chương 60 (p3)

534 26 1
                                    

"Tôi đã xem 《 hoàng gia mạo hiểm 》 rồi, trong phim cậu diễn rất khá."

"Cám ơn."

"Không nghĩ tới... Cậu lại chọn làm diễn viên?"

"Đúng vậy."

"Tôi còn tưởng cậu có hứng thú với kinh doanh."

"... Bây giờ tôi thích được làm diễn viên."

Đỗ Vân Tu càng nghe càng cảm thấy không đúng, chẳng lẽ đối phương quen mình? MÌnh đã trọng sinh lâu như vậy, chỉ có một số người tự nhận là bạn cùng lớp ở đại học T từng bị phóng viên phỏng vấn, cũng chỉ nói mấy việc nhỏ hàng ngày. Ban đầu chủ nhân của thân thể này không có cha, mẫu thân chưa kết hôn mà có con rồi sau đó qua đời, dường như không có người thân nào cả. Nhưng giọng nói của người ngoại quốc này, tại sao lại cảm thây squen thuộc như vậy...

"Khi đó..." Đối phương còn muốn nói cái gì đó.

"Cuối tuần tôi phải về nước một chuyến." Đúng lúc này, Phong Cảnh đã quay lại! Thanh âm hai người đồng thời phát ra, nhưng người Đỗ Vân Tu chú ý chính là Phong Cảnh.

"Ân!" Mặc kệ Phong Cảnh quyết định chuyện gì, anh đều hoàn toàn tin tưởng đối phương.

"Đây là ai?" Phong Cảnh dùng ánh mắt hỏi, cậu đi từ của hông vào, liếc mắt một cái liền thấy nam nhân tóc vàng, mắt xanh này đúng nói chuyện với Đỗ Vân Tu.

Cậu không biết người đó. Ở cạnh Đỗ Vân Tu lâu như vậy, cũng chưa bao giờ gặp người này. Nhưng thời gian Đỗ Vân Tu cùng hắn nói chuyện với nhau, bầu không khí giữa hai người rất kỳ lạ rõ ràng là biết nhau từ lâu, điều này làm cho trong lòng Phong Cảnh mơ hồ có cảm giác khẩn trương và áp lực.

Đỗ Vân Tu lắc đầu, tỏ vẻ cũng không biết thân phận của đối phương.

Ánh mắt Người nọ snags lên, sau khi dừng lại một lúc, cuối cùng lại dùng tiếng Pháp cúi đầu hỏi: "Cậu ta là người yêu hiện tại của cậu đúng không?"

"Việc này không liên quan đến ngài."

Đỗ Vân Tu còn chưa ý thức được, thì miệng đã nói ra 1 câu tiếng Pháp. Đối phương khẽ nhướn mày, đôi mắt màu xanh nhẹ nhàng nhìn Đỗ Vân Tu một cái, sau đó đứng dậy rời đi.

Đột nhiên trong lòng Đỗ Vân Tu lại dất lên 1 khối cảm giác mất mác. Loại cảm giác này rất kỳ quái, anh cũng không nhận ra đối phương, nhưng vì cái gì... Đỗ Vân Tu lắc lắc đầu, chỉ muốn thoát khỏi cảm giác này.Người kia... Không quan hệ gì với anh. Chúcr nhân của thân thể này trước đây... Đã muốn uống thuốc ngủ tự sát.

Phong Cảnh đứng cạnh dường như hiểu được tâm trạng của anh. Cậu để tay trên lưng, đem sự chú ý của Đỗ Vân Tu quay về: "Lần này tôi về nước là muốn nói bàn một chuyện. Nếu thành công, sau này khi casting cậu sẽ tđược ưu tiên hơn."

"Bây giờ, việc tuyên truyền cho《 hoàng gia mạo hiểm 》đã gần xong, chúng ta phải quyết định xem tiếp theo nên ở lại đây chờ đợi cơ hội đóng phim khác, hay là về nước nhận một số phim trong nước?"

Cục diện bây giờ kỳ thật có điểm mỗi bước đi đều khó khăn.《 hoàng gia mạo hiểm 》 lập được kỷ lục Phòng vé. Nếu về nước lại diễn phim truyền hình chắc chắn sẽ không phù hợp với giá trị con người hiện giờ của Đỗ Vân Tu, nếu muốn tham gia một bộ điện ảnh trong nước... việc lựa chọn diễn viễn đều giống nhau sẽ ưu tiễ các diễn viên của các công ty lớn hơn, muốn bằng khả năng của công ty để tác động sẽ rất khó; chính mình tự đầu tư tự quay phom, không phải là không được, nhưng có thể kêu gọi được vốn đầu tư hay không, còn phải lo đến việc công chiếu quảng bá, đều là những vấn đề đáng lo... Chuyện này thật ra đã thảo luận từ lâu, giờ chỉ còn chừo đưa ra quyết định cuối cùng thôi.

"Về nước đi."

Đỗ Vân Tu nhìn MC hài hước trên sân khấu, cuối cùng kiên định đưa ra quyết định trọng yếu này. Ở đây cho dù rất tốt nhưng vẫn cảm thấy thật xa lạ.

Đêm trao giải hôm nay mới rất náo nhiệt. Nhưng đối với Phong Cảnh và Đỗ Vân Tu đêm nay là 1 đên có ý nghĩa hoàn toàn khác. Hai người thậm chí không biết, ngày hôm sau trên các báo lớn ở nước Mĩ đều tập chung vào Đỗ Vân Tu.

Không chỉ trang đầu là hình Đỗ Vân Tu mặc một thân Đường trang, trong tay cầm roi. Thậm chí tin tức phía dưới gần như mang tính chuyên đề, đem tóm tắt lại sự nghiệp của anh từ khi mới bắt đầu vào nghề đến hôm nay trở thành diễn viên phim điện ảnh nổi tiếng, cuối cùng nói: "Anh là diễn viên rất cá thiên phú. Mỗi vai diễn đều rất có hồn, hơn nữa lại rất hấp dẫn. 《 hoàng gia mạo hiểm 》 chọn anh, là một quyết định rất đúng đắn!"

Dịch lại nhứng bài báo này cho Phong cảnh xong —— phản ứng đầu tiên của Phong Cảnh chính là có người ở sau lưng nâng đỡ Vân Tu!

Lập tức, Luc gọi điện thoại tới: "Derek, tối qua cậu cùng Brauchli nói những gì? Ấn tượng của hắn với cậu rất tốt! Brauchli là người thừa kế của công ti truyền thông B.R đấy..."

"Tôi nói cho cậu 1 tin tốt, đã có người đầu tư cho《 hoàng gia mạo hiểm 2》, kịch bản cũng viết xong rồi, có hứng thú diễn tiếp không?"

Trọng sinh chi danh lưu cự tinh ( Từ Chương 49)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ