Chương 52 (phần 1)

785 36 1
                                    

Lại đến lễ trao giải kim bách hàng năm.

Lần trước The Legacy bạo khí bừng bừng lấy được rất nhiều giải thưởng lớn ca khúc hay nhất, boy band được yêu thích nhất, thắng lợi trở về. Mà hiện giờ, những người từng rất nổi tiếng chỉ sau 2 năm đã tự đi một mình, không còn tồn tại. Giới văn nghệ chính là như thế là không thể cân nhắc, không thể đoán trước.

Năm nay người giành được giải thưởng lớn là lệ tiêu, trở thành ca sĩ được hoan nghênh nhất, chú ý nhất của năm.

Phó Tử Hãn cũng lấy được giải thưởng nam diễn viên mới xuất sắc nhất*, là Đỗ Vân Tu tự mình trao giải. Giống như lệ tiêu lúc nhận giải, không hề cố kỵ mà nhắc tới Bùi thanh, cao giọng khiến cho mọi người phải chú ý. Phó Tử Hãn lúc nhận giải thưởng từ Đỗ Vân Tu trong nháy mắt, cố ý vận dụng kỹ thuật diễn trong phim điện ảnh. Trong mắt nghệ sĩ cùng người xem ở dưới khán đài, giống như hai người bọn họ chỉ là cái hôn thông thường.

(*: mình thấy trong truyện tác giải viết ca khúc hay nhất, nhưng mình thấy nên đổi thành nam diễn viên xuất sắc nhất hợp lý hơn)

Đỗ Vân Tu tuy rằng cảm thấy không ổn, nhưng không có cơ hội nói với Phó Tử Hãn nói. Bởi vì sau đó là cuộc phỏng vấn với các phòng viên, Phó Tử Hãn nắm trong tay giải thưởng, một bên chính thức tuyên bố với các phóng viên—— từ hôm nay trở đi, hắn sẽ rời khỏi giới giải trí , chuyên tâm vào Kinh doanh để kế thừa vương miện quang vinh do ông nội để lại!

Tuyên bố bất ngờ này giống như một quả bom vậy! Cơ hồ mỗi năm đến giải Kim Bách người đật giải đều có tuyên bố bất ngờ và kình bạo.

Phó Tử Hãn là người có khí thế hơn hẳn The Legacy, thân phận và địa vị chỉ lệ tiêu có thể so sánh được!

Như vậy đang lúc nhân khí tăng vọt mà lại rút khỏi giới, tuy rằng cảm thấy có thể lý giải được, nhưng vẫn khiến vô số người kinh ngạc! Giống như Phong Cảnh năm đó khi đang đứng ở đỉnh cao lại quyết định lui về phía sau.

Quả nhiên, hôm sau được lên trang đầu các tạp chí truyền thông. Tin về giải Kim Bách và Phó Tử Hãn rời khỏi giới xếp ngang nhau, tất cả đều là Phó Tử Hãn nắm quyền điều hành vương miện quang vinh, cũng tuyên bố đem những gì hắn cảm thụ từ góc độ nghệ sĩ trước kia một lần nữa chỉnh lý lại công ty, chế độ đãi ngộ của các nghệ sĩ, dẫn dắt vương miện quang vinh hướng đến tương lai rộng lớn huy hoàng hơn!

Đỗ Vân Tu ở trong nhà xem TV, đọc báo, trong lúc nhất thời không biết nói gì. Phong Cảnh nằm nghiêng trên ghế sa lon, cánh tay nắm lấy cằm, trong đôi mắt nhỏ dài thoáng hiện một tia sáng.

Xem ra Phó Tử Hãn lần này muốn chơi lớn đây. Ở lễ trao giải đầu tiên lợi dụng Vân Tu kiếm mánh lới, khiến cho vô số truyền thông chú ý, sau đó nhân cơ hội này tuyên bố chính thức tiếp nhận vương miện quang vinh! Đem sức ảnh hưởng của mình và vương miện quang vinh hoàn toàn kết hợp lại với nhau. Như vậy hiện tại cái tên vương miện quang vinh đã muốn gắt gao theo Phó Tử Hãn thành một khối, khắc sâu vào trong lòng tất cả người hâm mộ.

Quyết sách này của Phó Tử Hãn, ngay cả ESE Và giải trí Phẩm Ưu cũng không kịp nổi. Bởi vì, không có môt người hâm mộ nào quan tâm đến 1 công ti nào cả. Nhưng lại có vô số người hâm mộ nguyện ý theo dõi nhất cử nhất động của thần tượng, mà quan tâm Phó Tử Hãn, chính là quan tâm tới vương miện quang vinh. Nhất là trong lời nói Phó Tử Hãn cũng không nói gì đến rời hẳn đi, cho thấy nếu có cơ hội, có lẽ khi vương miện quang vinh ổn định, chính mình có thời gian rảnh, sẽ nhận chụp hình quảng cáo chẳng hạn.

Như vậy có lưu lại 1 phần linh động, Trên thực tế là thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Sau này dù có đi theo hướng nào, chỉ cần hắn có dấu hiệu trở về giới giải trí, cũng có thể khiến cho chú ý giới truyền thông chú ý.

Phong Cảnh đem mấy sợi tóc bị xõa xuống vén ra sau tai, tóc đen như mực, cả người toát ra vẻ yêu nghiệt không nói thành lời. Bây giờ cậu còn ở nhà Vân Tu, bá đạo ra lệnh cho Đỗ Vân Tu làm. Đại khái là bởi vì đã quen với việc bên người có một người khác làm bạn.

Không biết từ lúc nào, Phong Cảnh phát hiện mình dần dần chú ý đến Vân Tu. Cho dù chính cậu cũng không muốn thừa nhận. Cái loại chú ý này hoàn toàn bất đồng với cảm thấy kinh diễm khi lần đầu tiên thấy Vân Tu diễn. Cậu hiện giờ chú ý cả ở những thứ nhỏ nhất. Tỷ như đối phương nấu ăn rất ngon, đối phương thích dùng khăn mặt màu lam, đối phương dung máy cạo râu giống với nhãn hiệu máy cạo râu của mình, đối phương khi mình uống rượu không biết tiết chế khí tức sẽ trở nên rất mạnh mẽ, trực tiếp đoạt lấy chai rượu trong tay...

Với cả Đối phương, quan hệ với Phó Tử Hãn không tầm thường.

Cậu vốn người thông minh lanh lợi vả lại còn thẳng thắn, nếu như bên người là lệ duệ, Phong Cảnh nhất định sẽ đem mục đích sắc bén của Phó Tử Hãn phân tích cho lệ duệ nghe, đặc biệt là cái câu cuối cùng kia " đem những gì hắn cảm thụ từ góc độ nghệ sĩ trước kia một lần nữa chỉnh lý lại công ty " khẳng định có ngụ ý.

Nhưng, Vân Tu không phải lệ duệ.

***********

hóa ra ko phải vân tu vs phó tử hãn ct mà là lệ tiêu vs bùi thành haizzz

nhưng ko sao chương này phong cảnh bắt đầu để ý vân tu ùi nha ^_^

Trọng sinh chi danh lưu cự tinh ( Từ Chương 49)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ