chương 62 (p2)

401 25 4
                                    

Lệ Duệ ngước mắt lên nhìn. Đối diện là Phong Cảnh trên người mặc Âu phục màu trắng, tự tin lưu loát ký tên tên mình lên hợp đồng, sau đó lơ đãng liếc mắt nhìn Vân Tu cách đó không xa một cái. Mà Vân Tu cũng đồng thời nhìn về phía Phong Cảnh. Trong nháy mắt trao đổi ánh mắt, chỉ có thần giao cách cảm, ăn ý mười phần.

Hắn và Phong Cảnh, cũng từng có loại ăn ý này... Nhưng mà, hơn ba năm không gặp. Mấy ngày hôm trước sau khi về nước Phong Cảnh mới gặp lại thì câu nói đầu tiên đó là: "Tôi muốn dùng cổ phần công ty ESE để đổi lấy quyền ưu tiên chọn điễn viên chính trong phim của ESE sản xuất."

Phong Cảnh vẫn là Phong Cảnh, thông minh lanh lợi, giỏi giang, yêu nghiệt. Dường như chút thay đổi cũng không có. Dường như... Một chút cũng không bị ảnh hưởng bởi đoạn tình cảm lúc trước của hai người bọn họ.

Nhưng khi đó Lệ Duệ ngồi trong văn phòng tổng giám đốc ở tầng cao nhất của ESE cũng hiểu được. Người trước mắt mình, không bao giờ ... còn là Phong Cảnh mà hắn nhận thức nữa. Hiện Bây giờ người ngồi trước mặt hắn, chỉ là một đồng nghiệp tháo vát, hoặc là đối tác, hoặc là đối thủ cạnh tranh. Người ngồi ở trước mặt hắn đã không còn là vì cùng nhau đem ESE lên đỉnh cao danh vọng mà là vì một cong ty khác, vì một người khác.

" Cổ phần công ty ESE? Ngươi nói 5% kia?"

Lệ Duệ khẽ cười nhẹ. Hắn luôn luôn ăn nói có ý tứ, không cho người khác dễ dàng nhìn ra tâm tình của mình, nhưng vào cái kia thời khắc, hắn cũng không biết, tại sao mình phải trào phúng, châm biếm như vậy.

Từng ở lúc ESE tranh đoạt quyền lực kích liệt nhất mà ủng hộ hắn. Từng phấn đấu quên mình nhưng tại lúc tối hồng như mặt trời ban trưa lại bỏ xuống hết thảy quầng sáng. Cái người đã từng dùng hết cả gia tài cảu mình để giúp hắn —— giờ lại dùng cổ phiếu ESE, vì một người khác, mà cùng hắn đàm phán, giao dịch!

"... Không phải 5%." Phong Cảnh ngồi đối diện, dừng một chút, ánh mắt nhìn về phía khác, sau đó nhẹ nhàng nói.

"Cái gì?" nhất thời Hắn không có nghe thấy.

"Ta nói, " đôi mắt đối phương khẽ nheo lại, nhìn thẳng vào hắn, trong mắt ánh lên ý tựa tiếu phi tiếu (cười như không cười), như muốn nhìn thấy đấy lòng hắn.

"Ta nói, không phải 5%."

"Bao nhiêu?"

Sắc mặt của hắn lập tức thay đổi đổi, chẳng lẽ... Hắn tuyệt đối không cho phép bất cứ nơi nào vượt ngoài tầm kiểm soát của hắn, sẽ mang đến sự đe dọa tiềm ẩn cho hắn.

"Chẳng lẽ ngươi đang thu mua cổ phần phan tán của công ty? Nói cho ngươi biết, không có khả năng."

Trong mắt Lệ Duệ xẹt qua một nét tinh quang thoáng hiện, lập tức khôi phục trở lại bộ dáng ban đầu thân thể cường tráng đến mức không hợp làm boss (kiểu thân hình đẹp đến mức mấy người làm boss bt khôgn thể đẹo đc như thế :V). Giống như một tòathành phòng ngự chắc chắn, nhìn không ra một tia sơ hở.

Bất ngờ, Phong Cảnh nhưng chưa tại...này đề tài thượng dây dưa.

"Lúc trước, cổ phần của chúng ta và phía Lệ Thần không sai biệt lắm. Duy nhất có 1 người hữu dụng... Là 10% cổ phần công ty Chu lão bản." Phong Cảnh không nhìn Lệ Duệ, mà hời hợt nói.

"Người kia ngươi cũng biết."

"Tính tình dâm loạn, chơi tàn không ít nam hài tử. Thế nhưng cũng có rất nhiều thủ đoạn, thực giả dối, luôn luôn mơ hồ suy đoán, không ủng hộ, cũng không phản đối. Ngươi, Lệ Thần đều muốn có hắn..."

"Ngươi cảm thấy vì cái gì một khắc cuối cùng, hắn sẽ đột nhiên đứng về phía chúng ta."

Cho dù Lệ Duệ cường đại như đế vương, sau khi nghe được, mặt nạ trên người không chút sứt mẻ cũng vỡ ra từng mảnh nhỏ. Trong ánh mắt sâu không thấy đáy lần đầu tiên xuất hiện sự khiếp sợ, ngay cả Lệ Duệ cũng không phát hiện, thanh âm của hắn mang một chút run rẩy thoáng hiện.

"Ngươi... Ngươi tìm hắn?"

Phong Cảnh không nói gì, chính là chậm rãi quay đầu, ánh mắt nhìn thẳng Lệ Duệ.

Yên lặng.

Lệ Duệ chưa từng nhìn thấy loại ánh mắt này của Phong Cảnh...

Cường thế, thông minh lanh lợi, yêu nghiệt, hắn đã nhìn thấy rất nhiều rất nhiều lần. Nhưng chưa từng thấy qua bộ mặt này của Phong Cảnh... Ánh mắt tĩnh lặng khiến cho người ta không nói lên lời.

Hắn từng thấy qua những tiểu hài tử bị chơi tàn. Trên thân thể có đủ các loại vết sẹo, vô cùng thê thảm. Nhìn thấy những vết thương đó có thể tưởng tượng được ra cảnh tượng bị ngược đãi tàn khốc như thế nào. Chẳng lẽ khi đó, trên người Phong Cảnh...

"ESE 15% cổ phần công ty, đổi lấy quyền ưu tiên."

"Tính cả ân tình của ngươi... Trả lại hết cho ngươi."

Nhưng mà, Phong Cảnh chỉ trả lời hắn như vậy. Chuyện trước kia một câu chấm hết. Lệ Duệ đột nhiên hiểu được, cả đời này, hắn còn có thể gặp được rất nhiều người, nhưng sẽ không bao giờ ... có người thứ hai như Phong Cảnh nữa. Cả đời này sẽ không bao giờ ... có người thứ hai như Phong Cảnh nữa

****************

Mỵ khóc rồi aaaaaa, Phong cảnh của mỵ  đáng ko a ơi :((((    

Trọng sinh chi danh lưu cự tinh ( Từ Chương 49)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ