, và cả đứa bé, đều là người tôi yêu."

"Bất luận người nào đều cần bằng hữu."

"Lúc bạn cần nhất sẽ bên cạnh bạn, tin tưởng bạn. Cho dù có bất cứ chuyện gì sảy ra, mặc kệ người khác nói gì."

"Lâm huyên đối với tôi, hay là tôi đối với Lâm huyên. —— cũng chỉ là bằng hữu của nhau."

Trọng sinh chi danh lưu cự tinh ( Từ Chương 49)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ