Chương 52 (phần 2)

728 26 2
                                    

Ngày kế tiếp, tâm trí Phó Tử Hãn toàn bộ đặt vào vương miện quang vinh.

Đỗ Vân Tu đã quay xong《 Đông y thế gia 》, gần nhất vương miện quang vinh có động thái rất lớn, liên tiếp giành người, những người này đều không phải là ca sĩ, mà là diễn viên.

Đỗ Vân Tu không thể hiểu được tại sao Phó Tử Hãn lại làm thế, tuy rằng bình thường vẫn cùng Phó Tử Hãn bảo trì liên lạc, đối phương cũng quan tâm mình. Nhưng càng ngày càng ít đi, không phải anh đóng phim, thì là Phó Tử Hãn bận họp...

Cùng lúc đó, tour concert trên cả nước của Bùi thanh cũng dần kết thúc. Bùi Thanh đặc biệt cho anh 2 vé, đáng tiếc Phó Tử Hãn không đi được. Đỗ Vân Tu nghĩ nghĩ, cuối cùng quyết định kêu Phong Cảnh đi cùng. Phong Cảnh đeo kính râm, mặc áo gió, tóc dài đen bóng, lúc đi vào hàng ghế V.I.P thu hút rất nhiều cặp mắt mọi người.

Concert vẫn phấn khích trước sau như một. Mỗi một bài hát của Bùi thanh đều giống như âm thanh của thiên nhiên, giống như biển yêu tiếng ca, có sức hấp dẫn trí mạng khiến người khác thần hồn điên đảo. Hắn làm cho người ta cảm thấy lạnh lùng, nhưng không sao cả, giống như cả sân khấu chỉ có một mình hắn, phía dưới khán giả lại càng điên cuồng, sùng bái giống như một vị thần...

Đỗ Vân Tu cũng giống như các fan hâm mộ, kích động theo mỗi một bài hát, mỗi một động tác của Bùi thanh. Không khí trong concert nóng rực, khiến cho yêu nghiệt Phong Cảnh cũng nhịn không được nữa nói câu: "Không nghĩ tới người cấm dục như vậy cũng hấp dẫn chết người..."

Đỗ Vân Tu liên tục gật đầu: "Đúng nha. Bùi thanh rất lợi hại... Ngày hôm nay lệ tiêu không tới?"

"Lệ tiêu? Hắn không phải đang ở công ty chơi đùa với người mới sao?"

Phong Cảnh nói vừa xong.

Động tác Đỗ Vân Tu dừng một chút, biểu cảm kinh ngạc, Concert đang hưng phấn dường như đóng băng.

"Cái gì? Hắn phách lối?"

Bên này concert đã đến bài hát cuối cùng, dưới đài có vô số phóng viên cầm cameras, bọn hắn biểu cảm rất bức thiết, cái loại biểu cảm này cũng không phải vì hôm nay là concert cuối cùng trong tours concert toàn quốc của Bùi thanh mà là bởi vì...

Bởi vì... Việc.

Bên kia là ống kính đen thui.

Bên này Bùi thanh đã hát hết câu hát cuối cùng.

Bên kia các phóng viên điên cuồng chen chúc hướng tới sân khấu.

Bên này Bùi thanh đã muốn nói cảm ơn xong concert đã kết thúc, đang muốn đi vào hậu đài. Vô số tia sáng huỳnh quang lóe ra. Giống như là muốn bức người ta vào chỗ chết mà. Các phóng viên ùa lên.

Máu toàn thân Đỗ Vân Tu chợt hạ thấp cực điểm, không biết lấy khí lực từ đâu tới, liều mạng chạy về hướng Bùi thanh, Phong Cảnh bên cạnh ngẩn ra, cũng đi theo Đỗ Vân Tu chạy về hướng Bùi thanh.

"Lệ tiêu đang hẹn hò với hoàng y đình, anh biết không?"

"Lệ tiêu đi cùng với cô ấy, đối phương còn ở lại nhà Lệ Tiêu 7 giờ liền, Anh thấy sao về chuyện này!"

"2 người chia tay sao?"

" Bây giờ 2 người còn liên hệ không?"

"Nghe nói lệ tiêu kỳ thật vẫn thích nữ nhân, là thật sao?"

Vô số ánh đèn flash. Vô số câu hỏi, Như những mũi tên nhọn hướng về Bùi Thanh.

Chính là trong khoảng khắc đó. Sắc mặt Bùi thanh trắng bệch, rồi hoàn toàn ngây dại. Cho dù Bùi thanh đã gặp qua vô số sóng to gió lớn, ở một khắc này, cũng không thể phản ứng kịp, chỉ có thể máy móc nghe...

Sau đó, có người chen đến bên cạnh hắn. Một trái một phải. Nhiệt độ cơ thể ấm áp này mới khiến Bùi thanh hồi phục tri giác, Bùi thanh mặt không chút thay đổi tiếp tục đi về phía hậu đài.

Hai người bên cạnh không ngừng nói: "Nhường một chút. Xin cho tránh đường."

"Chúng tôi không trả lời những câu hỏi không liên quan đến buổi concert."

Trọng sinh chi danh lưu cự tinh ( Từ Chương 49)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ