Chương 10

28.8K 40 11
                                    

Chương 10 : Nén đau

 

Ánh nắng buổi trưa rực rỡ, chói lóa, đi theo ô cửa sổ, rọi vào trong gian phòng nhỏ kia, dần dần lan tới làn da trắng sữa của người con gái đang nằm trên giường vẫn đang chìm vào trong giấc ngủ say sưa. Trên khóe môi nàng ẩn chứa nét cười, đẹp tựa tiên nữ, trong trẻo, mà rất đỗi ngây thơ. Khuôn mặt bầu bĩnh có chút ửng đỏ, khiến người ta nhìn vào có cảm giác rất muốn bảo vệ nàng, rất muốn nâng niu, chăm sóc nàng.

Nàng nằm trong lòng người đàn ông, mái tóc ngắn ngủn, hơi hoe hoe nâu do cháy nắng cọ vào lồng ngực người kia, hàng mi dài, cong vút có chút run rẩy, trong lúc mơ màng, nàng như tỏa sáng với vẻ dịu dàng, thánh thiện, giống 1 tiểu hài tử nhỏ bé, khả ái, đáng yêu.

Lãnh Phong dựa nửa người trên vào thành giường, đôi ưng mâu sắc bén của hắn thu hết vào tầm mắt dáng vẻ khi ngủ yêu kiều, ngây thơ của Minh Thư. Ánh mắt hắn nổi lên ý cười thấp thoáng, lấy tay ôn nhu xoa xoa mặt nàng. Khóe miêng khẽ nhếch lên, cong cong thành 1 nụ cười mà chính hắn cũng không tự nhận ra được. Lại lấy tay, vén mái tóc ngắn của nàng ra sau, để nàng được ngủ thoải mái, nếu không, tóc cọ vào cổ khiến nàng bị buồn, chắc chắn sẽ thức dậy a. Qua 1 đêm triền miên, hắn dường như đã hiểu thêm nhiều điều về nàng.

Nàng có rất nhiều máu buồn, dường như đụng vào đâu cũng làm nàng trở nên run rẩy.

Nàng có đôi môi cùng cái lưỡi cực hấp dẫn, luôn hướng về phía hắn với dáng vẻ khiêu khích mà vô cùng quyến rũ.

Nàng không có nhan sắc khuynh thành, nhưng chỉ cần nàng cười 1 cái, lại làm điên đảo chúng sinh.

Nàng có thanh âm trời ban ngọt ngào, khiến hắn đắm say.

Nàng....mê hoặc hắn...

Mùi hương trầm nam tính kết hợp cùng hương hoa diên vĩ dịu ngọt lan tỏa khắp căn phòng, khiến hắn 1 lần nữa...lại muốn nàng.

Không được....

Hiện giờ, vật nam tính của hắn vẫn đang nằm trong người nàng, chưa có rút ra a. Đêm qua hắn cùng nàng mây mưa liên tục, đến giờ sửu nàng mới ngất đi, đồng thời dược cũng hết tác dụng, còn hắn, vẫn sung sức, dây dưa với thân thể của nàng, đến hửng đông, mới chợp mắt 1 chút.

Sáng sớm, hắn đã ra lệnh không cho ai bước chân vào gian phòng này, đơn giản, vì hắn chỉ muốn nàng ngủ nhiều thêm thôi a. Hắn muốn được ở trong cơ nơi chặt khít của nàng, không muốn có ai làm phiền. Hơn nữa, lúc nàng ngủ cũng thực hư, cứ nép thân hình nhỏ nhắn vào người hắn, khiến hắn khó khăn lắm mới đè nén được dục vọng xuống nha.

Từ năm 18 tuổi đến nay, Lãnh Phong luôn nổi tiếng là người thận trọng, vì hắn, là thương nhân giàu có bậc nhất trong kinh thành, là chủ sở hữu của Diên điểm và Dĩ lâu nổi tiếng nhất, số tài sản có thể sánh ngang được với quốc khố trong hoàng cung, hơn nữa, võ công hắn tái thế, khiến bao kẻ nhòm ngó vào vị trí của hắn. Chỉ cần hắn có 1 bước sai lầm, có thể đẩy cả sản nghiệp vào hố tử ngay lập tức, nên bất kể hắn làm 1 việc gì, đối đầu với bất cứ ai cũng đều có tính toán, âm mưu, và chuẩn bị kĩ càng. Hắn đã phải sống chung với chừng ấy khó khăn đã 7 năm rồi.

[Xuyên Không] Nữ tử tóc ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ