chương 59

581 26 11
                                    

"《 hoàng gia mạo hiểm 》 Hiệu quả kinh người cực kỳ trấn động "

"《 hoàng gia mạo hiểm 》 Ngày công chiếu đầu tiên doanh thu phòng vé vượt qua 80 triệu!"

"《 hoàng gia mạo hiểm 》 Doanh thu phòng vé tại Bắc Mĩ đạt mức 600 triệu, Trên thế giới đạt 1,8 tỷ!"

"..."

《 hoàng gia mạo hiểm 》Doanh thu phòng vé tăng nhanh như tốc độ tên lửa, hêt slần này đến lần khác lập nên kỷ lục mới. Tất cả mọi người sau khi xem xong đều hô to quá đã! Rất kích thích!

Trong khi bộ phim rất được hoan nghênh, một số nhà phê bình và người hâm mộ đã rất ngạc nhiên khi thấy : "diên viên đóng vai nam nhân phương Đông kia là Vân Tu mà!"

"Oa, không ngờ Vân Tu cũng có lúc soái như vậy!"

"Tuy rằng nam diễn viên chính rất soái, nhưng Vân Tu diễn nam thứ cũng rất mê người, quá dụ hoặc rồi..."

Trang mạng xã hội chính thức của như Vân Tu đang tĩnh lặng, lại một lần nữa náo động.

"Vân Tu đóng phim này khi nào vậy?"

"Bộ phim hay như vậy, tại sao không có tin tức gì vậy? Nếu biết sớm, thì tui đã đi tham ban rồi ^^ "

"Phim này quay từ 3 năm trước rồi, nghe nói hậu kỳ làm mất hai năm liền!"

...

Giới truyền thông liên tục đưa tin, việc lập kỷ lục doanh thu phòng vé có sức hấp dẫn bằng các scandal của nghệ sĩ. Một số phóng viên thông minh lanh lợi đem mục tiêu nhằm trên người Vân Tu! Mặc dù đối phương đã hơn hai năm không xuất hiện tại trên màn ảnh thì có sao đâu.

Vân Tu là nghệ sĩ Châu Á duy nhất tham gia vào bộ phim này, Doanh thu phòng vé lập nên kỳ tích 1,8 tỷ, đó là sự kiện đáng tự hào của giới điện ảnh trong nước.

Trong mắt các nhà phê bình điện ảnh Có thể có mặt trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé thế giới làm cho người ta kích động hơn cả việc Tạ Di và Venice đạt được danh hiệu ảnh đế.

Giá trị của Đỗ Vân Tu trong một đêm liền tăng cao như diều gặp gió, địa vị tăng vọt. Trong chớp mắt, Đỗ Vân Tu có mặt trên khắp các mặt báo. Anh đi đâu, nói gì cũng khiến cho mọi người rất chú ý. Mà cùng với đó những việc "Legacy tan rã", "Tai nạn xe cộ", "Phong Cảnh từ chức", "Lâm Huyên " lại một lần nữa bị lôi ra...

Trong lúc nhất thời, nửa khen nửa chê, tạo thành 1 cuộc tranh luận lớn.

Tin tức này được rất nhiều phóng viên tranh trang báo, còn các công ty giải trí khác thì lo lắng Đỗ Vân Tu hồng đến quá nhanh, hào quang lấn át nam nghệ sĩ của công ty mình, bởi vậy thuê phóng viên viết bài bôi đen anh.

Nhưng không giống với sự việc lúc trước Phong Cảnh không thể làm gì ở ESE. Cho dù lúc này Phong Cảnh vẫn đang cùng Đỗ Vân Tu theo Luc tham gia quảng bá phim ở nước ngoài, nhưng cậu đã sớm liên hệ với các phóng viên.

Khác với cách quan hệ công chúng ở ESE, hiện tại Phong Cảnh dùng một sách lược khác —— nếu muốn Vân Tu phát triển ở nước ngoài, nhất định phải dựa vào giới truyền thông. Nếu muốn tin tức Vân Tu là diễn viên trong phim của đạo diễn Luc người Pháp trở thành tin được chú ý nhất thì nhất định phải lấy trang đầu, toàn lực quảng bá, hơn nữa bên nhà báo cũng hỗ trợ làm rõ một số scandal sai sự thật.

Trọng sinh chi danh lưu cự tinh ( Từ Chương 49)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ