Missing chapters 7, 8

Comenzar desde el principio

This time she has to look at him.Nakatayo ito sa gilid ng kama while looking at her as if he wants to eat her whole.

"Magsusumbong? Kanino?" he asked sa nakakalokong tono.Nasa dibdib niya ang mga mata nito pababa sa katawan niya.

Since kulay silver at gawa sa silk ang bedcover, kitang-kita ang hubog ng katawan niya.She quickly got a pillow then niyakap niya ito which made Brandon chuckle.

"S-Sa pulis! You kidnapped me!" medyo pinatigas na niya ang boses.

Naiiling na ngumisi ito.

"No one will believe you.Pag ibinalik na kita sa bahay mo..every one will think na mag-nobyo na tayo." kalmadong sabi nito.

"ANO??!" she asked in a shrill voice.

"No one will suspect that I kidnapped you.Your car is in you garage kanina pa.Your assistant Jane knows that you have a pictorial in an island for a few days kaya siya na muna ang bahala sa shop.One advantage of you living alone is..walang maghahanap sayo kapag hindi ka umuwi." he said bago umupo sa gilid ng kama.

Umusod si Olivia sa kabilang dulo.

"H-How..." she was about to ask kung paano nangyari lahat ang sinabi nito.

"My driver drove your car then I used your phone to text your assistant." sabi nito as he reached for her legs.

"NO! Don't touch me!" pasigaw na sabi niya.

She got up from the bed habang yakap pa din ang unan .Ewan niya kung ano ang ginawa ni Brandon, the silk cover slid off her body.

She narrowed her eyes at him.

Kung nagkataon na wala siyang unan, malalantad dito ang katawan niya.

Itinaas nito ang kumot na tumatakip sa katawan niya kanina and sniffed it.

Ewan ni Olivia but what he did looks so erotic.

"Fuck baby...I missed your scent." sabi nito as he held the cover habang inaamoy ito.

"P-Please Mr.Lopez..."

Naningkit ang mata nito when he heard what she called him.Tumayo ito from the bed and flexed his shoulder muscles habang titig na titig sa katawan niya.The pillow can only cover her breasts and the upper part of her thighs.

"That will be the last time na tatawagin mo akong Mr.Lopez.Don't make me regret not tying you on the bed baby.Be a good girl now and come to me.Don't make me come after you.I am trying to keep my cool kahit may kasalanan ka pa sa akin." malamig na sabi nito.

Slowly, Olivia is moving sideways towards the door na nasa likod niya.

"A-Anong kasalanan ko?"

He walked to the small table beside the bed to get a cigarette.

"NO! I don't want to inhale your second-hand smoke! Ayaw na ayaw ko sa lalake ang naninigarilyo! " bulalas niya.

Brandon was about to light the cigarette but he stopped.Instead ibinaba nito ang sigarilyo and crossed his arms again on his broad chest na tadtad din ng tattoo.

"Then I will try to quit smoking ....I want to please my woman." seryosong sabi nito.

Napaawang ang bibig ni Olivia and napatigil siya sa pasimpleng lakad niya ng patagilid.

Ano daw? Am I just hearing things?-- hindi makapaniwalang tanong niya sa sarili.

"You heard it right baby.I am willing to do that...as long as I can have you.." Brandon said na para bang nabasa ang isip niya.