Chapter 21

"Baby...sige na.Ikaw naman ang kasama ko.I want to stop that bitch  and make her  realize na ayaw mo na  talaga sa kanya." she tried to convince him.

He is looking at her with narrowed eyes.

"Puro sexy wear ang kailangang isuot sa photo shoot..." malamig na komento nito.

She chewed her bottom lip.She trailed his  chest with her forefinger as she looks at him a little seductively.Alam naman niya kung gaano kalakas ang epekto niya sa bad boy niya.

"If that slut can wear them..so can I.You can do something to cover me a little...like put your arms around me habang dikit na dikit ako sayo.." she suggested huskily.

She made sure that her breasts are pressed against him.Looks like her UNL bf is as usual having a hard on.OKay lang yun..as long as sa kanya lang.Naisip niya tuloy kung tinigasan ito sa malanding yun kanina nung dinakma  ang buddy nito.

"Did your buddy react when that hoe touched it?" nakasimangot na tanong niya.

His lips broke into a naughty smile before he shook his head from left to right.

"Adik lang to sayo baby..it only wants you." he said bago lalo siyang hinapit  towards him and made her feel his arousal.

She smiled sexily at him.

"So payag ka na?" 

His smile faded and his brows creased.

"Sige na baby...please." she coaxed him.Hinalikan niya pa ito ng mariin sa labi for a few seconds.Before she had the chance to  withdraw her lips, he held her nape and deepened the kiss.Ang quick kiss, naging torrid at medyo tumagal.

Okay na din.She enjoys his kisses so much and alam niya sooner or later,papayag na ito sa gusto niya.Madaling kausap ang bad boy niya basta napapagbigyan  ito sa hilig nito sa petting at sex.

"Hmmm.." ungol niya when they heard some knocks.

"Sir.." came a man's voice matapos ang tatlong katok.

Brandon released her  before cursing under his breath.

"I think we need to start the pictorial baby." sabi na lang niya.

He sighed then said,"Wait here." 

He went to the door.

Hindi narinig ni Olivia ang usapan ng mga ito because Brandon closed the door matapos nitong lumabas.She is really hoping na pumayag ito sa suggestion niya.

After a few moments, pumasok ulit ito.He has a serious expression and Olivia can't read his eyes.They are guarded.

He went close to her and tilted her chin.

"Is this what you want baby? Kapag pumayag ako, hindi ka na mag-iisip ng masama tungkol sa akin at kay Lora?" he asked.

She nodded.

He heaved a sigh then kissed the tip of her nose bago tumango din.

Muntik ng mapangiti ng malapad si Olivia.

Success!-- she told herself while trying to keep an expressionless  face.

" Wala na lang  oras para palitan ang mga male crew.But I told one of them to relay my message to the others.Kapag may nakita akong kakaiba while we have the shoot, mananagot sila sa akin." he said in a chilly voice.

#####################